Chia tay đòi quà, cô gái xinh đẹp cởi sạch đồ trả cho chồng cũ giữa trung tâm thương mại

Ngày 23/08/2017 17:30 PM (GMT+7)

Chứng kiến cảnh tượng "trần đời có một" ở trung tâm thương mại Trung Quốc, nhiều người đã bị sốc.

Mấy ngày nay, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền chóng mặt đoạn video ghi lại cảnh một cô gái đã tự tay cởi đồ trước sự chứng kiến của nhiều người trong trung tâm thương mại ở thành phố Vô Tích, Giang Tô.

Theo đó, cô gái đã vô tình gặp lại chồng cũ ở trung tâm thương mại khi đang đi mua sắm. Cô đã cố lờ đi nhưng chồng cũ không chịu dứt, vẫn cố bám theo. 

Chia tay đòi quà, cô gái xinh đẹp cởi sạch đồ trả cho chồng cũ giữa trung tâm thương mại - 1

Cô gái lột đồ trước sự chứng kiến của rất nhiều người

Khi níu kéo bất thành, người đàn ông bất ngờ tát vào mặt cô gái và hét lớn: "Điện thoại cô đang dùng, quần áo cô đang mặc. Tất cả đều là của tôi mua cho cô".

Tức giận trước hành động của chồng cũ, cô gái này đã ném chiếc điện thoại di động đang cầm trên tay xuống sàn. Sau đó, cô lột sạch hết áo quần đang mặc trên người ra giữa sự chứng kiến của rất đông người đang có mặt trong trung tâm thương mại. 

Trong lúc ấy, người đàn ông đã từ kinh ngạc đến sợ hãi trước hành động của vợ cũ. Khi cô gái chuẩn bị cởi đồ lót, người đàn ông này đã ngăn lại nhưng không thành. 

Chia tay đòi quà, cô gái xinh đẹp cởi sạch đồ trả cho chồng cũ giữa trung tâm thương mại - 2

Vụ việc được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc

Cuối cùng, cô gái khỏa thân đi tới thang máy, có vài người phụ nữ mang theo quần áo đến giúp cô che chắn và an ủi.

Video đã được nhân chứng có mặt tại hiện trường ghi lại. Sau khi đăng tải, hành động của cô gái đã gây nên những tranh luận trái chiều. Nhiều người cho rằng cô gái giận quá mất khôn, có nhiều cách khác để đáp trả, thay vì làm một hành động đáng xấu hổ như vậy. Những ý kiến khác thì lên án hành động vũ phu của ông chồng cũ. 

Hà Anh (Dịch từ SH)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự