Cặp đôi ngang nhiên 'quan hệ' trên nóc nhà, văn phòng tòa bên cạnh nhìn từ đầu đến cuối

Ngày 09/04/2019 13:00 PM (GMT+7)

Do tòa nhà gần đó dùng tường kính nên tất cả những gì cặp đôi kia đang làm đều lộ rõ trước mặt mọi người, khiến tất cả sốc nặng.

Theo The Sun đưa tin, sự việc xảy ra mới đây tại khu trung tâm thương mại Sandton City, thuộc thành phố Johannesburg, Nam Phi. Một cặp đôi đã bị bắt gặp đang làm "chuyện ấy" trên nóc khu trung tâm thương mại này. Tất cả những hình ảnh ấy đều được ghi lại trong đoạn clip của một nhân chứng.

Theo đoạn clip này, cặp đôi trẻ đã rủ nhau lên sân thượng của khu trung tâm thương mại Sandton City. Mọi người cho rằng cặp đôi này đã dùng cách đặc biệt để ăn mừng sau khi vượt qua bài thi bởi trên đầu của chàng trai vẫn còn đội mũ vuông, một loại mũ thường đeo trong buổi lễ tốt nghiệp. 

Cặp đôi ngang nhiên amp;#39;quan hệamp;#39; trên nóc nhà, văn phòng tòa bên cạnh nhìn từ đầu đến cuối - 1

Cặp đôi vô tư "ân ái" trên nóc tòa nhà.

Cặp đôi trẻ này đã lên nóc tòa nhà, cởi sạch đồ để quan hệ tình dục và có lẽ đang nghĩ rằng ở một nơi cao và kín đáo như thế thì sẽ không một ai có thể nhìn thấy. Nhưng không ngờ, ở tòa nhà ngay gần đó, tất cả mọi người đã chứng kiến tất cả. Do tòa nhà gần đó dùng tường kính hoàn toàn nên một nhóm khoảng vài chục người đang tham gia một bữa tiệc văn phòng đã nhìn thấy từ đầu đến cuối, thậm chí có người còn lấy điện thoại ra quay.

Cảnh tượng cặp đôi trẻ liên tục "ân ái" đã khiến những người ở tòa nhà bên này sốc nặng. Một số người quay mặt đi vì quá ngại ngùng, không thể nhìn thêm được nữa. Một số người khác thì lắc đầu ngao ngán vì hành động lộ liễu của cặp đôi trẻ. Hai người này thì không hề biết rằng hành động xấu hổ của mình đang bị hàng chục con mắt dõi theo.

Cặp đôi ngang nhiên amp;#39;quan hệamp;#39; trên nóc nhà, văn phòng tòa bên cạnh nhìn từ đầu đến cuối - 2

Những người ở tòa nhà bên cạnh đã chứng kiến tất cả.

Tuy nhiên, trước khi đạt được sự thỏa mãn, cuộc vui của cặp đôi này đã bị gián đoạn khi bảo vệ của khu trung tâm thương mại đã phát hiện ra sự việc và bắt cặp đôi phải dừng lại, đồng thời rời đi ngay lập tức. Quá sợ hãi, chàng trai đã toan bỏ chạy nhưng bị bảo vệ bắt lại, trong khi cô bạn gái vì quá xấu hổ nên chỉ biết giấu mặt đi, không dám nói câu nào.

Một trong những nhân chứng hôm đó cho biết: "Chúng tôi ở tòa nhà gần đó và nhìn thấy tất cả. Dường như chàng trai đang ăn mừng thi đỗ bởi trên đầu anh ta vẫn đội mũ cử nhân. Đáng lẽ ngày của chàng trai đó sẽ vui hơn nhiều. Anh ấy đang ở "trên đỉnh" theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng nhưng cuối cùng lại bị bảo vệ phát hiện. Tất cả chúng tôi đều bị sốc".

Cặp đôi ngang nhiên amp;#39;quan hệamp;#39; trên nóc nhà, văn phòng tòa bên cạnh nhìn từ đầu đến cuối - 3

Trung tâm thương mại Sandton City hiện đang khởi kiện cặp đôi.

Quản lý của trung tâm thương mại Sandton City hiện đã báo cáo sự việc cho cảnh sát và buộc tội cặp đôi kia vì làm ảnh hưởng tới hình ảnh của mình. "Chúng tôi đang tiến hành vụ kiện và sẽ không dung thứ cho hành vi này. Chúng tôi sẽ thực hiện một cách nghiêm túc để giải quyết sự cố này, đảm bảo an ninh cho khách hàng cũng như những người sinh sống tại đây", một phát ngôn viên của trung tâm thương mại Sandton City cho biết.

Cặp đôi vô tư ân ái trên vỉa hè, dùng tấm áo mỏng che phần dưới vẫn bị lên án
Một người đang ngồi chờ tại ga tàu hỏa thì bất ngờ thấy bên đường có chuyện bất thường. Khi nhìn kỹ hơn, anh sốc nặng phát hiện một cặp đôi đang thản...
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội