Trai tân 17 tuổi cưới người đàn bà góa 71 tuổi sau 3 tuần gặp gỡ, bất ngờ cuộc sống hiện tại sau 9 năm kết hôn

H.A - Ngày 03/04/2024 07:00 AM (GMT+7)

Gặp nhau trong đám tang, chàng trai 17 tuổi say mê bà lão 71 tuổi rồi đính hôn sau 3 tuần. Sau 9 năm hôn nhân, nhiều người tò mò về cuộc sống của họ.

Năm 2015, Gary Hardwick đến từ Tennessee, Mỹ khi đó mới 17 tuổi gặp bà Almeda, 71 tuổi trong đám tang của con trai bà. Thấy bà chịu nỗi đau lớn, chàng trai trẻ chạy ra an ủi. Thế rồi cả hai nhận ra đó là người tâm đầu ý hợp của mình. Hơn cả, sự ra đi của con trai khiến bà Almeda đau khổ và cho rằng mình cần trân trọng những gì trước mắt. Bà quyết định hẹn hò và đính hôn với chàng trai trẻ sau 3 tuần gặp mặt trước sự ngỡ ngàng của rất nhiều người.

Một người con trai khác của bà ra sức phản đối chuyện tình cảm của mẹ bởi sự chênh lệch tuổi tác quá lớn.

Bỏ ngoài tai những lời dị nghị, cặp đôi đũa lệch vẫn bên nhau hạnh phúc suốt 9 năm qua

Bỏ ngoài tai những lời dị nghị, cặp đôi "đũa lệch" vẫn bên nhau hạnh phúc suốt 9 năm qua

Dù vậy cặp đôi vẫn vượt qua mọi định kiến và sự cản trở của mọi người để ở bên nhau. Cả hai chờ đến khi Gary đủ 18 tuổi và quyết định kết hôn vào tháng 10/2015. Họ chuyển đến sống ở nhà bà Almeda cùng với cháu trai của bà. Người này hơn Gary 3 tuổi.

Cả hai đã trải qua cuộc sống hôn nhân vui vẻ, hạnh phúc. Dù bà Almeda không thể sinh con nhưng đó không phải là vấn đề với Gary trong cuộc hôn nhân này. Cả hai nhận thấy sự đồng điệu con tim và cho rằng đối phương là một nửa không thể thiếu trong cuộc đời mình.

Sau 9 năm hôn nhân, cuộc sống của cả hai vẫn viên mãn hạnh phúc, tràn đầy lãng mạn.

Năm 2023, bà Almeda tổ chức sinh nhật lần thứ 80 của mình bên chồng trẻ. Họ cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc hiếm có. Chồng trẻ luôn dành những lời có cánh cho vợ, anh khen bà là người vợ tuyệt vời hiếm có của anh.

Trong một bài đăng trên Instagram, anh viết: "Chúc mừng sinh nhật người vợ tuyệt vời nhất thế giới của anh. Hôm nay không chỉ là ngày tuyệt vời của em mà còn là ngày quan trọng với anh. Hôm nay là ngày kỷ niệm sự ra đời của một người phụ nữ tuyệt vời với trái tim được tạc từ vàng.

Anh là người chồng may mắn nhất vì mỗi ngày đều được thức dậy bên cạnh em. Em khiến anh trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất mỗi ngày và anh luôn muốn em cũng trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất trên đời”.

Gary thường xuyên dành cho vợ những tình cảm có cánh

Gary thường xuyên dành cho vợ những tình cảm có cánh

Gary còn chia sẻ nhiều lời động viên vợ và cho rằng tuổi tác không phải là vấn đề quan trọng trong cuộc hôn nhân của hai người. "Chúng tôi đã cùng nhau trải qua những thăng trầm, nhìn lại điều đó khiến hai vợ chồng mạnh mẽ hơn", Gary chia sẻ.

2 năm trước, cũng trong tiệc nhật của vợ, anh Gary cũng gửi tới vợ những lời chúc có cánh: "Anh yêu em trong từng nhịp đập trái tim mình, cho đến hơi thở cuối cùng của anh và hơn thế nữa. Luôn luôn và mãi mãi là chồng của em".

Điều đáng ngạc nhiên là Almeda không phải người bạn gái lớn tuổi nhất của Gary. Trước đó, anh từng hẹn hò với một người phụ nữ 77 tuổi. Nhưng cuối cùng Almeda chính là lựa chọn của anh, là người anh nguyện ý kết hôn và trân trọng đến hết cuộc đời.

Trai tân 17 tuổi cưới người đàn bà góa 71 tuổi sau 3 tuần gặp gỡ, bất ngờ cuộc sống hiện tại sau 9 năm kết hôn - 3

Người mẹ 32 năm phát trăm nghìn tờ rơi tìm con, giúp 29 đứa trẻ tìm được gia đình, cuối cùng điều kỳ diệu cũng đến
Hành trình 32 năm mòn mỏi tìm con của người phụ nữ này đã kết thúc một các có hậu. Vào đúng Ngày của mẹ, bà đã nhận được món quà tuyệt vời nhất trên...

Tin tốt sáng nay

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tốt sáng nay