Cậu bé "đẻ" 20 quả trứng suốt nhiều năm, thậm chí ngay cả trước mặt bác sĩ

Ngày 23/02/2018 16:26 PM (GMT+7)

Trong vòng hai năm, cậu bé đã sinh ra 20 quả trứng, khiến các bác sĩ vô cùng bối rối và khó hiểu.

Theo Daily Star đưa tin hôm 21/2, cậu bé Akmal, 14 tuổi, đến từ Gowa, Indonesia, thường xuyên “đẻ trứng” từ năm 2016. Cậu bé đã nhập viện nhiều lần nhưng vẫn không thể tìm ra nguyên nhân.

Akmal thậm chí đã từng "đẻ" hai quả trứng trước mặt các bác sĩ. Trong suốt 2 năm nay, cậu bé đã "đẻ" ra tổng cộng 20 quả trứng. Trường hợp của Akmal khiến các bác sĩ hết sức khó hiểu, bởi họ cho rằng trứng không thể hình thành bên trong cơ thể người.

Cậu bé amp;#34;đẻamp;#34; 20 quả trứng suốt nhiều năm, thậm chí ngay cả trước mặt bác sĩ - 1

Cậu bé amp;#34;đẻamp;#34; 20 quả trứng suốt nhiều năm, thậm chí ngay cả trước mặt bác sĩ - 2

Cậu bé Akmal đã sinh ra 20 quả trứng trong vòng 2 năm.

Tất cả những quả trứng mà Akmal "đẻ" ra đều một màu trắng hoặc màu vàng. Theo ông Muhammad Taslim, người phát ngôn của bệnh viện Syekh Yusuf, các xét nghiệm từ năm ngoái chỉ ra số trứng trên là trứng gà. Các bác sĩ nghi ngờ "trứng được đưa vào trực tràng của Akmal qua hậu môn", tuy nhiên họ chưa tìm được bằng chứng khẳng định điều này.

Ngoài ra, phim chụp X-quang cho thấy, quả thật có một quả trứng nằm trong bụng của Akmal.

Cậu bé amp;#34;đẻamp;#34; 20 quả trứng suốt nhiều năm, thậm chí ngay cả trước mặt bác sĩ - 3

Phim chụp X-quang cho thấy trong bụng của cậu bé thật sự có trứng.

Ông Rusli, bố của Akmal cho biết: "Trong vòng 2 năm, Akmal đã đẻ ra 18 quả trứng và mới đây là 2 quả nữa, tổng cộng là 20 quả. Tôi đã thử đập vỡ trứng và thấy nó chỉ toàn màu trắng hoặc màu vàng".

Bố của Akmal cũng khẳng định gia đình không hề bịa chuyện. "Thằng bé không bao giờ nuốt nguyên một quả trứng, sao thằng bé phải làm vậy. Tôi là một thầy tế trong làng, vì vậy không có chuyện tà thuật ở đây, tôi chỉ tin vào Chúa", ông Rusli nói.

Cậu bé Akmal hiện đang được các bác sĩ giữ lại bệnh viện để theo dõi trong vòng một tuần. Người phát ngôn của bệnh viện cho biết: "Về mặt khoa học, trứng gà không thể hình thành bên trong cơ thể người, đặc biệt là trong hệ tiêu hóa". Các bác sĩ sẽ kiểm tra liệu trứng gà có thể hình thành tự nhiên trong cơ thể cậu bé hay không. 

Con trai 4 tuổi kêu khó thở và đau mũi, mẹ
Cứ nghĩ con chỉ bị viêm mũi nhẹ, nhưng bà mẹ người Trung Quốc đã sốc nặng khi xem kết quả chụp X-quang của con.
Khánh Hằng (Dịch từ Daily Star)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bệnh lạ