Đang "ân ái" thì chồng nhân tình về, người đàn ông trần như nhộng đánh đu ngoài cửa sổ

Ngày 28/11/2018 10:21 AM (GMT+7)

Sợ bị chồng của nhân tình phát hiện, người đàn ông này đã trèo ra ngoài cửa sổ trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đang xôn xao trước một đoạn clip được đăng tải trên LiveLeak vào hôm 25/11 vừa qua. Trong clip, một người đàn ông đang đánh đu trên cửa sổ tầng 4 của một tòa nhà trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Theo đó, vào khoảng 11h trưa, một nhân chứng đã vô cùng bất ngờ khi chứng kiến cảnh tượng này nên quyết định lấy điện thoại ra ghi lại. Người đàn ông hoàn toàn khỏa thân, tay bám vào mép cửa sổ, chân cố gắng trụ vào đường dây điều hòa. Tuy nhiên chỉ vài giây sau, anh ta không thể chịu được nữa nên đã trượt tay rơi xuống dưới.

Đang amp;#34;ân áiamp;#34; thì chồng nhân tình về, người đàn ông trần như nhộng đánh đu ngoài cửa sổ - 1

Người đàn ông đánh đu ngoài cửa sổ

Theo thông tin từ LiveLeak, người đàn ông này đang "ân ái" với một người phụ nữ sống ở tầng 4 thì chồng của cô trở về. Vì sợ bị phát hiện, người đàn ông đã vội vã trèo ra ngoài cửa sổ mà không kịp mặc quần áo. 

Rất may cho người đàn ông này là khi rơi xuống dưới, anh ta đã rơi trúng vào một thùng rác. Tuy nhiên không rõ anh ta có bị thương hay không, cũng không rõ việc anh ta đi ngoại tình có bị phát hiện hay không.

Đang amp;#34;ân áiamp;#34; thì chồng nhân tình về, người đàn ông trần như nhộng đánh đu ngoài cửa sổ - 2

Người đàn ông rơi trúng thùng rác nhưng không rõ thương tích ra sao

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, sự việc trên đã thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều vô cùng bất ngờ và hả hê: "Đáng đời kẻ đi ngoại tình. Đúng là không biết xấu hổ mà", "Không biết chồng của người phụ nữ có phát hiện ra vợ mình ngoại tình không nhỉ?", "May cho anh ta là rơi xuống thùng rác nhé. Không biết sau đó anh ta sẽ xử lý thế nào trong bộ dạng trần như nhộng ấy nhỉ?"...

Bị bạn bè quậy lúc động phòng, chú rể trần như nhộng chạy ra đường bị ôtô đâm suýt chết
Chỉ vì những trò đùa quá trớn của bạn bè mà đám cưới suýt chút nữa biến thành đám tang còn chú rể thì phải nhập viện cấp cứu, không rõ thương tích ra...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội