Vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành tử vong: Bạn bè đều nghe thấy tiếng la hét trong buổi học online cuối cùng

Ngày 05/01/2022 16:25 PM (GMT+7)

Thời điểm trước khi bé V.A. (8 tuổi, Bình Thạnh, TP.HCM) tử vong, trong tiết học online cuối cùng, các bạn của cô bé có nghe thấy tiếng la lối um sùm và đập đồ đạc trong camera.

Công an quận Bình Thạnh, TP. HCM đã làm rõ thêm nhiều thông tin liên quan đến vụ bé gái 8 tuổi tử vong vì bị bạo hành. Quá trình điều tra, công an xác định trong gần 4 giờ đồng hồ ngày 22/12, Nguyễn Võ Quỳnh Trang (26 tuổi, Gia Lai) đã hành hạ đánh đập bé V.A. tới khi cháu kiệt sức. Do bé gái kiệt sức nên Trang đỡ bé ngồi lên giường nhưng cháu không còn sức nên té ngã. Trang kéo bé V.A. ngồi dậy thì miệng bé trào ra nước… ngã xuống nền nhà và ngất lịm. Bé V.A. sau đó được xác định tử vong trước khi đưa tới bệnh viện.

Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ - Chi hội trưởng Chi hội Luật sư, hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM cho biết trên Pháp luật & Bạn đọc, thời điểm trước khi bé V.A. tử vong, trong tiết học online cuối cùng, các bạn của cô bé có nghe thấy tiếng la lối um sùm và đập đồ đạc trong camera, nhưng mọi người chỉ nghĩ là bố mẹ cô bé la mắng bình thường cho đến khi sự việc đau lòng được phát hiện ra.

Bé V.A. bị bạo hành dã man đến chết trước khi được đưa đến bệnh viện.

Bé V.A. bị bạo hành dã man đến chết trước khi được đưa đến bệnh viện.

Trước đó, vào ngày 30/12, trả lời VTC News, Cô Trần Thị Thu Hương, Hiệu trưởng trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng (quận 1, TP.HCM) cho biết, ngày 22/12, bé A. vẫn học online bình thường, nhưng ngày 23/12, giáo viên chủ nhiệm báo không thấy bé lên học. Phía nhà trường đã gọi điện cho bố và “dì ghẻ” của bé, nhưng không liên lạc được.

Sau đó nhà trường quyết định đến địa chỉ mà gia đình bé đăng ký với trường từ lớp 1 (ở quận 1) thì được biết bé không ở địa chỉ này mà sống cùng với cha ở chung cư quận Bình Thạnh và khi đó mới biết bé đã mất.

Theo cô Hương, qua tìm hiểu và trao đổi với giáo viên chủ nhiệm của bé A., bé là học sinh rất ngoan, dễ thương, có ý thức trong học tập, luôn làm bài tập đầy đủ, biết giúp đỡ thầy cô, bạn bè.

Cô Hương thông tin thêm, theo đánh giá của trường, A. tham gia các buổi học online và trực tuyến đầy đủ và không nghỉ buổi nào. A. vẫn hiểu bài, tiếp thu tốt, chứ không phải là học sinh chậm hiểu.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án.

CĐM đào lại video dì ghẻ Nguyễn Võ Quỳnh Trang làm MC: Giọng cũng dễ nghe mà sao ác thế?
Trong video này, Quỳnh Trang xuất hiện với vai trò MC chia sẻ về chủ đề "soái ca ngôn tình", dân mạng đã tràn vào để lại không ít bình luận chỉ trích.

Bé 8 tuổi bị dì ghẻ bạo hành

Theo Việt Hương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Giá như ngoài trong trẻo, hồn nhiên, con biết nói với mẹ rằng "cứu con, mẹ ơi!", biết níu áo hàng xóm "xin hãy bảo vệ con". Giá mà con được...

Tin bài cùng chủ đề Bé 8 tuổi bị dì ghẻ bạo hành