Bắt gặp vợ và anh trai mình đang "quan hệ", chồng tức giận gây ra thảm án kinh hoàng

Khánh Hằng - Ngày 07/11/2018 10:38 AM (GMT+7)

Người chồng đang ngủ thì nghe thấy tiếng động lạ phát ra từ phòng ngủ khác giữa đêm. Vì tò mò, anh đã đi tìm hiểu và không thể tin nổi vào cảnh tượng trước mắt mình.

Sự việc kinh hoàng xảy ra tại thành phố Ufa, nước Nga. Một người chồng đã nhẫn tâm ra tay sát hại chính vợ và anh trai của mình sau khi bắt tận tay cảnh hai người họ "ân ái" với nhau.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, ông Oleg Kirkunov, 54 tuổi và cô Olga Sukhanova, 44 tuổi đã kết hôn nhiều năm nay và cả hai đều rất yêu thương, tin tưởng nhau. Vào buổi tối xảy ra sự việc, người anh trai của ông Oleg là ông Evgeny đã tới nhà của em trai để ăn uống rồi nghỉ lại qua đêm vì say.

Đêm hôm đó, ông Oleg thức dậy giữa đêm và không thấy vợ mình nằm bên cạnh nữa. Cùng lúc đó, ông nghe thấy có một tiếng động kỳ lạ phát ra từ phòng ngủ bên cạnh. Tò mò không biết chuyện gì đang xảy ra, ông đã đi tìm hiểu và chết lặng khi nhìn thấy vợ và anh trai mình đang quan hệ với nhau.

Bắt gặp vợ và anh trai mình đang amp;#34;quan hệamp;#34;, chồng tức giận gây ra thảm án kinh hoàng - 1

Ông Oleg vô cùng tức giận khi bắt gặp vợ và anh trai đang "ân ái" ngay trong nhà mình.

Cả cô Olga và ông Evgeny cũng sốc nặng khi bị bắt quả tang. Trong lúc họ đang loay hoay không biết phải làm gì thì ông Oleg đã với lấy khẩu súng trong nhà rồi bắn thẳng vào đầu người vợ Olga nằm trên giường. Ngay sau đó, ông Oleg tiếp tục hướng khẩu súng vào người anh trai lúc này đang mặc vội quần áo để chạy trốn. Cô Olga và ông Evgeny đều tử vong ngay tại chỗ.

Ngay sau đó, cảnh sát địa phương đã có mặt tại hiện trường và bắt giữ ông Oleg. Ông ta cũng đã thừa nhận hành vi giết người của mình. Ông đưa ra lý do là vì quá tức giận khi bị phản bội bởi những người mình tin tưởng nhất.

Ủy ban điều tra tội phạm Nga xác nhận ông Oleg đã bị bắt giữ. Ông đang bị cáo buộc tội giết 2 người và sẽ bị giam giữ tới ngày 4/1/2019 để chờ điều tra thêm.

Bắt gặp vợ và anh trai mình đang amp;#34;quan hệamp;#34;, chồng tức giận gây ra thảm án kinh hoàng - 2

Hung khí gây án của ông Oleg.

Được biết, người anh trai Evgeny là một kỹ sư điện, đã kết hôn với một người phụ nữ tên là Faina. Cuộc hôn nhân của hai vợ chồng này cũng khá tốt đẹp, ổn định nên không ai hiểu được vì sao ông lại đi quan hệ với em dâu, gây ra thảm kịch cho chính mình và gia đình. Tất cả mọi người trong gia đình này đều đang vô cùng đau xót và khó xử.

Hiện tại, cảnh sát đang tiếp tục điều tra giải quyết vụ án. Tuy nhiên, phản ứng của dư luận lại gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Mặc dù hành vi giết người của ông Oleg là sai trái nhưng có rất nhiều người dân tỏ ra thông cảm vì Oleg "đã làm điều đúng đắn như một người đàn ông đích thực" và "bất cứ ai rơi vào trường hợp đó cũng sẽ làm như vậy".

Cô dâu mất tích khi chụp ảnh cưới, 2 tháng sau gia đình sốc nặng phát hiện sự thật
Điều đáng buồn là sự thật lại là một thảm kịch. Thi thể cô gái trẻ được tìm thấy trong một khu rừng với vô vàn bí ẩn chưa được giải đáp.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự