Chỉ vì lý do cỏn con, cậu bé 6 tuổi bị bố đánh đến mức không dám về nhà

Ngày 07/03/2017 16:45 PM (GMT+7)

Cậu bé quá sợ hãi không dám về nhà mà ngủ dưới gầm ô tô sau khi bị bố đánh đập tàn nhẫn gây sốc mạng xã hội Trung Quốc.

Một đoạn video về cậu bé 6 tuổi bị cha bạo hành đang khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Theo chia sẻ, một người phụ nữ đi đường vô cùng xót xa khi kiểm tra trên người cậu bé đầy vết thâm tím. Nói trong nước mắt, cậu bé kể đã bị bố dùng dép đi trong nhà đánh chỉ vì quên không đóng cửa sổ.

Vì sợ bố, cậu bé đã ngủ qua đêm dưới gầm một chiếc xe ô tô ở ngoài đường. Khi được hỏi han tại sao không về, cậu bé lại òa khóc: "Con sợ bố đánh".

Được biết, người cha sống tại Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc từng bị bắt giam vì tội bạo hành con trai mình trước đó. 

Chỉ vì lý do cỏn con, cậu bé 6 tuổi bị bố đánh đến mức không dám về nhà - 1

Cậu bé bị cha dùng dép đánh vì quên không đóng cửa sổ.

Một thành viên mạng bày tỏ: "Tôi đã đọc trên một số diễn đàn và biết được thông tin rằng, đứa trẻ này bị người cha đánh đập suýt chết cách đây vài năm. Sau đó ông ta chỉ bị giam giữ trong 2 tháng và được thả. Đứa trẻ lại bị cha bạo hành trở lại. Ông ấy đánh con mỗi ngày và nếu cứ tiếp tục như thế thì sớm hay muộn cậu bé sẽ chết dưới tay cha mình. 

Nếu điều đó xảy ra thì thật đau khổ và hối tiếc với chúng ta vì đã không làm gì đó trước khi quá muộn. Tôi hy vọng rằng đứa trẻ sẽ có một gia đình hạnh phúc".

Sau khi hình ảnh này chia sẻ rộng rãi, cậu bé đã được đưa đến ở một nơi an toàn và người cha bị bắt giữ.

Chỉ vì lý do cỏn con, cậu bé 6 tuổi bị bố đánh đến mức không dám về nhà - 2

Em bị cha đánh mỗi ngày.

Cũng trong video, đứa trẻ đáng thương cho biết mẹ em đã tái hôn và không muốn chăm sóc em. Ông bà và cả người dì cũng không muốn nuôi em.  

Trên mạng xã hội Trung Quốc, video đau lòng này đã nhận được 30.000 lượt thích, 44.000 chia sẻ và 46.000 bình luận với lời chỉ trích nặng nề dành cho người mẹ cậu bé. Tại sao mẹ lại có thể bỏ con và thản nhiên nhìn con bị cha hành hạ đến như vậy. 

T.N (Shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h