Phẫn nộ cặp đôi làm "chuyện ấy" trên tàu hỏa giữa ban ngày, biết có máy quay vẫn cố diễn

Ngày 03/07/2018 00:08 AM (GMT+7)

Mặc dù biết rõ có người đang quay mình, cặp đôi này vẫn thản nhiên thể hiện những hành động và tư thế hết sức phản cảm ngay tại nơi công cộng.

Sự việc xảy ra trên một chuyến tàu hỏa thuộc thành phố Nizhny Novgorod, miền tây nước Nga. Theo báo cáo, hình ảnh diễn ra khi chuyến tàu đang đến gần trạm Chkalovskaya.

Theo đó, một cặp đôi đã trở thành tâm điểm chú ý của cả ga tàu khi vô tư "diễn cảnh nóng" ngay trên tàu giữa ban ngày, bất chấp ánh nhìn của những người xung quanh.

Theo đoạn clip được một nhân chứng ghi lại, một người phụ nữ tóc vàng, mặc áo đỏ và quần đen đang quỳ xuống giữa hai chân người đàn ông để làm "chuyện ấy". Trong khi đó, người đàn ông một tay giữ lấy chiếc túi xách để che đi phần nhạy cảm. Họ thoải mái "tận hưởng" như đang ở nhà mình chứ không phải ở trên tàu.

Phẫn nộ cặp đôi làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; trên tàu hỏa giữa ban ngày, biết có máy quay vẫn cố diễn - 1

Cặp đôi "mây mưa" trên tàu hỏa ngay giữa ban ngày.

Nhưng điều khiến người khác phẫn nộ hơn cả chính là thái độ của cặp đôi trên. Họ không những không hề ngại ngùng trước ánh mắt ái ngại của những người xung quanh, mà ngay cả khi biết rõ có người đang lấy điện thoại quay mình, họ vẫn cố tình "diễn" trước máy quay hết sức phản cảm.

Thay vì trốn tránh trong sự xấu hổ, cặp đôi này vẫn tiếp tục "hành sự" một cách say sưa rồi ôm hôn nhau, quay mặt ra phía máy quay và cười khúc khích. Họ chỉ thật sự dừng lại khi chuyến tàu dừng lại tại một trạm ga và có nhiều hành khách khác lên tàu hơn.

Phẫn nộ cặp đôi làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; trên tàu hỏa giữa ban ngày, biết có máy quay vẫn cố diễn - 2

Dù biết có người đang quay mình nhưng cặp đôi này vẫn không chịu dừng lại.

Sau khi đoạn clip trên được đăng tải lên mạng xã hội, đôi nam nữ này nhận được rất nhiều sự phản ánh trái chiều từ người xem. Hầu hết mọi người đều cho rằng, hành động của họ rất phản cảm, làm xấu đi hình ảnh của cộng đồng. 

"Tại sao không có ai đến và bảo họ dừng lại nhỉ?", "Thật sự ghê tởm. Cứ như họ đang cố tình diễn cảnh nóng cho mọi người xem ấy", "Nếu trên tàu có cả người già và trẻ em thì sao, tôi thật sự quan ngại trước suy nghĩ của giới trẻ bây giờ", cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Ngay sau đó, cảnh sát địa phương cũng đã vào cuộc để điều tra sự việc, tìm ra danh tính của cặp đôi trên. Họ có thể bị phạt hành chính với cáo buộc làm "chuyện ấy" ở nơi công cộng, làm mất mỹ quan và ảnh hưởng tới tinh thần của những người xung quanh.

Cặp đôi nồng nhiệt ân ái trong công viên giữa ban ngày như đang trên giường
Những người đi đường đã có một phen bỏng mắt khi bất đắc dĩ phải chứng kiến một cảnh "mây mưa" của một cặp đôi coi công viên như nhà mình.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h