Đánh ghen kinh hoàng: Dẫn theo 3 chị em gái đi giật tóc, ép "tiểu tam" diễu phố, người vợ nhận cái kết đắng

Phú Nguyễn - Ngày 16/10/2023 14:15 PM (GMT+7)

Ngay sau khi đoạn clip đánh ghen được đăng tải trên MXH, CĐM đã chia sẻ rầm rộ và bàn tán xôn xao khiến sự việc đi khỏi tầm kiểm soát.

Một người phụ nữ ở Thâm Quyến, Trung Quốc (tạm gọi là chị X.) vì phát hiện chồng mình lừa dối, đã dẫn theo 3 chị em gái đến nhà cô nhân tình đánh đập, lột trần, rồi kéo người tình của chồng ra đường trong tình trạng “không mặc gì” hơn nửa tiếng đồng hồ. Một trong 3 người chị em còn quay phim rồi đăng tải trên MXH. Rất nhanh chóng, đoạn video tới tiêu đề "lột sạch đồ của kẻ tiểu tam, diễu hành khắp đường phố" đã gây xôn xao dư luận. 

Cụ thể, chị X. là một người nội trợ, đã kết hôn trong nhiều năm, có một đứa con trai 5 tuổi. Chồng chị là anh H., là một cán bộ địa phương, hai người đến với nhau qua mai mối. Sau một thời gian chung sống, anh H. đã ngoại tình với nhân tình là chị T., thậm chí mối quan hệ bất hợp pháp này còn được công khai trước mặt chị X. khiến người vợ vô cùng tức giận và đã chọn cách trả thù.

Vào một ngày 4/2023, thời tiết Thâm Quyến nóng như đổ lửa, chị X. đã liên lạc với 3 cô em gái của mình đi đến căn phòng mà chồng cô đã thuê cho nhân tình để tìm kiếm chị T. Khi phát hiện trong phòng chỉ có một mình chị T., chị X. đã nhanh chóng túm tóc, lột đồ và liên tục đấm, đá vào người chị T. Em gái chị X. còn lấy điện thoại di động ra, quay lại quá trình đánh đập và lột trần tiểu tam, sau đó gửi đoạn video đến nhóm WeChat và nhóm bạn bè để cho nhiều người biết được kết cục của người chồng và tình nhân.

Tức giận vì chồng ngoại tình công khai, người vợ dẫn theo 3 chị em gái đến nhà tiểu tam dằn mặt rồi quay video đăng tải lên MXH

Tức giận vì chồng ngoại tình công khai, người vợ dẫn theo 3 chị em gái đến nhà tiểu tam "dằn mặt" rồi quay video đăng tải lên MXH 

Không những vậy, chị X. còn kéo nhân tình ra đường, "diễu hành" trong tình trạng không mảnh vải che thân trên đường phố hơn nửa tiếng đồng hồ, để cho chị T. chịu nhiều nhục nhã và sỉ nhục hơn. Cô cũng đe dọa, nếu chị T. dám tiếp cận chồng mình lần nữa sẽ có kết cục tồi tệ hơn. Từ đầu tới cuối, cô nhân tình liên tục cúi đầu nhận lỗi, quỳ lạy xin tha, nhưng không được 4 người phụ nữ chấp nhận.

Theo thông tin mới nhất, Cục Công an thành phố Thâm Quyến đã bắt giữ chị X. và 3 cô em gái vì tội sỉ nhục, xâm phạm danh dự nhân phẩm của người khác. Trong phiên xét xử, chị X. và 3 chị em gái đều bày tỏ sự hối hận, mong muốn tòa án xem xét giảm nhẹ hình phạt.

Cả 4 người ân hận trước tòa và xin được giảm hình phạt

Cả 4 người ân hận trước tòa và xin được giảm hình phạt

Tuy nhiên, tòa án cho rằng hành vi của chị X. và 3 chị em gái đã xâm phạm nghiêm trọng phẩm giá và sức khỏe của người khác, gây ra tác động xấu đến xã hội nên bị trừng phạt theo pháp luật. Cuối cùng, tòa án kết án chị X. 1 năm 6 tháng tù và phạt tiền 10 nghìn nhân dân tệ; 3 người em gái của cô đã bị kết án một năm tù và phạt tiền 5 ngàn nhân dân tệ.

Mặc dù xuất phát từ sự tức giận và bất mãn về sự lừa dối của chồng, nhưng cách xử sự của chị X. được xem là phương pháp cực đoan và bạo lực, vi phạm sự tôn trọng cơ bản và đạo đức giữa con người. Trả thù theo cách này không giải quyết được vấn đề, thay vào đó, nó làm trầm trọng thêm mâu thuẫn và thù hận, làm tổn thương nhiều người hơn. 

Diễn biến vụ chồng ngoại tình với cô giáo của con, vợ đánh ghen ép tiểu tam diễu phố
Người vợ cùng 3 chị em tốt của mình đã tóm lấy và xé quần áo của tiểu tam là cô giáo mầm non của con. Một người trong số đó còn rắc bột tiêu lên cơ...

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng