Chỉ 18 phút bỏ quên con trong ôtô nóng 70 độ, mẹ suýt ân hận cả đời khi quay lại

Ngày 16/08/2019 19:45 PM (GMT+7)

Phải cùng lúc trông 4 đứa con nhỏ, người mẹ này đã bị phân tâm và vô tình lãng quên một đứa con trên xe ô tô.

Trong lúc vội vã đi mua sắm đồ dùng tại cửa hàng Target, thuộc bang Arizona, Mỹ, người mẹ Holli Platt, 39 tuổi, đã gây ra sai lầm nghiêm trọng, khiến cô suýt chút nữa phải trả cái giá quá đắt bằng cả tính mạng của đứa con mình.

Theo đó, cô Holli đã cùng 4 đứa con nhỏ tới cửa hàng mua đồ. Khi cô Holli đang dừng xe trong bãi đỗ xe của cửa hàng, 3 đứa con lớn đã quá hào hứng và ham vui nên chạy vào trong trước. Lo lắng các con có thể bị lạc hoặc gặp nguy hiểm, cô Holli nhanh chóng đỗ xe rồi chạy theo, quên mất mình còn một đứa con nhỏ nữa đang ngồi trong xe mà không được ai bế ra.

Chỉ 18 phút bỏ quên con trong ôtô nóng 70 độ, mẹ suýt ân hận cả đời khi quay lại - 1

Cô Holli đã bỏ quên con trong ô tô.

Hôm đó, nhiệt độ ngoài trời lên tới 45 độ C. Đứa trẻ đã bị nhốt trong chiếc ô tô đóng kín, không biết làm thế nào để thoát ra, càng không biết kêu cứu. Theo hiện tượng hiệu ứng nhà kính, nhiệt độ bên trong xe có thể lên tới 70 độ C, đủ để giết chết một người chỉ trong thời gian ngắn.

Đứa trẻ đã bị nhốt như thế trong khoảng 18 phút. Hậu quả kinh hoàng có lẽ đã xảy ra nếu không có một người đi ngang qua bãi đỗ xe và vô tình nhìn thấy đứa bé ngồi một mình trong ô tô dưới thời tiết nóng như đổ lửa. Em bé khi ấy đang toát mồ hôi khắp người, liên tục gào khóc và có dấu hiệu đuối sức. 

Sau khi cố mở cửa nhưng không được, người này đã nhanh chóng gọi điện cho cảnh sát. Theo hướng dẫn của cảnh sát, anh đã phá vỡ cửa kính ô tô, mở cửa xe và bế đứa trẻ ra ngoài. Cảnh sát cũng đến kịp thời để giúp đỡ và đưa đứa trẻ vào nơi an toàn.

Chỉ 18 phút bỏ quên con trong ôtô nóng 70 độ, mẹ suýt ân hận cả đời khi quay lại - 2

Khu vực xảy ra sự việc.

Cô Holli không hề biết rằng con mình vừa trải qua thời khắc sinh tử, vẫn vô tư đi mua sắm cùng 3 đứa con khác cho tới tận khi nghe được thông báo của cửa hàng. Tới lúc đó, cô mới vội vàng chạy ra bãi đỗ xe để nhận lại con. Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy đứa trẻ đã bị nhốt trong xe khoảng 18 phút. Nếu không có một người may mắn phát hiện ra, không biết chuyện kinh hoàng gì sẽ đến. Sau đó, cô Holli cũng đã bị bắt giữ với cáo buộc lạm dụng trẻ em.

Theo The Sun, đã có hơn 1.000 trường hợp trẻ em tử vong vì bị bỏ quên trong ô tô dưới trời nắng nóng tại Mỹ trong vòng 30 năm qua. Hiện trạng này cũng tăng lên nhiều trong những năm gần đây.

Mẹ mải nấu ăn để hai con tự chơi, vài phút sau ám ảnh cả đời khi quay lại
Kỳ nghỉ của cả gia đình bỗng chốc biến thành bi kịch khi một sự cố đau lòng đã xảy ra với đứa con trai 5 tuổi.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em