Câu chuyện có hậu về chàng sinh viên năm nhất bị mất laptop

Ngày 22/06/2022 15:00 PM (GMT+7)

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải câu chuyện về chàng sinh viên năm nhất, nhiều người đã cầu nguyện, hy vọng ai đó nhặt được sẽ đọc được thông tin và có thể gửi lại cho khổ chủ chiếc laptop.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao về câu chuyện của một nam sinh viên năm nhất ở Hà Nội bỏ quên laptop vừa sắm được.

Theo như thông tin chia sẻ, chàng sinh viên khi lên xe buýt ở khu vực đường Láng đã sơ ý bỏ quên ở bến xe túi laptop trị giá 22 triệu. Gia cảnh của nam sinh thuộc diện khó khăn, chiếc máy tình là tài sản vô cùng giá trị đối với chàng trai khi xuống Thủ đô học.

Ngay sau khi thông tin trên được đăng tải đã nhận được quan tâm lớn từ cộng đồng, nhiều người cầu nguyện, hy vọng ai đó nhặt được sẽ đọc được thông tin và có thể gửi lại cho khổ chủ chiếc laptop.

Chỉ sau một giờ đồng hồ, cùng với sự hỗ trợ của các diễn đàn mạng xã hội, nam sinh viên đã may mắn đã tìm lại được laptop.

Anh T, đại diện một fanpage chia sẻ, tối hôm 19-6, anh nhận một lời cầu cứu, cần sự giúp đỡ thông qua tin nhắn của fanpage.

Sau khi được hỗ trợ đắc lực của các diễn đàn mạng, chàng sinh viên đã nhận lại được latop của mình. Ảnh MXH

Sau khi được hỗ trợ đắc lực của các diễn đàn mạng, chàng sinh viên đã nhận lại được latop của mình. Ảnh MXH

Khi đọc tin nhắn, anh T đã trấn an nam sinh viên nên bình tĩnh và check camera nhà dân xung quanh để tìm manh mối. Khi có hình ảnh camera, fanpage sẽ đăng tải tìm cách hỗ trợ…

Đến 9 giờ sáng ngày 20-6, cậu sinh viên báo tin đã có người nhặt được laptop của. Người nhặt được đã liên hệ và hẹn đến tận nhà trả lại.

"Thật may mắn vì xung quanh còn rất nhiều người tốt. Chúng tôi rất vui và cũng cảm ơn cộng đồng mạng đã hỗ trợ giúp sức, điều tốt đẹp sẽ xảy ra nếu ta có niềm tin vào cuộc sống" - anh T vui mừng

Qua câu chuyện trên, có thể thấy cuộc sống có rất nhiều người tốt, sẵn sàng giúp đỡ, chia sẻ khi những người xung quanh mình gặp khó khăn, từ đó mọi người luôn cảm thấy cuộc sống ý nghĩa, ấm áp.

Nhân viên không tham gia chuyến du lịch Cát Bà, công ty cho thôi việc: CĐM tranh cãi kịch liệt
Trước những ý kiến trái chiều trên, cư dân mạng nói chung và người lao động nói riêng đã đặt ra câu hỏi: "Việc cho nhân viên nghỉ việc vì lý do không...

Tin tức 24h

Theo Phi Hùng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h