Mẹ "yêu" bạn trai trước mặt con gái, lời giải thích khiến dư luận phẫn nộ

Khánh Hằng - Ngày 06/01/2022 11:00 AM (GMT+7)

Người ta thường nói "hổ dữ không ăn thịt con" nhưng có một người mẹ tại Singapore lại nhiều lần tạo cơ hội cho người tình của mình xâm hại con gái ruột.

Theo tờ Straits Times đưa tin, nghi phạm được xác định là người phụ nữ 62 tuổi và người tình 70 tuổi của bà ta. Cặp đôi đã nhiều lần lạm dụng tình dục với con gái từ năm 2012 đến 2017, khi cô bé từ 11 đến 16 tuổi.

Phó Công tố viên Kumaresan Gohulabalan phát biểu mở đầu trong phiên tòa chống lại cặp đôi trên: "Người phụ nữ đã cướp đi sự bảo vệ của một người mẹ dành cho con. Trong khi đó, người đàn ông đã thực hiện hành vi tình dục ghê tởm đối với một nạn nhân nhỏ hơn ông ta tới hơn 50 tuổi".

Hiện tại, nạn nhân đã 20 tuổi. Danh tính các bên liên quan được giữ kín để bảo vệ quyền riêng tư của nạn nhân.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Theo thông tin của tòa án, nạn nhân quen biết với gã đàn ông trên từ năm 2009 khi anh trai của cô là thành viên của đoàn múa lân do ông ta huấn luyện tại một ngôi chùa. Cũng tại ngôi chùa này, nạn nhân đã được gã đàn ông trên dạy cách thực hiện một liệu pháp mát-xa truyền thống của Trung Quốc có tên "tui na".

Một sĩ quan cảnh sát cho biết gã đàn ông trên nói rằng ông ta đã học cách thực hiện động tác mát-xa từ "sách y khoa và video trên YouTube".

Tới năm 2011, gã đàn ông này bắt đầu cung cấp dịch vụ mát-xa cho nạn nhân và gia đình cô tại nhà của họ. Nhờ đó, gã đàn ông đã nảy sinh quan hệ tình ái với mẹ của nạn nhân.

Gã đàn ông này đã lợi dụng việc mát-xa để lạm dụng tình dục đối với nạn nhân. Điều gây sốc nhất là người mẹ của nạn nhân hoàn toàn biết rõ chuyện này nhưng lại bỏ mặc con gái, không hề bảo vệ con, thậm chí còn tiếp tay cho tình nhân nhiều lần xâm hại con gái. Khi nạn nhân tỏ vẻ khó chịu và nói với mẹ mình, người mẹ đã bắt cô phải giữ im lặng và tuân theo lời gã đàn ông.

Năm 2012, nạn nhân đã bị ép phải cởi sạch đồ phần dưới trong buổi mát-xa. Sau đó, gã đàn ông đã xâm hại tình dục nạn nhân nhưng lại dùng chiêu bài nói rằng mình đang mát-xa để "điều trị" chứng kinh nguyệt không đều cho nạn nhân. Khi nạn nhân cố gắng chống trả và đẩy ra, mẹ của cô đã giữ cổ chân con gái để cô không thể giãy giụa được.

Trong khoảng thời gian từ năm 2012-2017, gã đàn ông đã nhiều lần lạm dụng tình dục nạn nhân dưới nhiều hình thức khác nhau với vỏ bọc "xoa bóp để chữa bệnh" cho cô.

Có lần, gã đàn ông ép nạn nhân phải xoa bóp cho ông ta. Thấy con gái tỏ vẻ khó chịu, người mẹ đã động viên cô nên làm như vậy vì người đàn ông đã tới để mát-xa miễn phí cho gia đình họ.

Ngoài những lần "mát-xa trá hình", nạn nhân còn bị mẹ bắt xem phim khiêu dâm. Những đĩa DVD có nội dung "phim người lớn" này đều là do gã đàn ông cung cấp cho người mẹ. Khi nạn nhân học cấp 2 và cấp 3, cô đã bị ép xem phim khiêu dâm cùng gã đàn ông và cả mẹ mình trên điện thoại của ông ta.

Đỉnh điểm của sự tàn bạo là khi người mẹ và tình nhân quan hệ tình dục ngay tại nhà, trước mắt con gái. Người mẹ giải thích với con gái rằng cô cần phải xem để "biết cách quan hệ tình dục với đàn ông".

Vào tháng 8/2017, gã đàn ông tiếp tục giở trò đồi bại bằng cách nói rằng nạn nhân cần tiến hành một lễ cầu nguyện để tống khứ linh hồn ma quỷ ra khỏi người cô ấy. Nạn nhân đã bị chính mẹ mình lột đồ, ngồi trên một chiếc ghế gỗ, bị dội nước lên người và cuối cùng là bị gã đàn ông kia cưỡng hiếp.

Gã đàn ông và người mẹ đã nhiều lần đe dọa nạn nhân không được nói chuyện này với bất cứ ai, nếu không sẽ hủy hoại cuộc sống của cô. Tới tận ngày 27/11/2017, nạn nhân mới có đủ dũng khí để báo cáo sự thật với cảnh sát.

Tới ngày 30/11/2021 vừa qua, gã đàn ông 70 tuổi và người mẹ 62 tuổi đã bị đưa ra xét xử tại Tòa án Tối cao Singapore. Những tình tiết của vụ việc đã gây chấn động dư luận nước này.

Hiện nay, gã đàn ông đang phải đối mặt với 9 tội danh liên quan đến tấn công tình dục, 3 tội danh bóc lột tình dục, 1 tội danh cho trẻ vị thành niên xem phim khiêu dâm, cùng một số tội danh khác.

Trong khi đó, người mẹ đang phải đối mặt với 9 tội danh âm mưu để người đàn ông tấn công tình dục nạn nhân, 3 tội danh âm mưu khai thác tình dục nạn nhân, 1 tội danh cho trẻ vị thành niên xem phim khiêu dâm, cùng một số tội danh khác.  

Các bác sĩ tâm thần đã làm chứng rằng cả 2 bị cáo đều không bị rối loạn tâm thần hoặc suy giảm nhận thức, cũng không hề bị mất trí nhớ vào thời điểm phạm tội.

Hiện tại, phiên tòa xét xử vẫn đang được diễn ra và mức án phạt dành cho 2 bị cáo sẽ được đưa ra trong thời gian tới.

Tưởng chồng muốn ân ái giữa đêm vì say rượu, người phụ nữ choáng nặng khi xong chuyện
Đang ngủ thì thấy bàn tay đụng chạm vào người mình, người phụ nữ cứ tưởng rằng chồng muốn "ân ái" nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự