Cãi với chồng, vợ bế con nhảy xuống hồ tự tử

Ngày 12/08/2014 00:38 AM (GMT+7)

Chỉ vì cãi nhau với chồng trước mặt bạn bè, một người phụ nữ ở thành phố Chiết Giang, Trung Quốc đã ôm con trai 7 tuổi nhảy xuống hồ tự tử.

Theo trang báo Sina ngày 11/8 đưa tin, chiều ngày 7/8 vừa qua, một án mạng đã xảy ra tại hồ chứa nước khu Vụ Thành, thành phố Triết Giang, Trung Quốc. Nạn nhân là hai mẹ con, người mẹ - cô Châu  năm nay 30 tuổi, con trai mới 7 tuổi.

Tại đồn công an, ông Đường, chồng của nạn nhân cho biết, đêm ngày 6/8, ông và vợ có cãi nhau trước mặt bạn bè, sau đó vợ ông dẫn con trai 7 tuổi ra khỏi nhà.

“Từ lúc vợ đi, tôi liên tục gọi điện và đi tìm, muốn gặp cô ấy để nói lời xin lỗi…nhưng giờ đã quá muộn rồi", ông Đường ngậm ngùi trong dòng nước mắt.

Tìm thấy thi thể hai mẹ con trong hồ nước

2 giờ chiều ngày 7/8,  ông Đặng dẫn hai cô con gái tới hồ chứa nước địa phương để bơi. Không ngờ khi ba bố con vừa xuống nước thì cô con gái út hét lên thất thanh “Bố ơi, có người ngã xuống nước!”. Ông Đặng vội bơi lại, phát hiện người chết đuối là một cậu bé mặc áo phông, quần bò chỉ khoảng 7, 8 tuổi, làn da đã trắng bệch. Phía gần bờ, ông Đặng còn phát hiện một chiếc điện thoại di động và một chùm chìa khóa.

Cãi với chồng, vợ bế con nhảy xuống hồ tự tử - 1

"Khi bà mất, tôi vẫn đang bận làm ăn ở đây, k có thời gian lo việc tang lễ, vợ tôi rất tức giận, cũng từ đó cô ấy suy sụp rất nhiều." (Ảnh minh họa)

Nhận được tin báo, công an địa phương lập tức tới hiện trường, lần theo thông tin trong điện thoại, công an tìm được người thân nạn nhân là ông Đường. Ông Đường cho biết, vợ và con trai bỏ đi từ đêm ngày 7/8, sau đó bạt vô âm tín. Đến khoảng 8 giờ tối, cảnh sát tìm được một thi thể nữa trong hồ chứa, được xác định là vợ ông Đường. Người đàn ông này khóc ngất bên thi thể của vợ và con trai.

Khi được hỏi về nguyên nhân tự tử của nạn nhân, ông Đường hồi tưởng “Tôi và cô ấy đều là người Hà Nam, kết hôn rồi đến Kim Hoa  mở một quán ăn nhỏ. Bình thường chúng tối rất ít khi cãi vã và cũng mau làm hòa. Nhưng mọi chuyện thay đổi kể từ khi mẹ vợ tôi qua đời.

Khi bà mất, tôi vẫn đang bận làm ăn ở đây, không có thời gian lo việc tang lễ, vợ tôi rất tức giận, cũng từ đó cô ấy suy sụp rất nhiều. Gần đây, lại thêm việc sửa nhà khiến chúng tối luôn bất đồng. Tối ngày 6/8, chúng tôi có mời bạn bè tới ăn cơm, nhưng vì vài chuyện vặt nên lại cãi nhau, không ai nhường ai, còn nhiều lần nhắc tới việc ly hôn. 8 giờ tối, cô ấy nói rằng đưa con ra ngoài ăn cơm rồi cầm tiền bực dọc kéo con ra ngoài…”.

Cô Châu đã từng nhắn tin đòi ly hôn

Khi kiểm tra tin nhắn điện thoại, cảnh sát cho biết, 9 giờ tối ngày 6/8, cô Châu có nhắn tin cho chồng “Tôi muốn ly hôn”, sau đó ông Đường nhắn lại “Được”. Người đàn ông họ Đường cũng chính vì việc này mà vô cùng ân hận: “Tôi vốn định đợi cô ấy về rồi nói lời xin lỗi…”.

Hiện nay, cảnh sát nhận định rằng nguyên nhân cái chết của hai mẹ con đó là cô Châu dẫn con trai tự tử. Nhưng cũng có những giả thiết khác được đưa ra, họ cho biết, công cuộc điều tra sẽ được tiếp tục thực hiện để đưa ra câu trả lời xác đáng nhất cho gia đình nạn nhân và dư luận.

Quỳnh Trang (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot