Cậu bé nghịch pháo bị bắn lên không trung kinh hoàng, bài học cảnh tỉnh cho phụ huynh ngày Tết

Ngày 31/01/2018 00:05 AM (GMT+7)

CCTV đã ghi lại hình ảnh một cậu bé bị hất tung lên không trung vì nghịch pháo mà không có sự trông coi của người lớn.

Đoạn clip vô cùng kinh hoàng đã ghi lại cảnh một cậu bé người Trung Quốc đang mải mê nghịch pháo trên đường mà không hề có sự trông coi của bố mẹ.

Trong clip, có thể thấy, cậu bé đang cố nhét quả pháo vào khe của nắp cống trên đường. Nhưng chỉ vài giây sau, quả pháo bốc cháy và phát nổ, khiến cho cậu bé bị hất tung lên trời khoảng 3m rồi biến mất khỏi màn hình camera.

Cảnh tượng kinh hoàng này đã được CCTV gần đó ghi lại. Có thể thấy, cậu bé không hề có bố mẹ trông coi và có nhiều người thấy cậu nghịch trên đường nhưng cũng không có ý định can ngăn, khiến sự việc đáng tiếc xảy ra.

Cậu bé nghịch pháo bị bắn lên không trung kinh hoàng, bài học cảnh tỉnh cho phụ huynh ngày Tết - 1

Quả pháo phát nổ, hất tung cậu bé lên trời (Ảnh cắt từ clip)

Theo điều tra, nguyên nhân của vụ việc có thể là do khí metan tích tụ dưới cống nước. Loại khí không màu này đã phản ứng với chất cháy có trong pháo gây ra nổ và hất tung cậu bé lên.

Nhiều người đi đường đã vô cùng kinh hoàng và sửng sốt trước cảnh tượng này. Hiện nay chưa rõ cậu bé có bị thương hay ảnh hưởng gì tới tính mạng hay không.

Đây là vụ nổ pháo thứ ba xảy ra chỉ trong một tuần qua ở Trung Quốc. Trước đó, một cậu bé 8 tuổi sống ở thành phố Hành Thủy, tỉnh Hà Bắc, cũng đã bị thương trong khi đốt pháo. Một bé gái 6 tuổi ở thành phố Trùng Khánh cũng phải nhập viện với nhiều vết thương nghiêm trọng vì pháo nổ.

Sau hàng loạt các vụ tai nạn pháo của trẻ em, nhiều bậc phụ huynh cảm thấy vô cùng lo lắng. Đây cũng là bài học cảnh tỉnh cho các bậc cha mẹ khi để con tự do nghịch pháo trong khi Tết Nguyên đán đang đến gần.

Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em