Gia thế khủng của nữ đại gia là bạn thân của Hồ Ngọc Hà, sống trong biệt thự 800 tỷ

K.T - Ngày 06/09/2020 12:15 PM (GMT+7)

Cuộc sống của nữ đại gia không chỉ xoay quanh những chuyến du lịch và đồ hàng hiệu mà còn có cả những mối quan hệ thân thiết với nhiều người nổi tiếng trong Showbiz Việt như Vũ Khắc Tiệp, Hồ Ngọc Hà, Đỗ Mạnh Cường...

Nữ đại gia khét tiếng sống trong căn biệt thự 800 tỷ

Mimi Morris (SN 1969) là nữ tỷ phú người Việt nổi tiếng tại Mỹ với một cơ ngơi thuộc hàng “khủng”. Chồng của Mimi tên Donald E. Morris (thường gọi là Don Morris). Ông là CEO của một tập đoàn quốc tế với 9 chi nhánh, văn phòng trên toàn thế giới. Sản phẩm của tập đoàn này rất đa dạng như: nhà vệ sinh bằng thép không gỉ, ống nước và hệ thống thoát nước, hệ thống nước chân không... Hiện tập đoàn này có 1,8 nghìn nhân viên với 75 bằng sáng chế và sản xuất ra hàng nghìn đầu sản phẩm. 

Gia thế khủng của nữ đại gia là bạn thân của Hồ Ngọc Hà, sống trong biệt thự 800 tỷ - 1

Mimi Morris là nữ tỷ phú người Việt nổi tiếng tại Mỹ với một cơ ngơi thuộc hàng “khủng”.

Đáng chú ý, tập đoàn nhà nữ đại gia Mimi Morris có lịch sử phát triển hàng chục năm và bề dày thành tích kinh doanh "siêu khủng". Tập đoàn thường xuyên là đối tượng được mời phỏng vấn bởi các chương trình tài chính ở Mỹ. Năm 2017, chồng của Mimi đã được tạp chí The Wholesalers bình chọn là nhân vật của năm. 

Nữ tỷ phú người Việt và ông xã ngoại quốc có với nhau 3 người con: cậu con trai lớn gần 30 tuổi và con gái thứ 2 hiện 25 tuổi, đang làm việc cho công ty của gia đình; còn con trai út vẫn còn nhỏ. Các con của Mimi có cuộc sống đúng chuẩn richkid thứ thiệt...

Gia thế khủng của nữ đại gia là bạn thân của Hồ Ngọc Hà, sống trong biệt thự 800 tỷ - 2

Vợ chồng Mimi Morris và cậu con trai út.

Mặc dù là một đại gia khét tiếng ở Mỹ nhưng chỉ từ khi được giới thiệu trong vlog của Vũ Khắc Tiệp thì Mimi Morris mới được nhiều người chú ý bởi quá giàu có và chịu chơi. Cô sống trong lâu đài trị giá 800 tỷ, thường xuyên tổ chức những sự kiện hoành tráng thu hút toàn giới nhà giàu. Trên trang cá nhân, cô cũng khoe những chuyến du lịch cùng chồng ở nơi sang chảnh, xa hoa bậc nhất thế giới; clip đập hộp hồ dùng hàng hiệu...

Gia thế khủng của nữ đại gia là bạn thân của Hồ Ngọc Hà, sống trong biệt thự 800 tỷ - 3

Nữ tỷ phú có một cuộc sống khiến bao người mơ ước.

Gia thế khủng của nữ đại gia là bạn thân của Hồ Ngọc Hà, sống trong biệt thự 800 tỷ - 4

Cô sở hữu nhiều xe sang và đồ hàng hiệu.

Cuối năm 2019, Mimi gây choáng khi tổ chức tiệc sinh nhật mừng tuổi 50. Theo đó bữa tiệc được nhà mốt đình đám D&G đăng cai tổ chức để dành tặng cô như một món quà. Chi phí bữa tiệc rơi vào khoảng 8 tỷ đồng và kéo dài từ sáng đến đêm khua. Dàn khách mời cũng toàn là người trong giới kinh doanh, giải trí và thêm cả nữ ca sĩ nổi tiếng đến từ Việt Nam là Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, Mimi tiếp tục gây choáng với không gian lễ kỷ niệm ngày cưới như một khu vườn cổ tích. Cô đã trang hoàng cho ngày vui của mình bằng toàn hoa tươi và sự chuẩn bị vô cùng kỳ công. Trong không gian ấy, cô và chồng trao cho nhau nụ hôn cực tình cảm.

Gia thế khủng của nữ đại gia là bạn thân của Hồ Ngọc Hà, sống trong biệt thự 800 tỷ - 5

Cuối năm 2019, Mimi gây choáng khi tổ chức tiệc sinh nhật mừng tuổi 50.

Có mối quan hệ thân thiết với nhiều người nổi tiếng

Cuộc sống của nữ đại gia không chỉ xoay quanh những chuyến du lịch và đồ hàng hiệu mà còn có cả những mối quan hệ thân thiết với nhiều người nổi tiếng trong Showbiz Việt như Vũ Khắc Tiệp, Hồ Ngọc Hà,...

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp từng chia sẻ, anh có mối quan hệ rất thân với Mimi Morris và bằng chứng là khi sang Mỹ, anh đã nhiều lần tới ở biệt thự của gia đình Mimi. Tại bữa tiệc sinh nhật 50 tuổi, anh cũng là khác mời. Hơn nữa, anh và nữ đại gia còn tham dự chung nhiều sự kiện khác có cả chồng của Mimi. 

Gia thế khủng của nữ đại gia là bạn thân của Hồ Ngọc Hà, sống trong biệt thự 800 tỷ - 6

Mimi có mối quan hệ thân thiết với Vũ Khắc Tiệp.

Gia thế khủng của nữ đại gia là bạn thân của Hồ Ngọc Hà, sống trong biệt thự 800 tỷ - 7

Trong bữa tiệc sinh nhật ấy, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng được mời tới dự và có những tấm hình chụp chung với Mimi Morris. Nữ ca sĩ còn đảm nhận vai trò trang điểm cho bạn thân của mình.

Gia thế khủng của nữ đại gia là bạn thân của Hồ Ngọc Hà, sống trong biệt thự 800 tỷ - 8

Hồ Ngọc Hà cũng là một người bạn thân thiết của nữ đại gia.

Gia thế khủng của nữ đại gia là bạn thân của Hồ Ngọc Hà, sống trong biệt thự 800 tỷ - 9

Trước khi bữa tiệc sinh nhật được tổ chức trong biệt thự tiền tỷ, nữ tỷ phú người Việt đã có một sự kiện khác để đánh dấu tuổi mới của mình. Trong lần đó, rất nhiều người đẹp khác của showbiz cũng đều có mặt. Có thể kể đến những cái tên đình đám như nghệ sĩ Diễm My, Hoa hậu Hà Kiều Anh, người mẫu Lê Thúy, Dương Mỹ Linh. 

Gia thế khủng của nữ đại gia là bạn thân của Hồ Ngọc Hà, sống trong biệt thự 800 tỷ - 10

Ngoài ra, Mimi còn có quan hệ đặc biệt với một số người nổi tiếng như nghệ sĩ Diễm Mỹ, Hoa hậu Hà Kiều Anh...

Khối tài sản siêu khủng của nữ đại gia gốc Việt được mệnh danh là nàng lọ lem phố Wall
Ở tuổi 27, Jenny Tạ đã trở thành nữ tỷ phú gốc Việt nổi tiếng trên đất Mỹ với khối tài sản lên đến hàng triệu USD.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú