Chàng trai đi giày cao gót trong siêu thị, người đi bên cạnh khiến ai cũng ngỡ ngàng

Ngày 12/06/2019 19:00 PM (GMT+7)

Ai cũng nghĩ chàng trai đi giày cao gót hộ bạn gái nhưng sự thật không phải vậy.

Hôm 7/6 vừa qua, một bức ảnh đã được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội Twitter và nhận về hơn 26.000 lượt chia sẻ chỉ trong thời gian ngắn. Người đăng tải bức ảnh này có tên tài khoản là AmrulFrdaus đã khiến không ít người cảm động bởi câu chuyện đầy ý nghĩa của mình.

Theo đó, anh AmrulFrdaus đã chia sẻ một bức ảnh anh đang đi giày cao gót trong siêu thị. Đi bên cạnh anh là một người phụ nữ đi dép lê. Những tưởng đây là một câu chuyện tình, chàng trai đi giày cao gót hộ bạn gái nhưng ngược lại, người phụ nữ ấy chính là mẹ của chàng trai. Vì sợ mẹ đau chân khi đi mua sắm trong siêu thị, anh đã quyết định đổi dép với mẹ, chấp nhận việc bị người khác soi mói, mỉa mai.

Chàng trai đi giày cao gót trong siêu thị, người đi bên cạnh khiến ai cũng ngỡ ngàng - 1

Chàng trai đi giày cao gót hộ mẹ trong siêu thị.

"Đôi giày cao gót khiến mẹ tôi bị đau chân nên tôi đã quyết định đi nó hộ mẹ. Tôi yêu mẹ tôi rất nhiều", anh AmrulFrdaus viết trên mạng xã hội Twitter.

Chàng trai 23 tuổi này cũng kể thêm rằng hôm đó là ngày 6/6, anh đang cùng mẹ đi dạo chơi, mua sắm ở Trung tâm thương mại Queensbay, thành phố Penang, Malaysia. Đi được một lúc thì mẹ của anh cảm thấy đau chân vì đôi giày cao gót bà đang mang. 

"Tôi thật sự không hề muốn đi giày cao gót của mẹ. Tôi chỉ làm điều đó khi thấy mẹ tôi nói rằng chân của bà rất đau. Tôi cũng không nhìn thấy cửa hàng giày dép nào ở gần đó nên đã quyết định đổi dép cho mẹ. Tôi rất muốn mua cho mẹ một đôi giày mới nhưng lúc đó bố tôi lại đang vội, vì vậy tôi đã không mua được", anh AmrulFrdaus chia sẻ. Chàng trai này cũng nói rằng đây là lần đầu tiên anh đi giày cao gót của phụ nữ.

Câu chuyện đầy tính nhân văn của chàng trai người Malaysia này hiện đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người đã để lại bình luận cảm phục: "Không phải ai cũng dám làm điều đó cho mẹ của mình", "Ban đầu tôi tưởng lại là một câu chuyện tình yêu nhảm nhí nữa nhưng sau khi biết sự thật, tôi rất xúc động", "Thật là một người con hiếu thảo"...

Bố dắt bộ chiếc xe máy hỏng đi 260km để tìm việc nuôi 8 con nhỏ gây xúc động mạnh
Để có tiền nuôi 8 đứa con nheo nhóc, người bố này sẵn sàng chịu khổ, đi bộ hơn 260 km chỉ để tìm một công việc.
Khánh Hằng (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng