Chia sẻ đẫm lệ của con gái tiếp viên trưởng MH370

Ngày 10/03/2014 18:15 PM (GMT+7)

Những chia sẻ cảm động của con gái tiếp viên trưởng máy bay Malaysia mất tích trên Twitter khiến nhiều người không khỏi xót xa, rơi lệ

“Chúa ơi… Điều duy nhất con ước muốn chính là cha của con… Con không cần gì cả. Chỉ cần cha thôi. Con muốn cha con quay trở về…”. Đó là dòng chia sẻ của cô bé Maira Elizabeth Nari trên trang twitter cá nhân hôm 8/3 ngay sau khi được tin chiếc máy bay Boeing 777 mang số hiệu MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines mất tích.

Andrew Nari, trưởng nhóm tiếp viên trên chuyến bay mang mã hiệu MH370 của hãng Malaysia Airlines. Gần 3 ngày trôi qua kể từ khi chiếc máy bay mất tích, mọi nỗ lực tìm kiếm vẫn chưa có kết quả. Số phận của 227 hành khách và 12 phi hành đoàn vẫn là một ẩn số.

Chia sẻ đẫm lệ của con gái tiếp viên trưởng MH370 - 1

Maira đăng tấm ảnh  ba cô  là Andrew Nari  trong trang phục tiếp viên trưởng.

49 giờ qua, Maira vẫn không ngừng hy vọng và cầu nguyện cho cha bình yên.

Chia sẻ đẫm lệ của con gái tiếp viên trưởng MH370 - 2

Một bức ảnh của hai cha con được Maira tải lên mạng.

“Cha ơi. Cha xuất hiện trên khắp các tin tức và các tờ báo. Hãy trở về nhanh đi để cha có thể đọc chúng! Cha có cảm thấy hồi hộp không?”, Maira chia sẻ một ngày sau đó.

“Cha ơi. Đã gần 48 giờ trôi qua rồi. Cha đừng quên ăn tối. Hẳn cha đã đói lắm rồi”, cô gái viết tiếp. “Hãy trở về nhà nhanh lên, cha… Đó là điều duy nhất con muốn”.

Trong một lần khác, khắc khoải nhớ về cha, 2 giờ rạng sáng ngày 10-3, bé Meira không chợp mắt được và cô bé ngồi dậy viết vào trang Twiier của mình: “Thường thì giờ này trước khi đi ngủ, cha thường nói với con: “Con đừng ngủ muộn nhé”. Chúc cha ngủ ngon”.

Đó là những tiếng gào thét thoát lên từ con tim  thiên thần nhỏ của trưởng nhóm tiếp viên chuyến bay MH 370, anh Andrew Nari.

Những dòng chia sẻ đầy cảm động của cô bé Maira về người cha đang mất tích của mình khiến nhiều người không khỏi xót xa, rơi lệ. Hàng trăm người đã gửi tin nhắn quan tâm và động viên cô bé.

Để đáp lại tình cảm của mọi người, Maira viết lời cảm ơn trên “Tôi cảm ơn tất cả mọi người vì sự quan tâm dành cho cha tôi và các hành khách trên chuyến bay MH370. Chúa sẽ đáp lại lòng tốt của các bạn”.

Maira cũng đề nghị công chúng không đổ lỗi cho phi công của chuyến bay MH370, Cơ trưởng Zaharie Ahmad Shah, về chiếc máy bay mất tích. “Đừng đổ lỗi cho phi công. Họ gánh trên vai trách nhiệm lớn về sinh mạng của hàng trăm con người”. 

Mời độc giả theo dõi toàn bộ thông tin về vụ việc Máy bay Malaysia mất tích trên tin tức EVA. Chúng tôi liên tục cập nhật diễn biến của vụ việc:

Máy bay Malaysia có thể đã phát nổ trên không

Điện thoại của một hành khách mất tích vẫn reo

Video: Nỗ lực tìm kiếm máy bay mất tích

Xuất hiện ảnh mảnh vỡ nghi của máy bay mất tích

Máy bay Malaysia quay đầu lại trước khi mất tíchvang

Hà Anh (The Stars)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Máy bay MH370