CĐM đào lại video "dì ghẻ" Nguyễn Võ Quỳnh Trang làm MC: "Giọng cũng dễ nghe mà sao ác thế?"

H.A - Ngày 05/01/2022 14:30 PM (GMT+7)

Trong video này, Quỳnh Trang xuất hiện với vai trò MC chia sẻ về chủ đề "soái ca ngôn tình", dân mạng đã tràn vào để lại không ít bình luận chỉ trích.

Cái chết thương tâm của bé N.T.V.A (8 tuổi, sống tại một căn hộ chung cư ở quận Bình Thạnh, TP.HCM) do bị "dì ghẻ" bạo hành là chủ đề nóng thu hút sự quan tâm của dư luận những ngày qua. Đặc biệt, lời khai của “dì ghẻ” Nguyễn Võ Quỳnh Trang (sinh năm 1995, quê Gia Lai) và bố đẻ Nguyễn Kim Trung Thái (36 tuổi, quận 1, TP.HCM) với những tình tiết gây sốc khiến dư luận càng xót xa cho những gì mà bé đã chịu đựng trong suốt một thời gian dài.

Xem thêm:

Tin tức 24h: Trước khi xóa camera, bố bé 8 tuổi không có ý định đưa con đi cấp cứu?

Quỳnh Trang tại cơ quan chức năng.

Quỳnh Trang tại cơ quan chức năng.

Trên mạng xã hội, những thông tin xoay quanh cái chết của bé gái xấu số cũng như các đối tượng liên quan, đặc biệt những gì liên quan đến "dì ghẻ" Quỳnh Trang được đào xới lại và để lại rất nhiều bình luận chỉ trích. Mới đây nhất, cư dân mạng tìm được một đoạn video từ thời sinh viên của người mẹ kế 26 tuổi này. 

Video "dì ghẻ" Quỳnh Trang làm MC chia sẻ về "soái ca ngôn tình"

Trong đoạn video được quay từ đầu tháng 5/2016, Quỳnh Trang cùng một cô bạn gái tên T. theo học tại Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II đảm nhận vai trò làm MC dẫn dắt chương trình "Bạn nghĩ gì?" với chủ đề "Soái ca - ngôn tình, có hay không?". Khi được hỏi quan điểm của bản thân về vấn đề này, Nguyễn Võ Quỳnh Trang cho biết bản thân mê mẩn trước anh chàng quân nhân trong bộ phim Hậu duệ mặt trời do Song Joong-ki thủ vai và đang tìm một hình tượng soái ca và câu chuyện ngôn tình cho riêng mình.

Ngay sau khi được tìm ra và chia sẻ rộng rãi trên nhiều nền tảng MXH, đoạn video đã khiến cư dân mạng không khỏi phẫn nộ. Nhiều người đã không ngại lao vào chỉ trích nhân vật MC giả tạo, độc ác bằng những lời lẽ gay gắt. Đặc biệt, nhiều tài khoản MXH đã nhanh chóng phát hiện ra điểm khác biệt trên gương mặt của Quỳnh Trang là phần mũi kém thon gọn, không hề đẹp như những hình ảnh gần đây. Điều này khiến cư dân mạng đặt ra nghi vấn Quỳnh Trang đã từng phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi để “cải thiện nhan sắc”...

Hình ảnh của Quỳnh Trang trong đoạn video.

Hình ảnh của Quỳnh Trang trong đoạn video.

CĐM đào lại video amp;#34;dì ghẻamp;#34; Nguyễn Võ Quỳnh Trang làm MC: amp;#34;Giọng cũng dễ nghe mà sao ác thế?amp;#34; - 3

"Trong video thấy ăn nói cũng dễ nghe mà sao tâm địa ác độc quá. Đúng là không thể nào nhìn mặt mà bắt hình dong, nghe nói chuyện mà đánh giá một người được. Chỉ cho đến khi mọi chuyện vỡ lẽ ra mới biết được bộ mặt thật của ả ta", tài khoản Nguyễn Tâm bình luận. 

“Nếu không biết chuyện tày trời mà ả ta làm với bé V.A - con riêng của người tình thì phải công nhận ả có giọng nói dễ nghe, chỉ vì biết rồi nên mới thấy kinh khủng như thế nào… Thật sự quá đáng sợ”.

“Nhìn đi, mũi sửa này, mắt có khi nào cũng thẩm mỹ rồi không, dù vậy bây giờ cũng có đẹp hơn miếng nào đâu, vì cách hành xử tồi tệ của chị đã khiến gương mặt khả ái của chị có sửa cỡ nào cũng không bao giờ đẹp được nữa, đó là một vết nhơ rồi”.

CĐM đào lại video amp;#34;dì ghẻamp;#34; Nguyễn Võ Quỳnh Trang làm MC: amp;#34;Giọng cũng dễ nghe mà sao ác thế?amp;#34; - 4

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Trước đó, CĐM đã tìm ra trang cá nhân của "dì ghẻ". Trên đó, Trang  thường đăng tải những hình ảnh xinh đẹp, khoe body sexy và cuộc sống sang chảnh. Đáng chú ý, ở phần mô tả tiểu sử, Trang chia sẻ một đoạn trích dẫn bằng tiếng Anh đầy triết lý: "I am not trying to give an image of a fairytale, perfect, everything else, I am just being myself" (Tạm dịch: Tôi không muốn cố gắng xây dựng hình ảnh một tiên nữ, tôi chỉ muốn là chính mình). Các bài đăng, hình ảnh này hiện đều nhận hàng nghìn lượt phẫn nộ cùng với rất nhiều bình luận, chỉ trích thậm tệ từ cộng đồng mạng.

Liên quan đến vụ việc này, mới đây, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã có kết quả điều tra ban đầu vụ việc bé V.A bị bạo hành. Theo đó, Cơ quan điều tra xác định: Quá trình sống chung như vợ chồng với Nguyễn Kim Trung Thái,  Quỳnh Trang đã nhiều lần đánh đập bé V.A bằng tay, cây, roi...

Ngoài ra, Thái nhiều lần chứng kiến bạn gái đánh đập, hành hạ bé V.A, thậm chí có lần trong lúc Quỳnh Trang hành hạ bé V.A thì Thái cũng có chửi mắng và đánh con mình.

Riêng trong khoảng thời gian từ 14 giờ đến 18 giờ ngày 22/12/2021, Quỳnh Trang đã liên tục đánh, đạp… khiến bé V.A tử vong.

Lễ cầu siêu của bé V.A

Lễ cầu siêu của bé V.A

Sau khi bé V.A tử vong, Thái biết Quỳnh Trang có đánh con mình nên đã có hành vi xóa bỏ dữ liệu camera của căn hộ nhằm tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng.

Ngày 4/1/2022, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã ra Quyết định bổ sung quyết định khởi tố vụ án hình sự về việc khởi tố bổ sung vụ án "giết người" và "che giấu tội phạm"; đồng thời có Quyết định bổ sung quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang về tội "Giết người" và có Quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Nguyễn Kim Trung Thái về tội "Hành hạ người khác" và "Che giấu tội phạm" để điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành tử vong: Bạn bè đều nghe thấy tiếng la hét trong buổi học online cuối cùng
Thời điểm trước khi bé V.A. (8 tuổi, Bình Thạnh, TP.HCM) tử vong, trong tiết học online cuối cùng, các bạn của cô bé có nghe thấy tiếng la lối um sùm và đập đồ đạc trong camera.

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự