Chân dung đại gia đám cưới với nữ ca sĩ kém 15 tuổi, tặng vợ biệt thự 40 tỷ đồng

K.T - Ngày 22/09/2020 00:08 AM (GMT+7)

Khi rảnh rỗi, doanh nhân Lê Thiện thường đưa vợ đi du lịch để hâm nóng tình cảm. Ngoài ra ông còn hay tặng vợ những món quà giá trị khiến bao người ngưỡng mộ, trong đó phải kể đến căn biệt thự trắng trị giá 40 tỷ đồng nằm ở trung tâm quận 1, TP.HCM.

Đại gia sở hữu nhiều cơ ngơi và biệt thự triệu đô “siêu khủng”

Doanh nhân Lê Thiện (SN 1970) xuất thân là kỹ sư xây dựng, hoạt động ở hạng mục xây dựng cầu cảng, đầu tư kinh doanh trong khá nhiều lĩnh vực, nhất là bất động sản. Hiện ông sở hữu nhiều cơ ngơi và biệt thự triệu đô “siêu khủng” ở cả trong lẫn ngoài nước.

Vị doanh nhân từng lập nghiệp và gặt hái được nhiều thành tựu tại nước ngoài từ rất sớm. Đặc biệt, ông có thể sử dụng thành thạo 3 ngôn ngữ: tiếng Nhật, tiếng Anh và tiếng Trung Quốc.

Cái tên Lê Thiện nổi tiếng trong cộng đồng người Việt ở Mỹ từ lâu nhưng ở Việt Nam gần đây ông mới được biết đến. Vào năm 2017, nữ ca sĩ Vy Oanh (SN 1985) bất ngờ chia sẻ hình ảnh về ông xã điển trai – doanh nhân Lê Thiện khiến người hâm mộ ngỡ ngàng và tò mò. Khi ấy thông tin về vị đại gia mới được tìm kiếm và quan tâm nhiều. Được biết, cặp đôi kết hôn từ năm 2015 và có với nhau 2 người con.

Chân dung đại gia đám cưới với nữ ca sĩ kém 15 tuổi, tặng vợ biệt thự 40 tỷ đồng - 1

Doanh nhân Lê Thiện và vợ là nữ ca sĩ Vy Oanh.

Sau đó, vợ chồng doanh nhân Lê Thiện đã vướng phải vụ lùm xùm liên quan đến bé Voi – con trai của cặp đôi và chuyện người thứ 3 gây xôn xao dư luận. Cụ thể, một người phụ nữ đã tố Vy Oanh “cướp chồng” rồi con trai không phải của chồng.

Ngay lập tức, vị đại gia đã lên tiếng cho biết, ông đã hết chuyện với người trước rồi mới tiến tới Vy Oanh. Ông và người cũ không còn tình cảm, không liên lạc với nhau nữa. Ông chỉ chịu trách nhiệm với con cái. “Khi đến với Vy Oanh tôi là người độc thân nên chả sợ gì hết. Tôi vẫn có trách nhiệm với các con. Người ta bực bội nên đưa chuyện lên mạng trêu ngươi mình thôi chứ cái đó không liên quan. Những người đưa thông tin này ra mới là người bị ảnh hưởng.

Thực sự tôi đã chịu trách nhiệm mọi thứ rất đầy đủ. Mong là mọi người xử sự văn minh, không nên lôi trẻ con vào, để các con được sống bình yên, đúng với tuổi thơ của chúng. Nếu không có duyên với nhau, chia tay có khi là tốt. Đừng bịa đặt, thêm thắt nữa vì nếu không có ai ra mặt, chỉ là Facebook ảo, tự tạo bằng chứng ảo thì mọi chuyện dừng lại ở đây là quá đủ rồi”, doanh nhân Lê Thiện thẳng thắn.

Chân dung đại gia đám cưới với nữ ca sĩ kém 15 tuổi, tặng vợ biệt thự 40 tỷ đồng - 2

Tổ ấm hạnh phúc của vợ chồng vị đại gia và nữ ca sĩ.

Ông Lê Thiện cũng khẳng định, bé Voi là con trai của ông, mang họ ông. Còn việc phải trưng các bằng chứng hay xét nghiệm ADN thì ông thấy nó đi quá xa giới hạn riêng tư, không cần thiết. Chưa có đứa con nào mà ông cần phải đi thử ADN.

Sự lên tiếng kịp thời của doanh nhân Lê Thiện trong thời điểm nhạy cảm của vợ đã giúp những lùm xùm sớm được êm xuôi. Đây chính là hành động cần nhất của một người đàn ông nên làm đối với người phụ nữ “đầu ấp tay gối” cùng mình.

Luôn yêu thương và cưng chiều vợ

Nữ ca sĩ Đồng Xanh từng chia sẻ, doanh nhân Lê Thiện ngại xuất hiện trên mặt báo và không thích chụp ảnh nên cô hiếm khi chia sẻ về ông xã. Dẫu vậy, cô hạnh phúc vì luôn được chồng yêu thương, cưng chiều. “Vợ chồng tôi đi đâu, làm gì cũng có nhau. Tôi vui vì ông xã là người biết trân trọng gia đình và luôn vun vén cho tổ ấm”, Vy Oanh nói.

Cô cũng cho biết, cô và ông xã đa phần tính cách giống nhau, chỉ khác một vài quan điểm sống nho nhỏ. Có mâu thuẫn trong các quan điểm về một số vấn đề nhưng cả hai biết nhường nhìn lẫn nhau. Mỗi lúc có khúc mắc gì, cô ít lời lại, còn vị đại gia nhường nhịn vợ thì mọi việc đều ổn.

Chân dung đại gia đám cưới với nữ ca sĩ kém 15 tuổi, tặng vợ biệt thự 40 tỷ đồng - 3

Nữ ca sĩ Đồng Xanh từng chia sẻ, doanh nhân Lê Thiện ngại xuất hiện trên mặt báo và không thích chụp ảnh nên cô hiếm khi chia sẻ về ông xã.

Nói về bí quyết giữ gìn cuộc sống hôn nhân giữa đại gia – nghệ sĩ, Vy Oanh cho biết đó là sự minh bạch và thẳng thắn của hai vợ chồng. Họ không ngần ngại cho người kia xem điện thoại, tin nhắn hay các cuộc gọi riêng tư. Họ hay cùng đi làm, khi về cũng về cùng nhau và ngoài công việc với gia đình, ông Lê Thiện ít khi đi chơi bên ngoài.

Theo Vy Oanh, một trong những điều quan trọng trong cuộc sống hôn nhân chính là con cái. “Trước đây chưa lấy chồng, tôi chưa hiểu nhiều về câu "Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm" nhưng bây giờ thì khác rồi. Tất nhiên chồng cũng cùng chia sẻ cùng tôi chuyện chăm sóc và dạy dỗ con cái. Mỗi ngày, chúng tôi cố gắng dành thời gian cho con vào buổi sáng, buổi tối và tranh thủ mọi thời gian cho con vì với những đứa trẻ, có cha mẹ bên cạnh sẽ tốt hơn nhiều”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Chân dung đại gia đám cưới với nữ ca sĩ kém 15 tuổi, tặng vợ biệt thự 40 tỷ đồng - 4

Căn biệt thự 40 tỷ mà vị đại gia dành tặng vợ.

Khi rảnh rỗi, doanh nhân Lê Thiện thường đưa vợ đi du lịch để hâm nóng tình cảm. Ngoài ra ông còn hay tặng vợ những món quà giá trị khiến bao người ngưỡng mộ, trong đó phải kể đến căn biệt thự trắng trị giá 40 tỷ đồng nằm ở trung tâm quận 1, TP.HCM.

Gia thế khủng của nữ đại gia là bạn thân của Hồ Ngọc Hà, sống trong biệt thự 800 tỷ
Cuộc sống của nữ đại gia không chỉ xoay quanh những chuyến du lịch và đồ hàng hiệu mà còn có cả những mối quan hệ thân thiết với nhiều người nổi tiếng...
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú