Cặp đôi mặc áo đồng phục học sinh thản nhiên 'quan hệ', phản ứng của dân mạng gây bất ngờ

Ngày 24/04/2019 16:00 PM (GMT+7)

Dù ngồi ở cửa hàng tiện lợi, cặp đôi mặc áo đồng phục học sinh vẫn thản nhiên làm chuyện “người lớn” khiến bao người bức xúc.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi cảnh một cặp đôi thản nhiên làm chuyện ấy tại cửa hàng tiện lợi ở Sài Gòn gây xôn xao. Theo đó, đôi bạn trẻ đang ở độ tuổi học sinh, mặc quần áo đồng phục cấp III ngồi uống nước với nhau. Thi thoảng cả hai lại có những cử chỉ thân mật, thậm chí còn âu yếm, “vuốt ve” lẫn nhau.

Lúc này, có rất nhiều người ở đó tỏ thái độ khó chịu và bức xúc. Dù vậy cặp đôi vẫn thản nhiên diễn cảnh “giường chiếu”.

Cặp đôi mặc áo đồng phục học sinh thản nhiên amp;#39;quan hệamp;#39;, phản ứng của dân mạng gây bất ngờ - 1

Cặp đôi liên tục có những hành vi đi quá giới hạn ở nơi công cộng (Ảnh cắt từ clip).

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip ngắn đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng lắc đầu ngao ngán và phẫn nộ với cách ứng xử của cặp đôi học sinh chốn công cộng.

“Mấy ngày trước, tôi vừa thấy một clip cặp đôi ân ái trong quán cà phê. Có lẽ kiểu clip đó ngày càng xuất hiện với mật độ dày đặc hơn. Tôi thấy ý thức của một bộ phận giới trẻ hiện tại thật suy đồi. Hi vọng các bạn cần có văn hóa hơn nơi đông người”, thành viên Ngọc Toản bày tỏ.

Thành viên Qúy Bình phẫn nộ: “Hai bạn muốn bày tỏ tình cảm thì về nhà hoặc đến chỗ nào riêng tư một chút nhé, đừng làm ở chốn đông người ra vào. Chẳng hiểu các bạn đang nghĩ gì nữa, sắp trưởng thành hết rồi mà”.

Cặp đôi mặc áo đồng phục học sinh thản nhiên amp;#39;quan hệamp;#39;, phản ứng của dân mạng gây bất ngờ - 2

Dù có nhiều người ở đó, đôi bạn trẻ vẫn không hề thấy ngượng ngùng (Ảnh cắt từ clip).

“Ân ái ở nơi công cộng sẽ khiến nhiều người, đặc biệt là người lớn tuổi như mình cảm thấy khó chịu. Dù đoạn clip vỏn vẹn mấy chục giây nhưng mình không dám xem hết, chỉ đơn giản vì sợ hãi. Nếu gia đình các em xem và nhận ra thì sốc mạnh lắm. Lứa tuổi 15-18 giờ thật nông nổi và thiếu suy nghĩ”, nickname Hoa Ngọc bày tỏ.

Ngoài ra, một số người lại bày tỏ sự cảm thông với cặp đôi và trách người quay đoạn clip lên mạng rồi ỉ ôi. “Ai cũng có một thời nông nổi và thời học sinh luôn như vậy. Mình nghĩ mọi người đừng “ném đá” các em ấy nhiều như vậy. Xin hãy cảm thông với hành động bồng bột này”, Phượng Nguyễn nói.

Cặp đôi mặc áo đồng phục học sinh thản nhiên amp;#39;quan hệamp;#39;, phản ứng của dân mạng gây bất ngờ - 3

“Cá nhân tôi thấy lên án cặp đôi 1 thì trách người quay clip 10. Tại sao lúc thấy lũ nhỏ làm chuyện “người lớn”, bạn không chạy vào nhắc nhở nhân viên cửa hàng tiện lợi để họ góp ý với chúng hoặc chính bạn nói thẳng luôn. Tôi tin lúc ấy 2 đứa trẻ sẽ không dám làm gì tiếp.

Chúng là những đứa trẻ vị thành niên nên đừng vội chửi bới, thóa mạ. Chắc chắn rằng sau này trưởng thành, chúng nghĩ đến chuyện này sẽ cảm thấy hổ thẹn và ngượng ngùng”, bạn Nam Trần đưa ra quan điểm.

Bắt gặp vợ và anh trai mình đang mây mưa, chồng tức giận gây ra thảm án kinh hoàng
Người chồng đang ngủ thì nghe thấy tiếng động lạ phát ra từ phòng ngủ khác giữa đêm. Vì tò mò, anh đã đi tìm hiểu và không thể tin nổi vào cảnh tượng...
KT
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng