Cháy bệnh viện ở Nga, 22 người chết và mất tích

Ngày 13/12/2015 09:13 AM (GMT+7)

Ít nhất 7 người thiệt mạng và 9 người khác bị thương sau khi lửa bốc lên tại một bệnh viện tâm thần ở vùng Voronezh, trung tâm Nga.

Vụ hoả hoạn xảy ra đêm qua (12/12) tại một bệnh viện tâm thần ở vùng Voronezh, Nga. Các nhà chức trách ban đầu xác định nguyên nhân gây ra đám cháy là do chập điện tại bệnh viện này.

“Nguyên nhân gây ra vụ hỏa hoạn được nghi ngờ là do chập điện, nhưng chúng tôi cũng xem xét một khả năng khác là sự cẩu thả gây ra cháy”, phát ngôn viên của Cơ quan các trình trạng khẩn cấp địa phương cho biết.

 Cháy bệnh viện ở Nga, 22 người chết và mất tích - 1

Lính cứu hỏa cố gắng dập tắt đám cháy.

Hơn 70 người bao gồm 4 nhân viên y tế có mặt bên trong tòa nhà tại thời điểm đám cháy bùng phát. Theo lực lượng cứu hộ khẩn cấp tại hiện trường, khoảng 57 người trong số này đã được sơ tán kịp thời.

Theo báo cao ban đầu, vụ hỏa hoạn khiến ít nhất 7 người thiệt mạng và 9 người khác bị thương . Trong khi đó, 15 người khác vẫn đang mất tích sau khi một phần mái của bệnh viện bị sập. Các nhà chức trách cho biết hiện đám cháy đã được khống chế.

Một đội chuyên gia cũng đang tiến hành điều tra tại hiện trường. Các nhà chức trách có thể công bố mức bồi thường cho các nạn nhân sau khi nguyên nhân gây ra vụ hỏa hoạn được xác định.

Theo Huy Phong (RT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot