Suốt 3 năm kết hôn không thể động phòng, chồng choáng váng khi nghe thú nhận từ vợ

Phú Nguyễn - Ngày 20/04/2024 19:04 PM (GMT+7)

Người chồng cảm thấy khó hiểu vì suốt nhiều tháng trời vợ nhất quyết không chịu làm "chuyện ấy".

Cưới nhau đã 3 năm nhưng một người chồng ở Malaysia chưa được nếm trải cảm giác làm "chuyện ấy". Ban đầu, anh tưởng rằng vợ sợ hãi nên chấp nhận nhưng lâu dần cô ấy vẫn không thể cởi mở trong chuyện tình dục dẫn đến mối quan hệ của 2 người chưa thể thăng hoa như mong muốn.

Nghe theo lời khuyên của mọi người, anh không hề gây áp lực mà chỉ nói chuyện, động viên, tâm tình nhưng vợ vẫn khước từ. Khi người chồng cố gắng hỏi lý do, vợ vẫn lắc đầu và bày tỏ chưa sẵn sàng để làm "chuyện ấy". Vì sự chịu đựng có giới hạn, anh chồng không thể ngồi yên mà doạ sẽ nói chuyện với bố mẹ của vợ để sớm làm rõ mọi chuyện. 

Sau quá trình thuyết phục, người vợ cho biết, muốn giữ trinh tiết nên không làm "chuyện ấy". Điều này khiến người chồng cảm thấy khó hiểu. Bởi "chuyện ấy" là một phần quan trọng trong đời sống hôn nhân. Người vợ không thể giữ trinh tiết trọn đời như vậy. Chuyện giữ trinh tiết khi chưa có chồng là điều nên làm nhưng khi đã về sống chung, đó là điều cực kỳ khó hiểu.

Nghe vợ thổ lộ việc quyết giữ trinh tiết, người chồng khuyên cô đi khám sức khoẻ sinh sản hoặc tâm lý để có thể sớm "động phòng". Vậy nhưng người vợ nhất quyết từ chối. "Tôi nói cô ấy đi khám nhưng vợ vẫn giả vờ. Sau 3 năm kết hôn, tôi đã chi nhiều tiền cho đám cưới và cuộc sống chung nhưng tôi sắp phát điên vì vợ không chịu quan hệ", anh chia sẻ.

Suốt 3 năm kết hôn không thể động phòng, chồng choáng váng khi nghe thú nhận từ vợ - 1

Sau khi chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã động viên anh chồng và cho rằng phải kiên trì thuyết phục, không nên nóng vội.

Một số người khác cho rằng, có thể do người vợ sợ hãi nên biện pháp tâm lý đồng hành chia sẻ rất quan trọng. Nếu chồng càng thúc ép càng khiến mọi chuyện tệ hơn.

Tuy nhiên, nhiều người khuyên nên đi khám càng sớm càng tốt, có thể người vợ đang giữ bí mật nào đó chưa được hé lộ.

Chuyện không chịu quan hệ tình dục giữa các cặp đôi không phải hiếm trên thế giới. Hồi năm 2020, anh chàng Muh, sống ở Indonesia ngao ngán khi phát hiện vợ là một người đàn ông. 

Theo đó, lúc hai người yêu nhau không hề làm "chuyện ấy" và chỉ quen qua mạng xã hội. Thậm chí, 2 người chỉ nói chuyện qua tin nhắn mà không gặp mặt bên ngoài. Sau khi tìm hiểu thấy hợp nhau, cả hai quyết định kết hôn. 

Trong tiệc cưới, người vợ cũng giấu mặt theo phong cách truyền thống sau tấm mạng che mặt. Đêm động phòng, vợ của Muh không chịu làm chuyện ấy. Thậm chí, những ngày sau đó, mỗi khi Muh đề nghị gần gũi, vợ vẫn không chấp nhận.

Cuối cùng, anh phát hiện giới tính thật của vợ là đàn ông. Người này đã mạo danh tên, tuổi, giới tính để lừa dối. Niềm vui duyên mới chưa kéo dài được bao lâu, Muh đã phải trình báo cảnh sát về hành vi lừa đảo của vợ rồi nộp đơn ly hôn. Chuyện tình yêu và hôn nhân của cặp đôi kết thúc chóng vánh trước sự ngỡ ngàng của mọi người và hàng xóm.

Đến tận đêm động phòng, Muh mới phát hiện ra giới tính thật của vợ.

Đến tận đêm động phòng, Muh mới phát hiện ra giới tính thật của "vợ".

Muh cho biết, anh cảm thấy đau lòng và xót xa, tiếc nuối cho tình yêu đặt sai chỗ của mình. Anh hy vọng tất cả mọi người khi yêu qua mạng vẫn cần gặp nhau ngoài đời thực để tìm hiểu rõ về người bạn đời của mình trước khi mọi chuyện quá muộn. 

Chàng trai 29 tuổi cưới vợ 51 tuổi nổi tiếng khắp làng, bất ngờ khi biết cô dâu là sếp của chú rể
Chú rể 29 tuổi sánh bước bên cô dâu 51 tuổi trước sự chứng kiến của quan khách. Cả hai vô cùng hạnh phúc trong trang phục cưới, không để ý đến những...

Chuyện tình đũa lệch

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h