Đi ăn trộm phát hiện cụ bà 92 tuổi đang ngủ trên giường, tên trộm có hành động kinh hoàng

Khánh Hằng - Ngày 16/12/2021 17:59 PM (GMT+7)

Hành động kinh hoàng của gã trai này đã khiến hắn phải trả giá vô cùng đắt.

Một người đàn ông 29 tuổi tại Úc mới đây đã bị kết án tù sau khi đột nhập vào nhà một cụ bà 92 tuổi để ăn trộm, sau đó cưỡng hiếp và đánh đập cụ bà dã man suốt gần 2 tiếng đồng hồ.

Sự việc xảy ra tại vùng ngoại ô Concord, thành phố Sydney, nước Úc. Nghi phạm được xác định là Craig Anthony Wheatman. Vào đêm 23/1/2021, Craig đã đột nhập vào nhà của một cụ bà 92 tuổi với ý định trộm cắp.

Tuy nhiên khi đã vào được ngôi nhà, Craig lại phát hiện chỉ có một mình cụ bà trong ngôi nhà này. Nạn nhân khi đó đang ngủ say trên giường của mình. Thật không ngờ, gã đàn ông 29 tuổi này lại nổi cơn thú tính và giở trò đồi bại với cụ bà.

Đi ăn trộm phát hiện cụ bà 92 tuổi đang ngủ trên giường, tên trộm có hành động kinh hoàng - 1

Theo thông tin từ Tòa án quận New South Wales, nạn nhân kể lại rằng cánh cửa phòng ngủ của bà đã bật tung ra, đến sáng và bà ấy nhìn thấy Craig đang đứng ở cửa. Hắn đã xông vào phòng ngủ của cụ bà, mang theo một chiếc kéo làm vườn.

Craig đã đe dọa cụ bà nhưng bà ấy lại không hiểu tiếng Anh, cho đến tận khi bà nghe thấy từ "cắt" và Craig bắt đầu cởi quần ra. Sau đó, hắn ra hiệu cho cụ bà cũng phải làm như vậy. Sợ bản thân sẽ gặp nguy hiểm, cụ bà không thể không nghe theo.

Craig đã tát liên tục vào mặt cụ bà khiến bà ấy bị choáng váng. Sau đó, hắn dùng một chiếc túi nilon để thay thế bao cao su rồi cưỡng hiếp cụ bà dã man. Cụ bà cố gắng thoát thân nhưng không thể bởi quá yếu để chống trả lại một gã trai khỏe mạnh.

Sau khi xong chuyện, Craig ra lệnh cho cụ bà đang khóc lóc đau đớn đi vào nhà tắm. Hắn đã đổ dầu ăn, nước tẩy rửa và cả giấm lên người và giường ngủ của cụ bà, thậm chí bắt cụ bà tắm bằng nước nóng với mục đích xóa dấu vết. Toàn bộ quá trình diễn ra trong khoảng gần 2 tiếng đồng hồ.

Đi ăn trộm phát hiện cụ bà 92 tuổi đang ngủ trên giường, tên trộm có hành động kinh hoàng - 2

Sau cùng, Craig đã rời khỏi nhà của nạn nhân, mang theo cả ví, chìa khóa ô tô và thiết bị báo động y tế cá nhân của cụ bà. Tới khoảng 2h10 phút sáng hôm đó, cảnh sát đã có mặt để điều tra. Cảnh sát đã khám xét quanh hiện trường và phát hiện túi nilon có chứa tinh dịch của Craig dưới cống nước cùng với một số vật dụng bị mất của nạn nhân.

Ngày 24/1/2021, Craig đã bị cảnh sát bắt giữ, tuy nhiên hắn hoàn toàn phủ nhận mọi hành vi tội ác của mình. Craig thậm chí còn bịa chuyện rằng mình bị bệnh nặng, không thể có khả năng thực hiện một vụ cưỡng hiếp kinh hoàng như vậy được. "Nó đi ngược lại với đạo đức và quy tắc của tôi", Craig mặt dày nói.

Tuy nhiên, những bằng chứng, vật chứng và nhân chứng quá rõ ràng khiến Craig không thể chối tội được nữa. Hắn đã phải nhận hàng loạt tội danh bao gồm đột nhập trái phép, trộm cắp, hành hung và tấn công tình dục.

Đi ăn trộm phát hiện cụ bà 92 tuổi đang ngủ trên giường, tên trộm có hành động kinh hoàng - 3

Theo tòa án, các thương tích của cụ bà 92 tuổi bao gồm nhiều vết bầm tím diện rộng trên cơ thể, vết rách da trên mặt, sưng đầu gối, mắt mờ do tác động của hóa chất bị đổ lên người. Với những tổn thương dã man cả về thể chất và tinh thần, nạn nhân quyết khiếu kiện Craig và không chấp nhận sự hòa giải.

Luật sư Chris McGorey, người biện hộ cho Craig nói rằng hắn đã phải chịu rất nhiều tổn thương tâm lý xuất phát từ một tuổi thơ nhiều đau thương. Hắn đã phải sống trong trại trẻ mồ côi, chuyển từ nơi này đến nơi khác và bị nhiều người bạo hành. Chỉ 2 tháng trước khi gây ra tội ác với cụ bà 92 tuổi, Craig sống trong một căn nhà ở vùng ngoại ô Homebush, thành phố Sydney, dành phần lớn thời gian để uống rượu hoặc sử dụng ma túy bất hợp pháp.

Cuối cùng, vào ngày 9/12/2021 vừa qua, Craig Anthony Wheatman đã bị kết án tù 14 năm với những tội danh của mình. Hắn sẽ phải ngồi sau song sắt ít nhất 9 năm 3 tháng mới đủ điều kiện xin ân xá.

Vợ không đáp ứng nhu cầu, thầy giáo xâm hại 12 nữ sinh, có 9 con ngoài giá thú
Trong vòng 5 năm, thầy giáo này đã tấn công tình dục 12 nữ sinh, 7 trong số những nữ sinh này thậm chí đã sinh ra 9 đứa con.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h