Cặp đôi hành động phản cảm trong rạp chiếu phim, mặc kệ những người ngồi cạnh

KHAI TÂM - Ngày 31/07/2018 14:32 PM (GMT+7)

Trong lúc cả rạp chăm chú xem phim, đôi nam nữ ngồi ở hàng ghế cuối cứ thản nhiên “mây mưa”.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một cặp đôi thản nhiên “mây mưa” trong rạp chiếu phim gây xôn xao. Theo đó, trong lúc cả rạp đang chăm chú thưởng thức phim thì đôi nam nữ ngồi ở hàng ghế cuối công khai làm chuyện ấy. Họ đã có những cử chỉ, hành động “âu yếm” vượt quá sự cho phép nơi công cộng. Thậm chí, cô gái còn nằm ngửa ra ghế như đang ở nhà.

Đáng chú ý, cặp đôi này ngồi ở vị trí ngay lối ra vào cửa rạp chiếu phim. Phía trên và sát cạnh đều có người ngồi xem…

Cặp đôi hành động phản cảm trong rạp chiếu phim, mặc kệ những người ngồi cạnh - 1

Cặp đôi thản nhiên "mây mưa" trong rạp chiếu phim dù mọi người đang xem phim

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh trên đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự tức giận, phẫn nộ đối với việc cặp đôi “mây mưa” trong rạp chiếu phim.

Thành viên Nam Vũ bức xúc: “Chuyện quái gì đang xảy ra thế này? Mình thấy cả người đàn ông lẫn cô gái đều đã trưởng thành vậy mà dám cả gan “ân ái” ngay trong rạp chiếu phim. Hai chiếc vé xem phim ngồi ghế VIP có thể dư sức thuê một phòng trong khách sạn, sao không vào đó rồi muốn làm gì thì làm?”.

Cặp đôi hành động phản cảm trong rạp chiếu phim, mặc kệ những người ngồi cạnh - 2

Họ có những cử chỉ, hành động không thể chấp nhận được 

“Tại sao những người ngồi cạnh và phía dưới lại có thể chăm chú đến vậy? Có lẽ nào họ cũng biết việc đôi nam nữ ở hàng cuối “ân ái” nhưng ngại nên không dám lên tiếng. Tôi đi xem phim chắc gặp tình huống này sẽ điên lên mất. Người ta bỏ tiền mua vé đi xem bộ phim nhằm thư giãn đầu óc , vậy mà…”, nickname Loan Trần chia sẻ.

Trong khi đó, bạn Hồng Nhung cho rằng ý thức của một bộ phận giới trẻ đang dần đi xuống trầm trọng. Họ không cảm thấy ngượng hay xấu hổ khi thể hiện tình yêu chốn công cộng.

“Những cặp đôi làm chuyện ấy trong quán trà sữa, tiệm cà phê hoặc ngoài công viên đã bị chỉ trích rất nhiều. Giờ tiếp tục thêm một đôi “ân ái” trong rạp chiếu phim – nơi có rất nhiều người. Mình không dám đánh giá nhân phẩm của họ nhưng chỉ riêng chuyện này đã cho thấy: Họ không có chút tự trọng”, Nhung bày tỏ.

Bên cạnh đó, một số người đứng tỏ ra thông cảm với “sự cố” của cặp đôi và khẳng định người đăng không nên chia sẻ những tấm hình lên mạng xã hội. Bởi đây có thể là hành vi vi phạm pháp luật, ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của họ.

Theo tìm hiểu, hình ảnh trên được ghi lại tại rạp thuộc hệ thống rạp CGV của công ty CJ CGV Việt Nam. Trao đổi với chúng tôi, đại diện cụm rạp CGV xác nhận hình ảnh được phát tán ra ngoài do sự thiếu ý thức của một nhân viên trong cụm rạp.

“Trong quá trình theo dõi camera tại phòng chiếu để tìm ví bị mất theo yêu cầu của khách hàng, nhân viên này đã chia sẻ hình ảnh ra ngoài. Sau sự cố trên, chúng tôi đã kiểm điểm nghiêm khắc nhân viên liên quan đến vụ việc bằng việc đình chỉ công việc tạm thời, song song với việc mở cuộc họp để có quyết định cụ thể đối với hành vi của nhân viên”, vị đại diện nói.

Nghe tiếng ồn ào, ngó ra thấy cặp đôi đang ân ái ngay trên bãi cỏ cạnh trường tiểu học
Sự việc xảy ra giữa lúc sáng sớm khiến nhân chứng không thể tin nổi vào mắt mình và phải ngay lập tức lấy điện thoại ra quay lại.
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h