Chàng trai miền Tây sở hữu mái tóc dài 1m35 bất ngờ cắt bỏ vì lý do đáng nể phục, không sợ chồng trách mắng

NGỌC HÀ - Ngày 10/03/2023 12:00 PM (GMT+7)

“Em vốn là người sống nội tâm, hình hài con trai nhưng tâm hồn con gái. Vì thế em phần nào hiểu được tâm trạng của những em gái – người phụ nữ mắc bệnh, tóc rụng bằng sạch. Em muốn san sẻ cho họ một phân nửa bộ tóc của mình”, Khánh nói.

Chuyện về chàng trai gốc Cà Mau tên Nguyễn Quốc Khánh (SN 1996, ngụ Bình Phước) sở hữu mái tóc dài lên tới 1m35 hẳn không còn xa lạ đối với người dân vùng trồng điều nói chung và cộng đồng LGBT nói riêng. Họ ngưỡng mộ cậu dám sống thật với chính mình, đối diện với bao ánh mắt miệt thị của người đời và góp phần giúp xã hội có cái nhìn tích cực về “người mang hình hài con trai nhưng tâm hồn con gái”.

Quốc Khánh có mái tóc dài, suôn mượt và óng ả mà hiếm người phụ nữ hiện đại nào có được. Cậu đã nuôi nó suốt 10 năm, từng cắt bỏ nhiều lần, sau đó quyết định để dài, không tự ý cắt bỏ bởi lý do chỉ bản thân mới thấu hiểu.

“Tóc của em hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng hoá chất. Em gội đầu 3 lần/tuần, dùng quạt làm khô tóc. Đó là lý do chúng mượt, dài và “sống khoẻ” như vậy. Bữa trước em nằm xem clip trên mạng, thấy quá trời cảnh người mắc ung thư đi hoá – xạ trị bị rụng tóc.

Mái tóc suôn mượt và dài của Khánh.

Mái tóc suôn mượt và dài của Khánh.

Em bỗng dưng nảy ra ý tưởng sẽ hiến bộ tóc này cho ngân hàng tóc để giúp đỡ những bệnh nhân ung thư không có tóc. Quả thực em thấy rất xúc động và thương cảm với người bệnh, dù chẳng có họ hàng hay ruột thịt gì cả”, Khánh bộc bạch.

Sau đó cậu trầm ngâm suy nghĩ điều gì đó hồi lâu, giống như đồng cảm với mảnh đời kém may mắn. Cậu rưng rưng: “Em vốn là người sống nội tâm, hình hài con trai nhưng tâm hồn con gái. Vì thế em phần nào hiểu được tâm trạng của những em gái – người phụ nữ đang yên đang lành mắc bệnh, tóc rụng bằng sạch. Em muốn san sẻ cho họ một phân nửa bộ tóc của mình”.

Lúc này chúng tôi liền gặng hỏi: “Trước chồng của Khánh có nói yêu vợ vì mái tóc dài. Vậy Khánh hiến tóc có sợ bị chồng mắng hoặc bỏ không?”. Chàng trai cười: “Không! Em cắt tóc để hiến tặng bệnh nhân ung thư – đó là làm việc có ý nghĩa mà. Em nghĩ thế này, bản thân còn khoẻ mạnh, ăn uống được thì việc tóc mọc dài ra cũng nhanh lắm. Còn bệnh nhân ung thư đã phải chịu bao đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần, tóc rụng hết trơn… làm sao mà mọc nhanh như thế.

Giờ chồng em đi làm, không có nhà và chưa biết chuyện này. Em tin khi em nói với anh sẽ nhận được sự ủng hộ, thay vì trách mắng em”.

Khánh vừa dứt lời, mẹ đẻ ngồi kế bên tâm sự: “Thực ra thằng bé cắt bỏ bộ tóc dài này cũng tiếc lắm. Tôi sống cùng, biết nó chăm chuốt và nâng niu bộ tóc này như thế nào. Giờ nó chịu cắt đi có lẽ vì thương người quá. Tôi trân trọng việc làm ý nghĩa của con”.

Cậu quyết định hiến tóc để giúp đỡ bệnh nhân ung thư.

Cậu quyết định hiến tóc để giúp đỡ bệnh nhân ung thư.

Từng có nhiều người tìm đến gặp Khánh và ngỏ lời “mua lại” bộ tóc dài 1m35 với giá 5.000.000 – 10.000.000 đồng. Song cậu từ chối tất cả vì quan niệm bán lấy tiền thì chẳng mấy mà ăn hết. Cậu muốn nuôi dưỡng nó để tâm hồn được tươi vui, cuộc sống thêm phần thú vị. Đặc biệt mái tóc dài giúp cậu điểm tô vẻ đẹp nữ tính của bản thân.

Khánh vốn là đàn ông nhưng nhiều người hay nhầm lẫn là gái lắm bởi sở hữu mái tóc dài, gương mặt nữ tính, có chất giọng giả gái vô cùng… đỉnh. Cậu từng thừa nhận bản thân từ nhỏ đã thích trở thành con gái và yêu con trai, muốn cưới làm chồng. “Năm lên 7 tuổi, em bắt đầu ẻo lả khiến mấy cô hàng xóm nhận ra. Mấy cô mách với mẹ em: “Bà Nga ơi! Thằng Khánh nó ẻo lả, bê đê hả? Chắc nó thích con trai lắm”. Khi đó mẹ không tin, mắng vốn mấy cô một trận.

Khánh vốn là đàn ông nhưng nhiều người hay nhầm lẫn là gái lắm bởi sở hữu mái tóc dài, gương mặt nữ tính, có chất giọng giả gái vô cùng… đỉnh.

Khánh vốn là đàn ông nhưng nhiều người hay nhầm lẫn là gái lắm bởi sở hữu mái tóc dài, gương mặt nữ tính, có chất giọng giả gái vô cùng… đỉnh.

Em được 16 tuổi bắt đầu để tóc dài. Mẹ phản đối, ép em phải cắt tóc sao cho giống mấy anh trai của em. Em không chịu, bỏ nhà đi luôn. Cuối cùng mẹ đành chấp nhận tất cả, chỉ cần em sống vui vẻ là được”, chàng trai nhớ lại.

Hiện tại Khánh đã có chồng. Hai bên gia đình đều ủng hộ và tán thành cuộc hôn nhân của cặp đôi. Điều đó phần nào cổ vũ cậu sống hết mình vì bản thân. Tương lai cậu có tiền sẽ tiến hành phẫu thuật hoặc tiêm hooc-mon để cơ thể giống gái 100%.

Người đàn bà 75 tuổi cưới chồng kém 29 tuổi: Tôi lấy chỉ vì tình yêu thương mà thôi
“Tôi thương ông ấy vì cô đơn, không có người thân thích. Tôi xót cảnh ông ấy ốm đau bệnh tật chẳng có ai ở bên. Tôi chấp nhận làm vợ - đi làm kiếm tiền nuôi ông ấy vì chỉ tình yêu thương mà thôi", bà Tư nói.

Tin tức 24h

Theo NGỌC HÀ (Nguồn: Độc lạ Bình Dương)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Độc lạ Việt Nam