Chàng trai miền Tây sở hữu mái tóc dài 1m35, vòng 1 "khủng" tự nhiên, tiết lộ có chồng khiến bao người ngã ngửa

NGỌC HÀ - Ngày 16/08/2022 12:12 PM (GMT+7)

Chàng trai miền Tây ngoài sở hữu mái tóc dài, suôn mượt và óng ả… còn gây ấn tượng bởi gương mặt phúc hậu khá giống con gái cùng cử chỉ điệu đà, giọng nói nhẹ nhàng.

Vùng quê Phước Bình (Phước Long, Bình Phước) luôn thanh bình với những con người chân chất hiền lành. Song gần đây, nơi này bỗng trở lên nổi tiếng trên mạng xã hội khi “xuất hiện” chàng trai sở hữu mái tóc dài lên tới 1m35. Đáng nói nhiều người không tin đó là chuyện thật bởi giữa xã hội hiện đại rất hiếm phụ nữ có mái tóc dài, huống gì là đàn ông.

Mái tóc dài suôn mượt khiến nhiều chị em ghen tị.

Mái tóc dài suôn mượt khiến nhiều chị em "ghen tị".

Để mục sở thị mọi chuyện, chúng tôi đã đến vùng quê nghèo tìm gặp chàng trai đặc biệt ấy! Đó là Nguyễn Quốc Khánh (SN 1996, quê Cà Mau) – hiện làm ca sĩ tự do hát đám cưới, sinh nhật, tiệc thôi nôi.

Chàng trai miền Tây ngoài sở hữu mái tóc dài, suôn mượt và óng ả… còn gây ấn tượng đối với chúng tôi bởi gương mặt phúc hậu khá giống con gái cùng cử chỉ điệu đà, giọng nói nhẹ nhàng. “Em là đàn ông nhưng nhiều người hay nhầm lẫn là gái lắm đó! Em đi diễn thường trang điểm nhẹ, xoã tóc và mặc váy. Đặc biệt em có chất giọng giả gái đỉnh lắm. Vì thế em chỉ cần cất tiếng hát là khán giả vỗ tay, không ai nhận ra giới tính thật luôn”, Quốc Khánh hào hứng khoe tài năng của bản thân.

Khuôn mặt phúc hậu của Quốc Khánh.

Khuôn mặt phúc hậu của Quốc Khánh.

Sau đó Quốc Khánh từ từ giới thiệu về mái tóc dài đến 1m35. Cậu bảo đã nuôi chúng suốt 10 năm, từng cắt bỏ nhiều lần. Sau đó cậu quyết định để dài, không tự ý cắt bỏ nữa bởi những lý do chỉ bản thân cậu mới thấu hiểu.

“Tóc của em hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng bất cứ loại hoá chất nào cả. Thường em gội đầu bằng dầu gội và thay vì dùng máy sấy lại sử dụng quạt làm khô tóc. Một số người bảo em dùng công nghệ duỗi tóc nên mới thẳng, đẹp như vậy… Thú thực em làm gì có nhiều tiền để làm cả bộ đầu này chứ! Hơn cả tóc của em tự nhiên nên mới mượt, dài và khoẻ đến tận ngọn, chứ dùng hoá chất đã xơ hết cả rồi”, chàng trai 26 tuổi bộc bạch.

Nhắc đến chuyện vì sao là đàn ông lại để tóc dài như vậy, Quốc Khánh tâm sự: “Lý do để em có mái tóc dài suôn mượt nhiều lắm! Một phần em thích có tóc dài để chăm chút bản thân, một phần cứ mỗi lần cắt tóc lại đau đầu, công việc làm ăn khó khăn”.

Quốc Khánh đã nuôi chúng suốt 10 năm, từng cắt bỏ nhiều lần.

Quốc Khánh đã nuôi chúng suốt 10 năm, từng cắt bỏ nhiều lần.

Quốc Khánh dứt lời, chúng tôi vẫn thấy có điều gì đó bí ẩn ở chàng trai này. Vì thế chúng tôi quyết định hỏi: “Vậy em thích con trai hay con gái?”. Cậu thẳng thắn thừa nhận bản thân từ nhỏ đã thích trở thành con gái và yêu con trai, muốn cưới làm chồng.

“Năm lên 7 tuổi, em bắt đầu ẻo lả khiến mấy cô hàng xóm nhận ra. Mấy cô mách với mẹ em: “Bà Nga ơi! Thằng Khánh nó ẻo lả, bê đê hả? Chắc nó thích con trai lắm”. Khi đó mẹ không tin, mắng vốn mấy cô một trận.

Em được 16 tuổi bắt đầu để tóc dài. Mẹ phản đối, ép em phải cắt tóc sao cho giống mấy anh trai của em. Em không chịu, bỏ nhà đi luôn. Cuối cùng mẹ đành chấp nhận tất cả, chỉ cần em sống vui vẻ là được”, chàng trai miền Tây nhớ lại.

Thường chàng trai gội đầu bằng dầu gội và thay vì dùng máy sấy lại sử dụng quạt làm khô tóc.

Thường chàng trai gội đầu bằng dầu gội và thay vì dùng máy sấy lại sử dụng quạt làm khô tóc.

Do từ nhỏ đã khát khao sống trong hình hài của con gái, vì thế Quốc Khánh lớn lên cũng được bà mụ ưu ái rất nhiều. Cậu có khuôn mặt giống phụ nữ, lại thêm vòng một đẫy đà – hơn hẳn bao cô gái chính hiệu. Cậu khẳng định tất cả đều tự nhiên và không có tác động gì của dao kéo hay tiêm hooc-mon nữ.

Quốc Khánh thú nhận giới tính thật của bản thân khiến chúng tôi thấy rất bình thường. Bởi chỉ cần nghe cậu nói dăm ba câu cùng vài cử chỉ nhẹ nhàng thì ai gặp lần đầu cũng nhận ra. Tuy nhiên điều chúng tôi bất ngờ hơn cả chính là… cậu đã có "chồng".

Mỗi lần đi diễn, Quốc Khánh sẽ trang điểm nhẹ nhàng.

Mỗi lần đi diễn, Quốc Khánh sẽ trang điểm nhẹ nhàng.

Chàng trai miền Tây sở hữu mái tóc dài 1m35, vòng 1 amp;#34;khủngamp;#34; tự nhiên, tiết lộ có chồng khiến bao người ngã ngửa - 6

Hiện cậu sống cùng một người đàn ông cùng quê đã được 7 năm nhưng chưa tổ chức đám cưới. Cậu hạnh phúc chia sẻ: “Hồi về Cà Mau hát trong đám giỗ của ông nội anh ấy, em đã thấy cảm mến nhưng không dám thổ lộ. Em sợ anh ấy thích con gái thẳng, chứ không phải bê đê như em. Sau đó anh lại gần làm quen, xin số điện thoại của em.

Dần dần chúng em bén duyên và trở thành vợ chồng. Anh ấy bảo yêu em một phần vì mái tóc dài nên đâu có đồng ý cho em cắt tóc đâu”.

Nét dịu dàng của chàng trai miền Tây.

Nét dịu dàng của chàng trai miền Tây.

Gia đình Quốc Khánh và bên nhà chồng đã gặp gỡ nhau. Bố mẹ đôi bên đều ủng hộ và tán thành cuộc hôn nhân của cặp đôi. Điều đó phần nào cổ vũ cậu sống hết mình vì bản thân. Tương lai cậu có tiền sẽ tiến hành phẫu thuật hoặc tiêm hooc-mon để cơ thể giống gái 100%.

“Con bé có chồng, tôi mừng và thích lắm! Người làm mẹ như tôi chỉ mong con cái sống vui và hạnh phúc. Còn chuyện nó là trai hay gái, tôi không bận tâm lời thiên hạ bàn tán”, bà Nga – mẹ ruột của Quốc Khánh tâm sự.

Ông thợ hồ Tiền Giang trúng độc đắc, bỗng dưng có 3 tỷ đồng liền nhớ ngay tới người phụ nữ này
Sau khi lĩnh thưởng, ông Xiêm đã cùng con trai đến ngân hàng gửi hết tiết kiệm rồi người đầu tiên ông nhớ tới chính là chị bán vé số.

Xổ số

NGỌC HÀ (Nguồn: Độc lạ Bình Dương)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Câu chuyện về người chuyển giới