Ngủ quên trong rạp chiếu phim, cô gái tỉnh dậy thấy nắm tay trai đẹp và cái kết không ngờ

Ngày 07/06/2019 00:08 AM (GMT+7)

Sau khi ngủ quên mất 20 phút trong rạp chiếu phim, cô gái tỉnh dậy thì thấy mình đang tay trong tay với chàng trai bên cạnh.

Vào hôm 2/6 vừa qua, một bài đăng trên mạng xã hội Trung Quốc đã thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Một cô gái trẻ đã ngủ quên trong rạp chiếu phim và nhận được cái kết không thể ngờ, khiến nhiều người liên tưởng tới câu chuyện nàng công chúa ngủ trong rừng, được chàng hoàng tử tới đánh thức.

Cô gái bắt đầu chia sẻ câu chuyện của mình rằng hôm đó, cô đã đặt vé xem bộ phim khá hot thời gian gần đây là Aladdin. Khi ngồi vào chỗ trong rạp chiếu phim, cô gái nhận thấy có một anh chàng rất đẹp trai ngồi ghế cạnh mình. Sự việc diễn ra sau đó khiến chính cô gái cũng không tưởng tượng nổi.

"Có một anh chàng rất đẹp trai ngồi cạnh tôi trong rạp chiếu phim. Tôi đã ngủ thiếp đi từ lúc nào không biết. 20 phút sau khi tôi tỉnh dậy, tôi sốc nặng khi thấy anh ấy đang nắm tay mình. Tôi đã cố gắng gỡ tay ra nhưng anh ấy nắm tay tôi rất chặt. Anh chàng ấy chỉ chịu buông tay ra khi bộ phim kết thúc và rời khỏi rạp", cô gái viết trên mạng xã hội.

Ngủ quên trong rạp chiếu phim, cô gái tỉnh dậy thấy nắm tay trai đẹp và cái kết không ngờ - 1

Ngủ quên trong rạp chiếu phim, cô gái tỉnh dậy thấy chàng trai bên cạnh đang nắm tay mình (Ảnh minh họa)

Cô gái cũng nói thêm rằng, anh chàng đẹp trai đó cao khoảng 1m8, mặc một chiếc quần jeans và đi giày Vans. Dù nhìn đằng trước hay đằng sau thì anh vẫn rất phong độ, điển trai và điều đó đã thu hút sự chú ý của cô gái. Có lẽ, cái nắm tay đó đã khiến cô gái rung động, vì thế mới đăng tải câu chuyện của mình kèm theo lời nhắn: "Tại sao anh lại không để lại liên lạc với em nhỉ?".

Những tưởng sự việc sẽ dừng lại ở đó nhưng không ai ngờ rằng nó lại dẫn đến một kết thúc vô cùng có hậu. Chỉ sau nửa ngày cô gái đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội, chàng trai bí ẩn kia đã đọc được và liên lạc với cô. "Anh ấy đã nhắn tin mời tôi đi ăn và chúng tôi quyết định làm bạn bè trước đã", cô gái nói.

Không rõ trong tương lai, cặp đôi này có thể tiến tới một chuyện tình hạnh phúc hay không nhưng đó quả thực là một câu chuyện đẹp mà nhiều người không thể tin nổi là sẽ xảy ra. Cô gái trên cũng nói thêm rằng, cô muốn gửi lời cảm ơn người bạn hôm ấy đã từ chối đi xem phim cùng, để cô đi một mình và tìm được "chân ái".

Tuy nhiên, cư dân mạng lại có nhiều phản ứng trái chiều trước câu chuyện này. Nhiều người không tin vào chuyện cổ tích ngoài đời thực và khuyên các bạn trẻ đừng lãng mạn hóa cuộc sống quá mức, bởi việc bị người lạ chạm vào người ở nơi công cộng đôi khi có thể là hành động không đứng đắn. Một số cư dân mạng cũng bình luận hài hước: "Nếu anh chàng ấy không đẹp trai, chắc hẳn cô gái đã đi báo công an rồi", "Có thể chàng trai chỉ đang nắm nhầm tay bạn gái thôi"...

Một đêm đòi ân ái 4 lần, cô gái khiến bạn trai mới quen hoảng sợ chạy mất dép
Sau một đêm mặn nồng, sáng hôm sau, cô phát hiện bạn trai mới quen qua mạng đã biến mất, không để lại bất cứ lời nhắn nào.
Khánh Hằng (Dịch từ Asiaone)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng