Cặp song sinh dính liền đầu, anh phải giả lơ khi em hôn bạn trai

Khánh Hằng - Ngày 25/07/2020 00:08 AM (GMT+7)

Là một trong những cặp song sinh dính liền sống lâu nhất thế giới, cặp đôi này còn gây chú ý bởi giới tính và chuyện tình yêu của họ.

George và Lori Schappell sinh ngày 18/9/1961 tại thành phố Reading, thuộc bang Pennsylvania, Mỹ, là một trong những cặp song sinh dính liền sống lâu nhất thế giới. George hiện đang là ca sĩ nhạc đồng quê trong khi người em Lori là nhà vô địch bóng gỗ. Dù sinh ra với ngoại hình khác biệt và cơ thể không khỏe mạnh nhưng cặp song sinh này lại chứng tỏ một cuộc đời phi thường.

George và Lori bị dính liền phần đầu lúc chào đời. Bà Lori chia sẻ: "Khi chúng tôi chào đời, bác sĩ nói rằng chúng tôi không thể sống quá 20 tuổi, nhưng giờ đây chúng tôi chứng minh rằng họ đã sai. Chúng tôi đã học được rất nhiều điều trong hơn 50 năm qua và sẽ tiếp tục để có một cuộc sống đầy đủ, trọn vẹn".

Cặp song sinh dính liền đầu, anh phải giả lơ khi em hôn bạn trai - 1

Bà Lori chào đời với cơ thể khỏe mạnh hơn và hiện cao khoảng 1,5 m thì người em George chỉ cao 1,3 m, đồng thời phải chịu nhiều bệnh lý nghiêm trọng khác, đặc biệt là nứt đốt sống, khiến việc di chuyển gặp nhiều khó khăn. Khi George không thể đi lại, ông sẽ ngồi trên một chiếc xe lăn kiểu dáng ghế đẩu để bà Lori đẩy ra ngoài, nhờ đó mà cặp đôi có thể di chuyển cùng nhau.

Ông George chia sẻ: "Hầu hết mọi người đều không tin nhưng chúng tôi có cuộc sống rất bình thường. Chúng tôi cùng nhau đi du lịch, dọn dẹp căn nhà và Lori thậm chí còn có bạn trai. Không gì ngăn cản được những điều chúng tôi muốn làm".

Cặp song sinh dính liền đầu, anh phải giả lơ khi em hôn bạn trai - 2

Ông George và bà Lori sinh ra với phần đầu dính liền và phải chia sẻ 30% mô não thùy trán và các mạch máu quan trọng. Điều này có nghĩa là họ không thể tách ra dù cho có các phương pháp y học hiện đại, bởi nếu tách ra thì tỷ lệ sống sót của cả hai đều gần như bằng không. Một phiên tòa đã từng diễn ra, quyết định rằng bố mẹ của cặp song sinh không thể chăm sóc tốt cho họ được, do đó cặp đôi được gửi tới một trung tâm khuyết tật tâm thần địa phương.

Bà Lori nói: "Ngoài thể chất yếu thì chúng tôi chẳng có vấn đề gì cả. Tuy nhiên không phải ai cũng biết điều đó. Chúng tôi đã học cách tự chăm sóc bản thân từ khi còn rất nhỏ và cũng đạt được điểm số xuất sắc tại trường".

Khi George và Lori bước sang tuổi 21, cặp song sinh đã phải đối mặt với một cuộc chiến pháp lý để Lori có thể theo học đại học và cuối cùng chiến thắng. Bà Lori nói thêm: "Chúng tôi đã chứng minh có thể sống một mình và bây giờ đang rất độc lập. Hiện tại, chúng tôi có một căn hộ 2 phòng ngủ và luân phiên ngủ trong phòng nhau. Phòng của tôi thì nữ tính hơn nhiều, còn phòng của George thì có tất cả những poster âm nhạc của anh ấy".

Cặp song sinh dính liền đầu, anh phải giả lơ khi em hôn bạn trai - 3

Ngoài khuyết tật bẩm sinh, cặp đôi còn phải đối phó với những bí mật về giới tính thật. Thực chất, George và Lori là hai chị em song sinh nhưng George nhanh chóng nhận ra mình là một người đồng tính. Ông đã từng có khoảng thời gian dằn vặt khi phải giấu bí mật với em gái mình.

George chia sẻ: "Từ khi còn rất nhỏ, tôi đã biết mình nên là một cậu bé. Tôi thích chơi xe lửa và ghét trang phục nữ tính. Tôi đã giữ kín mong muốn thay đổi giới tính suốt nhiều năm, ngay cả với em gái mình". 

Năm 2007, ông George mới quyết định nói ra sự thật với em gái và sống đúng với giới tính của mình. Ông vốn có tên là Reba, sau khi công khai giới tính mới đổi thành George. Ông không trải qua cuộc phẫu thuật chuyển giới nhưng thay đổi cách ăn mặc và tự giới thiệu mình là một người đàn ông. 

Ông George nói: "Đó là một điều khó khăn. Nhưng tôi đang già đi và chỉ đơn giản là không muốn sống dối trá nữa. Tôi biết phải sống cuộc sống của mình theo cách mà tôi muốn".

Cặp song sinh dính liền đầu, anh phải giả lơ khi em hôn bạn trai - 4

Bà Lori cũng rất sốc khi biết sự thật này nhưng vô cùng ủng hộ anh trai: "Rõ ràng đó là một cú sốc nhưng tôi vô cùng tự hào về ông ấy. Đây là một quyết định lớn nhưng chúng tôi đã cùng nhau trải qua rất nhiều thứ trong cuộc sống. Chúng tôi rất gắn bó và không gì thay đổi được điều đó". Trong khi bà Lori tự mình nấu nướng thì ông George sẽ đảm đương những công việc sửa chữa trong nhà.

Hiện tại, cả hai đều đang độc thân nhưng trước đó, bà Lori từng có bạn trai. Bà chia sẻ: "Tôi đã mất trinh năm 23 tuổi với người bạn trai thứ hai. Khi tôi đi hẹn hò, George sẽ mang theo sách để đọc. Vì mặt của chúng tôi quay về 2 phía nên ông ấy có thể giả lơ bất cứ nụ hôn nào. Không gì ngăn được một cặp song sinh dính liền có cuộc sống tình yêu và cảm giác như một phụ nữ bình thường".

Năm 2006, bà Lori đã từng đính hôn với một người đàn ông nhưng chỉ 4 tháng trước khi kết hôn, người này đã qua đời vì bị một tài xế say rượu đâm phải. Bà Lori đã vô cùng đau khổ và từ đó đến nay không hẹn hò với ai thêm nữa.

Cặp song sinh dính liền đầu, anh phải giả lơ khi em hôn bạn trai - 5

Ông George đã có một sự nghiệp âm nhạc khá thành công tại Mỹ, từng giành được giải thưởng "Nghệ sĩ âm nhạc đồng quê mới xuất sắc nhất" tại Lễ trao giải âm nhạc LA. Nhờ đó, cặp song sinh được đi lưu diễn nhiều nơi trên thế giới như Mỹ, châu Âu, Nhật Bản. 

George và Lori là 2 người hoàn toàn khác nhau nhưng luôn gắn bó và ủng hộ nhau. Trong khi ông George thích uống rượu thì bà Lori lại không. Bà Lori thích hơi bowling và đi mua sắm còn ông George lại sống nội tâm và không thích mua đồ đạc. Nếu một trong hai anh em muốn làm điều gì đó thì người còn lại sẽ đọc sách hoặc giải câu đố. Đây chính là cách để họ thích nghi với việc bị dính liền.

Ông George và bà Lori là một trong những cặp song sinh dính liền còn sống nổi tiếng nhất thế giới, từng xuất hiện trên nhiều phim truyền hình, phim tài liệu, talk show ăn khách của Mỹ. Hiện tại, cặp song sinh George và Lori đã 59 tuổi, vẫn đang sinh sống và làm việc tại quê nhà Pennsylvania.

Cô gái có đôi chân 1,34m, dài thứ hai thế giới, nhìn sang bố mẹ còn choáng váng hơn
Ở tuổi 29, cô gái này có chiều cao cực "khủng" 2,06m và chỉ nguyên đôi chân đã dài tới 1,34m.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới