CĐM phẫn nộ trước thái độ của chú rể khi cô dâu bị khách nam đè xuống giường sàm sỡ

Khánh Hằng - Ngày 27/02/2021 14:53 PM (GMT+7)

Trong khi rất nhiều người đứng xung quanh chứng kiến nhưng không một ai đứng ra can ngăn hay bảo vệ cô dâu.

Náo hôn là một trong những phong tục vô cùng phổ biến tại các đám cưới ở Trung Quốc. Trong màn náo hôn, các vị khách tới dự đám cưới hoặc người thân, bạn bè sẽ cùng cô dâu chú rể thực hiện một số trò chơi hoặc thử thách nào đó nhằm tạo không khí vui vẻ, náo nhiệt cho đám cưới. Ý nghĩa của phong tục vốn rất tốt đẹp, vừa khuấy động không khí, vừa nhằm mục đích chúc phúc cho cô dâu chú rể. Tuy nhiên ngày nay, cùng với sự phát triển của xã hội, nhiều màn náo hôn trở nên biến tướng, mất đi ý nghĩa, thậm chí là phản cảm, khiến nhiều người có cái nhìn khác về phong tục này.

Câu chuyện dưới đây chính là một ví dụ. Theo tờ Ettoday đưa tin, vào hôm 23/2 vừa qua, một đám cưới đã diễn ra tại thành phố Phụ Dương, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Một cô dâu đã bị khách nam đè xuống giường rồi liên tục sờ soạng, thậm chí đòi lột đồ, gây nên cảnh tượng vô cùng phản cảm và nhức nhối.

CĐM phẫn nộ trước thái độ của chú rể khi cô dâu bị khách nam đè xuống giường sàm sỡ - 1

Cụ thể, sau khi cô dâu chú rể thực hiện xong các nghi lễ đám cưới, cặp đôi chính sẽ tiến vào phòng tân hôn. Lúc này, cả người thân cùng nhiều bạn bè của 2 bên gia đình cũng đi theo vào phòng để thực hiện màn náo hôn.

Không thể ngờ, một vị khách nam đột nhiên đè cô dâu xuống giường, hai tay ôm chặt lấy cô dâu, nằm đè cả lên người nhau. Không những vậy, vị khách nam còn cố tình sờ soạng, đụng chạm lên người cô dâu. Vì quá bất ngờ, sức lực lại yếu, cô dâu không thể một mình chống cự lại được.

CĐM phẫn nộ trước thái độ của chú rể khi cô dâu bị khách nam đè xuống giường sàm sỡ - 2

Ngay sau đó, một cô gái được cho là bạn thân của cô dâu đã nhanh chóng tới giải vây cho bạn, ngăn cản vị khách nam kia thực hiện hành vi bất lịch sự, sau đó đỡ cô dâu dậy và chỉnh trang váy áo cho cô dâu. Lúc này, cô dâu vẫn chưa hết bàng hoàng, hoảng sợ.

Điều đáng nói nhất là khi người đàn ông kia giở trò sàm sỡ cô dâu, chú rể và rất nhiều người thân, bạn bè khác cũng đứng ngay bên cạnh, chứng kiến tất cả nhưng không một ai có ý định ra tay can ngăn hay bảo vệ cô dâu. Chính điều này đã gây nên sự phẫn nộ lớn trong cộng đồng mạng Trung Quốc sau khi những hình ảnh về đám cưới trên được chia sẻ rộng rãi.

CĐM phẫn nộ trước thái độ của chú rể khi cô dâu bị khách nam đè xuống giường sàm sỡ - 3

Sau đó, một số cư dân mạng cho biết rằng cô bạn thân đã giúp đỡ cô dâu vốn là một nữ cảnh sát. Hành động nghĩa hiệp này của cô gái đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi, trái ngược hoàn toàn với những chỉ trích về hành động của chú rể.

Cư dân mạng thi nhau bàn tán về thái độ của chú rể, cho rằng anh ta không dám đứng ra bảo vệ vợ mình chỉ vì không muốn làm mất mặt quan khách tham dự đám cưới: "Chú rể là người vô hình đấy à?", "Nếu thật lòng yêu thì chẳng người đàn ông nào chịu được cảnh vợ mình như vậy đâu", "Phong tục này cũng đến lúc dừng lại rồi"...

Cô dâu bị đám khách nam trêu đùa lột váy, suýt gặp sự cố lộ hàng
Trong khi cả đám cưới đang diễn ra vui vẻ thì bỗng nhiên cô dâu gặp sự cố, suýt chút nữa thì "lộ hàng" chỉ vì bị đám khách nam lột phần váy bên dưới.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h