CEO chuỗi quán cafe "bốc hơi" cùng 200 tỷ đầu tư: Sống sang chảnh, từng được ca ngợi hết lời

H.G - Ngày 11/12/2021 09:44 AM (GMT+7)

CEO Đinh Công Đạt của chuỗi S.Tix Coffee sau khi bị tố lừa đảo 200 tỷ đã "bốc hơi" khỏi mạng xã hội. Trước đó anh từng được ca ngợi, xuất hiện nhiều trên truyền hình và được biết đến với nhiều câu nói truyền cảm hứng.

"Kiên trì và nghiêm túc với đam mê của mình, bạn sẽ thành công", đây là lời nhắn nhủ của CEO trẻ Đinh Công Đạt trong một chương trình về khởi nghiệp trên HTV. Chàng trai sinh năm 1994 này được biết đến với tuổi thơ khó nhọc, sau này vươn lên thành một doanh nhân có tăm tiếng. 

Tuy nhiên, sự việc anh chàng CEO trẻ này bất ngờ biến mất cùng số tiền 200 tỷ của hàng trăm nhà đầu tư khiến nhiều người xôn xao. Hiện vẫn chưa rõ tung tích của chàng trai này, facebook cá nhân cũng đã bị khóa nhưng cộng đồng mạng đã nhanh chóng lưu lại những hình ảnh sang chảnh được chính chủ chia sẻ trên facebook cá nhân.

Chân dung CEO chuỗi S.Tix Coffee - Đinh Công Đạt

Chân dung CEO chuỗi S.Tix Coffee - Đinh Công Đạt

Trước đây, CEO trẻ tuổi thường xuyên chia sẻ hình ảnh cá nhân chỉn chu, đẹp trai và thành đạt với nhà cao cửa rộng, xe sang, những buổi gặp mặt làm ăn với đối tác. Cuộc sống mơ ước, nhiều người ngưỡng mộ, Đinh Công Đạt còn có nhiều dự án đầu tư bất động sản. Đơn cử là ý tưởng xây dựng Làng Bình Yên ở Lâm Đồng từng rất được báo chí và những người có suy nghĩ bỏ phố về quê quan tâm.

Hình ảnh chàng trai doanh nhân trẻ, thành đạt được nhiều người ngưỡng mộ

Hình ảnh chàng trai doanh nhân trẻ, thành đạt được nhiều người ngưỡng mộ

Những hình ảnh đẹp mắt, chỉn chu trên trang cá nhân

Những hình ảnh đẹp mắt, chỉn chu trên trang cá nhân 

CEO chuỗi quán cafe amp;#34;bốc hơiamp;#34; cùng 200 tỷ đầu tư: Sống sang chảnh, từng được ca ngợi hết lời - 4

Đầu năm nay, CEO 9X cũng gây sốt khi đăng tải video chốt căn biệt thự trị giá 17 tỷ tại Bình Dương. Anh chia sẻ trong video rằng đã quyết định mua ngay khi lần đầu tiên đặt chân đến đây, điều này làm cộng đồng mạng càng thêm bức xúc. Nhiều người đã bình luận dưới video hi vọng chàng trai này sớm xuất hiện và trả lại tiền đã lừa của các nhà đầu tư.

CEO chuỗi quán cafe amp;#34;bốc hơiamp;#34; cùng 200 tỷ đầu tư: Sống sang chảnh, từng được ca ngợi hết lời - 5

Hình ảnh căn biệt thự 17 tỷ Đinh Công Đạt chốt trong nháy mắt

Hình ảnh căn biệt thự 17 tỷ Đinh Công Đạt chốt trong nháy mắt

Đến thời điểm này, toàn bộ 6 quán cà phê và trụ sở văn phòng của S.Tix ở TP.HCM đã trả mặt bằng và thanh lý tài sản. Trên fanpage chính thức của S.Tix Coffee, thương hiệu này thông báo tạm thời đóng cửa do "còn nhiều vấn đề trong quy trình hoạt động cũng như lực lượng nhân sự chưa ổn định".

emThông báo trên fanpage của hệ thống S.Tix Coffee/em

Thông báo trên fanpage của hệ thống S.Tix Coffee

Cửa hàng đóng cửa, thanh lý đồ dùng

Cửa hàng đóng cửa, thanh lý đồ dùng

Bên cạnh những hình ảnh sang, xịn, mịn thì Đinh Công Đạt còn chia sẻ nhiều triết lý về kinh doanh, kể câu chuyện cuộc đời mình và lấy đó làm niềm cảm hứng cho nhiều bạn trẻ đang bắt đầu khởi nghiệp. Anh từng chia sẻ với báo chí rằng từng thất bại với những dự án kinh doanh nước ép, sinh tố, trà sữa, nhưng với sự kiên trì và nỗ lực làm việc không biết mệt mỏi, cuối cùng dự án chuỗi cà phê S.Tix cũng đã được nhiều người biết tới và có được lượng khách hàng nhất định.

Hình ảnh của hệ thống cà phê này cũng được đầu tư rất bài bản

Hình ảnh của hệ thống cà phê này cũng được đầu tư rất bài bản

Doanh nghiệp cà phê này được thành lập vào tháng 9/ 2018, ban đầu là 5 xe đẩy cà phê. Cuối năm 2019, S.Tix Coffee mở cửa hàng đầu tiên. Đến tháng 2/2020, công ty tăng vốn điều lệ tăng lên 2 tỷ so với 50 triệu trước đây. 

CEO chuỗi quán cafe amp;#34;bốc hơiamp;#34; cùng 200 tỷ đầu tư: Sống sang chảnh, từng được ca ngợi hết lời - 10

Khi chưa vướng vào lùm xùm lừa đảo, Đạt được ca ngợi là một doanh nhân trẻ tài năng trong lĩnh vực F&B, bất động sản. Một loạt thương hiệu như S.Tix Coffee, Bánh mì Mợ Bốn hay Gánh Ướt 1960 là những dự án nổi bật dưới sự điều hành của chàng trai này. 

Anh từng nói: "Rất sợ nuối tiếc. Đến lúc đó, mình không thể làm được, mình sẽ nói 2 từ giá như "Giá như lúc đó mình làm". Lúc trước hay bây giờ, hay cả sau này, tôi luôn nghĩ khởi nghiệp luôn luôn sẽ phải cố gắng.

Mỗi ngày đều phải nhắc nhở bản thân mình: ‘À, thực ra cuộc sống này ngắn ngủi lắm, không biết được ngày mai mình còn được làm công việc này nữa hay không? Còn có thể sử dụng công việc của mình tạo ra những giá trị tốt đẹp hay không?’ Vì vậy, chỉ cần ngày hôm nay còn đứng dậy thì hãy cố gắng làm thật tốt việc của mình". 

emNhững chiếc xe đẩy bán cà phê mang thương hiệu S.Tix Cofee/em

Những chiếc xe đẩy bán cà phê mang thương hiệu S.Tix Cofee

Hay khi được hỏi về phương châm hoạt động của dự án S.Tix Coffee, anh cũng không ngần ngại: "S.Tix luôn giữ tốt hai yếu tố, một là tinh thần làm việc hết mình, chất lượng sản phẩm hàng đầu. Hai là kinh doanh luôn gắn liền với giá trị ý nghĩa nhân văn cho cộng đồng".

Chính những câu nói có chút triết lý này khiến cho cộng đồng mạng càng phẫn nộ khi anh bị tố lừa đảo hơn 200 tỷ. Nhiều người đã trút hết gia sản để đầu tư theo lời mời gọi đầy hứa hẹn của chàng CEO này. Những người có liên quan đến phi vụ làm ăn với Đinh Công Đạt đã gửi đơn tố giác đến cơ quan chức năng để điều tra. 

                              Vỏ bọc sang chảnh của ông chủ sàn tiền ảo vừa bị bắt, thường khoe BĐS, siêu xe và nói đạo lý
Trên trang cá nhân, Ninh Đắc Huân (Hà Nội) đăng nhiều hình ảnh bất động sản, siêu xe để thu hút nhà đầu tư.

Tin tức 24h

H.G
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng