Cặp đôi bị bắt quả tang vẫn hành động nhạy cảm, mãi không chịu rời đi

Khánh Hằng - Ngày 26/08/2020 16:45 PM (GMT+7)

Dù bị người khác phát hiện hành vi đáng xấu hổ, thậm chí còn bị hét vào mặt nhưng cặp đôi này vẫn không chịu rời đi ngay.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại một khu chung cư ở thành phố Derby, miền trung nước Anh. Một doanh nhân đang chuẩn bị đi tập thể dục thì bất ngờ bắt gặp cảnh tượng đáng xấu hổ của một cặp đôi đang ngồi dưới bãi cỏ của công viên trong khu chung cư.

Cặp đôi trơ trẽn được bắt gặp bởi anh Ahmad Zeidan vào hồi tháng 4/2020. Anh Ahmad là một doanh nhân và sở hữu một công ty tại Derby. Anh Ahmad bắt gặp cảnh tượng này chỉ vài ngày sau khi Thủ tướng Boris Johnson kêu gọi người dân tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về cách ly xã hội và giữ khoảng cách nơi công cộng để ngăn chặn dịch COVID-19.

Cặp đôi bị bắt quả tang vẫn hành động nhạy cảm, mãi không chịu rời đi - 1

Hôm đó, anh Ahmad vừa thức dậy và đang chuẩn bị ra ngoài để tập thể dục thì chứng kiến hình ảnh khó tin từ cửa sổ nhà mình. Anh nhìn thấy một cặp đôi đang nằm trên bãi cỏ trong công viên của khu chung cư và họ nhanh chóng có những hình động đi quá giới hạn. Vì quá bức xúc, anh Ahmad lập tức lấy điện thoại ra chụp ảnh lại.

Vị doanh nhân này cho biết, cặp đôi ban đầu chỉ ngồi ở bãi cỏ để tắm nắng. Nhưng chỉ vài phút sau, họ lập tức có hành động tình dục ngay giữa ban ngày. Cặp đôi đã cởi quần và thoải mái "mây mưa" ở nơi công cộng. Dù thời điểm đó, không có nhiều người qua lại khu công viên nhưng anh Ahmad vẫn cho rằng hành vi này là không thể chấp nhận được.

Cặp đôi bị bắt quả tang vẫn hành động nhạy cảm, mãi không chịu rời đi - 2

Anh Ahmad nói thêm rằng, sau khi chụp lại bức ảnh cặp đôi trên, anh đã hét lên vào mặt họ từ phía căn hộ của mình: "Làm ơn giữ khoảng cách 2 m. Đó không phải là 2 m. Làm như vậy là không được". Dù bị anh Ahmad phát hiện, cặp đôi này vẫn không chịu rời đi ngay.

Sau đó, anh Ahmad đã đăng tải những bức ảnh lên mạng xã hội, nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn. Hầu hết cộng đồng mạng đều tỏ ra phẫn nộ và khó chịu, liên tục chỉ trích cặp đôi này vì hành động bất lịch sự, đáng xấu hổ ở nơi công cộng.

Cặp đôi bị bắt quả tang vẫn hành động nhạy cảm, mãi không chịu rời đi - 3

Doanh nhân Ahmad Zeidan.

Anh Ahmad chia sẻ thêm: "Họ đã không tuân thủ quy tắc nên tôi phải nói với họ. Chuyện xảy ra ngay sau khi chúng tôi bắt đầu phong tỏa. Căn hộ của tôi ở trung tâm thành phố Derby và mọi người không thường xuyên đến bãi cỏ đó. Tôi nghĩ rằng cặp đôi đó đã nghĩ bãi cỏ là nơi không có người qua lại nhưng thực sự họ đang ở trước một khu chung cư với hơn 100 căn hộ, và tất cả đều đang ở nhà vì lệnh phong tỏa. Tôi thấy điều đó thật buồn cười vì ít nhất họ có thể đến một tán cây. Sau khi bị tôi phát hiện, họ vẫn ở đó thêm 15 phút mới chịu rời đi".

Cùng người yêu vào khách sạn ân ái, một tuần sau chàng trai sốc khi xem tin nhắn bạn gửi
Sau khi kết thúc kỳ nghỉ 3 ngày với bạn gái, chàng trai về nhà và nhận được tin nhắn từ một người bạn thân. Khi vừa mở ra xem, anh đã sốc nặng khi...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h