Cặp mẹ con cách nhau 30 tuổi nhưng giống hệt chị em sinh đôi, con rể nhận nhầm mẹ vợ

Khánh Hằng - Ngày 11/08/2020 19:00 PM (GMT+7)

Dù là 2 mẹ con và cách nhau tới 30 tuổi nhưng lại quá giống nhau, cặp mẹ con này đã trở thành nhân vật hot trên mạng xã hội.

Clip: Khoảnh khắc bên nhau của hai mẹ con Cher Hubsher.

Bà Dawn Hubsher, 60 tuổi và con gái Cher Hubsher, 30 tuổi, sống tại Mỹ, dù là 2 mẹ con nhưng có ngoại hình giống hệt nhau đến nỗi nhiều người nhận nhầm là chị em sinh đôi. Cả hai cho biết khi cô Cher còn bé, cô đã có nhiều nét giống mẹ nhưng không ai ngờ rằng khi lớn lên, cô và mẹ lại giống nhau đến thế.

Sự giống nhau đáng ngạc nhiên của hai mẹ con này đã khiến họ trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội. Trên Instagram, bà Dawn có gần 24.000 lượt theo dõi, trong khi cô con gái Cher có hơn 58.000 lượt theo dõi. 

Cặp mẹ con cách nhau 30 tuổi nhưng giống hệt chị em sinh đôi, con rể nhận nhầm mẹ vợ - 1

Bà Dawn (phải) và con gái Cher (trái).

Hiện tại, cô Cher đã kết hôn với anh Jared Gopman, 30 tuổi và có với nhau một cô con gái tên Belle, 1 tuổi. Cô không sống cùng mẹ mình nhưng 2 mẹ con thường xuyên gặp nhau trong những buổi đoàn tụ gia đình để tăng thêm sự gắn kết giữa các thành viên.

Cách nhau tới 30 tuổi nhưng bà Dawn và cô Cher giống nhau tới nỗi có lần chính anh Jared cũng bị nhầm lẫn vợ với mẹ vợ. Cô Cher kể lại: "Có lần, tôi và mẹ mặc trang phục cùng màu. Vì cả 2 chúng tôi đều có mái tóc đen dài nên nhìn từ đằng sau thì gần như giống hệt nhau. Chồng tôi đi đến chỗ mẹ tôi và chạm tay vào người bà vì cứ nghĩ đó là tôi. Mọi chàng trai mà tôi từng hẹn hò đều nói: "Anh biết em sẽ trông như thế nào sau 30 năm nữa rồi". 

Cặp mẹ con cách nhau 30 tuổi nhưng giống hệt chị em sinh đôi, con rể nhận nhầm mẹ vợ - 2

Cặp mẹ con cách nhau 30 tuổi nhưng giống hệt chị em sinh đôi, con rể nhận nhầm mẹ vợ - 3

Mọi người luôn nhầm lẫn chúng tôi là chị em. Có lần, bạn của mẹ tôi bắt chuyện với bà ấy nhưng cứ nghĩ bà ấy là tôi. Mọi người bắt đầu nghĩ chúng tôi giống hệt nhau vào khoảng lúc tôi 15 tuổi. Tôi từng muốn mẹ trông giống những người mẹ khác nhưng giờ đây, tôi trân trọng những gì đang có. Vì mẹ tôi có ngoại hình và hành động trẻ trung, chúng tôi chẳng khác nào bạn bè".

Bà Dawn và cô Cher đã cùng nhau viết một cuốn sách có tên "A Bond That Lasts Forever" để ghi lại cuộc hành trình của mình. 

Bà Dawn chia sẻ: "Cuốn sách này là tập hợp những điều khôn ngoan để tạo nên một mối quan hệ mẹ con trong mơ mà bạn khó kiếm được ở những nơi khác. Con gái sẽ học được lời khuyên thiết thực về mọi thứ, từ học cách tha thứ đến giao tiếp hiệu quả bất chấp khoảng cách thế hệ. Còn các bà mẹ sẽ tìm thấy sự hướng dẫn về cách đạt được sự cân bằng giữa việc nuôi dạy con cái và trở thành một người bạn tâm giao".

Cặp mẹ con cách nhau 30 tuổi nhưng giống hệt chị em sinh đôi, con rể nhận nhầm mẹ vợ - 4

Cặp mẹ con cách nhau 30 tuổi nhưng giống hệt chị em sinh đôi, con rể nhận nhầm mẹ vợ - 5

Bà Dawn cho biết, bà không hề ngạc nhiên khi bị nhận nhầm là chị gái với con gái mình. Ở tuổi 60, bà Dawn thường đưa ra lời khuyên về cách để duy trì sự trẻ trung. Bà nói: "Mọi người thường đoán tôi ở độ tuổi 30, đó là một lời khen rất lớn. Có con gái cũng giúp tôi trẻ lâu vì Cher luôn giúp tôi cập nhật những xu hướng và phong cách mới nhất. Chúng tôi có cùng size người nên có thể mặc quần áo của nhau.

Cặp mẹ con cách nhau 30 tuổi nhưng giống hệt chị em sinh đôi, con rể nhận nhầm mẹ vợ - 6

Cặp mẹ con cách nhau 30 tuổi nhưng giống hệt chị em sinh đôi, con rể nhận nhầm mẹ vợ - 7

Thường xuyên tập thể dục, chế độ ăn uống giàu thực vật, chăm sóc da tốt, ngủ và uống nước đều đặn chính là chìa khóa để duy trì sự trẻ trung. Tuổi tác chỉ là con số. Chúng ta già đi không có nghĩa là phải hành động già đi. Tôi luôn suy nghĩ tích cực. Tôi và con gái luôn dành cho nhau những điều tốt nhất".

Mối quan hệ khăng khít cũng như ngoại hình giống nhau một cách đáng ngạc nhiên đã giúp bà Dawn và cô Cher trở thành nhân vật chính trong loạt chương trình truyền hình thực tế "sMothered". 

Cặp mẹ con cách nhau 30 tuổi nhưng giống hệt chị em sinh đôi, con rể nhận nhầm mẹ vợ - 8

Gia đình của cô Cher.

Cô Cher chia sẻ thêm: "Mẹ thực sự là người bạn tốt nhất của tôi. Tôi muốn cho mọi người thấy rằng dù làm mẹ hay làm một người bạn thì đều ổn. Bà ấy là một phần quan trọng trong cuộc sống của tôi".

Con gái ngoại tình rồi ly hôn, mẹ vợ và con rể có hành động không ai tin nổi
Sau khi người con gái ly hôn, anh con rể đã tìm đến mẹ vợ để xin sự giúp đỡ và sau đó, cả hai có quyết định khó tin.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h