Chàng trai trẻ cưới vợ 68 tuổi, bố mẹ khóc như mưa trong đám cưới khi nghe lời nói của con dâu

H.A - Ngày 05/04/2024 19:00 PM (GMT+7)

Đám cưới lẽ ra là ngày vui lại trở thành ngày buồn của gia đình chú rể bởi cô dâu bằng tuổi mẹ chồng.

Ở một số vùng nông thôn Trung Quốc, tỷ lệ nam giới nhiều hơn nữ nên nhiều chàng trai đến tuổi lấy vợ vẫn không tìm được người như ý. Vì vậy nhiều người sẽ chọn bạn đời thông qua mai mối hoặc tặc lưỡi cưới người hơn tuổi dù đó là người họ chưa thực sự phù hợp.

Có một đám cưới đặc biệt ở An Huy khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Sở dĩ đám cưới này đặc biệt là vì khoảng cách tuổi tác giữa cô dâu và chú rể. Cô dâu 68 tuổi còn chú rể chỉ là thanh niên ngoài 30.

Trong đoạn video ghi lại cảnh đám cưới của cặp đôi đũa lệch, chú rể mặc bộ vest đen đứng cạnh cô dâu, đỡ cô dâu trong bộ váy cưới màu trắng. Người phụ nữ lộ nhiều nếp nhăn trên khuôn mặt ở tuổi 68. Chú rể mới chỉ ngoài 30 tuổi. Hai người đứng cạnh nhau nhìn như mẹ và con.

Cô dâu bằng tuổi của mẹ chú rể, ở tuổi U70 gương mặt có nhiều nếp nhăn

Cô dâu bằng tuổi của mẹ chú rể, ở tuổi U70 gương mặt có nhiều nếp nhăn

Điều đáng nói là trong đám cưới của con trai, bố mẹ chú rể không hề vui mừng. Họ còn khóc thể hiện sự thất vọng khi con trai chọn lấy người phụ nữ như vậy.

Hầu hết các bậc cha mẹ đều mong muốn con cái kết hôn khi đến tuổi để tận hưởng cuộc sống hạnh phúc gia đình của mình, sinh con để cái. Đó là lý do bố mẹ chàng rể không vui vì họ cho rằng con dâu ở tuổi này không thể sinh cháu nội cho họ.

Cô dâu nắm tay mẹ chồng an ủi: "Tuổi tâm hồn của con là 18, tâm hồn con còn non nớt. Mẹ không có cháu chẳng phải tốt hơn sao vì mẹ sẽ chẳng phải lo lắng bất cứ điều gì cả. Hơn nữa, con và mẹ bằng tuổi nhau, có thể trở thành những người bạn thân thiết, cùng nhau tâm sự".

Mẹ chú rể nghe những lời con dâu nói thì càng buồn và khóc to hơn. Bố chú rể đứng cạnh cũng khóc lóc nói mình có lỗi với tổ tiên, không thể ngẩng đầu lên với dân làng.

Cộng đồng mạng bàn tán xôn xao về đám cưới này. Đa số không hiểu tại sao chú rể lại có thể lấy người phụ nữ như vậy làm vợ.

"Cô dâu gấp đôi tuổi anh, bằng tuổi mẹ anh. Ngay cả chuyện quan hệ vợ chồng cũng khó nói chi chuyện sinh con. Tại sao anh lại chọn lấy người phụ nữ như vậy trong khi bố mẹ đang kỳ vọng rất nhiều vào anh", một người bình luận.

Vốn dĩ đám cưới nên là ngày vui lại trở thành ngày buồn của bố mẹ chú rể. Tuy nhiên, mỗi người sẽ có quan điểm khác nhau về chuyện tình cảm. Chàng trai chắc cũng có những lý lẽ riêng của mình khi chọn lấy người vợ bằng tuổi mẹ đẻ.

Người phụ nữ 41 tuổi gây sốc khi kết hôn với con trai 16 tuổi của bạn thân: Cái kết bất ngờ sau gần một năm
Đám cưới đũa lệch này từng gây xôn xao dư luận vào năm 2023. Hiện nay, sau gần 1 năm kết hôn, cuộc sống hiện tại của cặp đôi gây bất ngờ.

Hôn nhân gia đình

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình