Chợ tình đồng tính kỳ dị trong nghĩa trang

Ngày 11/11/2013 21:07 PM (GMT+7)

Sau mỗi đêm “họp chợ”, sáng ra, người dân quanh khu vực nghĩa trang Bình Hưng Hòa lại lắc đầu ngao ngán với những chiếc bao cao su đã qua sử dụng nằm vương vãi và những ống kim tiêm chỏng chơ trên các mộ phần.

Không phải tranh giành chỗ làm ăn như những khu vực trung tâm thành phố, một mình một cõi, dân đồng tính hằng đêm vẫn tụ hội về đây “buôn tình” rất nhộn nhịp. Và “bãi đáp” của những cuộc mua bán tình đồng giới này được thực hiện ngay bên cạnh những ngôi mộ của những người đã khuất.

Bán dâm ngay trên các mộ phần!

Lâu nay, tại các tuyến đường trên địa bàn nội thành Sài Gòn, vấn đề mại dâm đồng tính đứng hành nghề, bắt khách đã quá quen thuộc và hoàn toàn không có gì đáng ngạc nhiên. Tuy nhiên, trong quá trình tìm hiểu về những câu chuyện bên lề nghĩa trang Bình Hưng Hòa, PV bỗng giật mình vì có thể đây là một “chợ tình” đồng tính đặc biệt Sài Gòn. Theo một số người dân địa phương, khoảng một năm trở lại đây, dân đồng tính kéo đến khu vực nghĩa trang “làm ăn” khá nhiều. Đêm đến, khi người ta vẫn tin rằng đó là thời khắc của những “cư dân cõi âm” thì tại nghĩa trang này, có những “ả to cao, lực lưỡng” cứ lượn lờ thoắt ẩn thoát hiện như những bóng ma trong vu vực mồ mả để đón khách “ăn đêm”.

Chợ tình đồng tính kỳ dị trong nghĩa trang - 1

Dân đồng tính tụ hội về nghĩa trang để “buôn tình”

Trong vai một khách làng chơi, chúng tôi cho xe máy chạy chầm chậm vào khu vực nghĩa trang. Đêm tối chập choạng, mùi hương cháy dở từ các nấm mồ cô quạnh quyện vào không gian. Trong không khí u ám ấy, thấp thoáng phía sau những ánh nến sáng đỏ hiu hắt phát ra từ phía sau không khí u ám ấy, thấy thấp thoáng phía sau những khu mộ là những bóng người quằn quại… như ma hiện hình. Tò mò nhìn kỹ, chúng tôi giật mình nhận ra những hành động “âu yếm” của những cặp đôi đồng tính. Đêm càng khuya, nghĩa trang của người chết càng chộn rộn hơn bởi không khí “buôn tình” diễn ra mỗi lúc một tấp nập của những người đồng tính. Tiếng xì xào mặc cả, tiếng côn trùng rả rích quyện cùng những tiếng rên đầy biểu cảm của những “lữ khách đêm khuya” từ các ngôi mộ vọng lại tạo nên một khung cảnh và không gian… độc nhất vô nhị.

Đang ngó nghiêng, bỗng một chiếc xe máy cũ mèm cập hông chúng tôi: “Anh ới! đi chơi với em đi, vui lắm”, một gã đàn ông mặc áo thun cổ hình trái tim bó sát người với giọng ồm ồm mời mọc. Cái sự ẻo lả từ dáng người đến giọng nói kèm theo mùi nước hoa rẻ tiền của gã khiến tôi rùng mình. Tôi cố trấn tĩnh để nhập vai dân chơi, giọng giả lả: “Chơi ở nghĩa trang có gì đặc biệt hơn nơi khác không em?”. “Có chứ! Mát mẻ, trở về với thiên nhiên lun nè anh”, “ả” liến thoắng trả lời rồi nhanh như chớp đưa tay sờ soạng… khắp người, nhưng tôi…. đành chịu trận, giữ thái độ lạnh lùng hỏi giá cả. Đưa hai ngón tay lên miệng ra hiệu giá hai “xị”, tôi vờ nhìn trước ngó sau rồi dò hỏi địa điểm, chàng “hai phai” chỉ tay về phía những nấm mồ, thỏ thẻ: “Ở đó nhen anh, có cái mả mới xây, nằm trên gạch men mát trời ông địa luôn”. Tự trấn an tinh thần, tôi theo “ả” vào trong. Giữa chốn linh thiêng, chẳng ngại ngần “chàng bóng” cởi phăng bộ quần áo trên người rồi chồm về phía tôi, giọng lả lướt: “Em 'top' hay là 'bot' đây anh?” (từ ngữ chỉ cách thức quan hệ của dân gay – PV). Tiếng chuông điện thoại cài sẵn vào tay em 300 nghìn, lấy số điện thoại rồi cáo từ hẹn dịp khác quay lại.

Những “ả” bán dâm ở đây không tập trung thành từng cụm mà chia nhỏ ra “đánh lẻ”, mỗi người đứng giữ một vị trí cố định, khi nào gặp khách sộp sẽ ra ám hiệu gọi nhau đến. Vì thế nên chúng tôi dễ dàng bắt chuyện cùng một “ả” khác. Không giống như gã “bóng lộn” lúc nãy, người này trông rất nam tính nhưng cũng cùng một chiêu giá cả và địa điểm hành sự giống nhau. Thấy chúng tôi không ưng ý và có ý định bỏ đi, bằng chất giọng buồn não nề, anh ta níu kéo: “Thôi anh cho em bao nhiêu cũng được, em mà không đóng được học phí là nhà trường đuổi học em, tội nghiệp lắm”. Vừa nói, hắn vừa móc điện thoại nháy máy cho một người bạn đồng nghiệp đang “làm việc” tại một nơi khác trong nghĩa trang đến diện kiến chúng tôi. Thấy tình hình không ổn nên chúng tôi đưa vội tiền rồi phóng xe máy đi.

Dân nghiện cũng giả đồng tính để bán dâm!

Khi chúng tôi hỏi thăm về “chợ tình” nơi nghĩa trang này, anh Nguyễn Văn Tài (33 tuổi) làm nghề xe ôm nở nụ cười bí ẩn rồi nói: “Các chú cẩn thận nghen, coi chừng chưa kịp sướng mà họa đã rướt hết vào thân rồi đấy. Mồ mả người ta mà nằm lên đấy, ô uế không thể tả”. Không chỉ dừng lại ở vấn đề tâm linh, anh Tài còn cho biết khu vực nghĩa trang ban đêm vốn dĩ rất mát an ninh, dân trộm cắp, nghiện hút rất hay làm liều. Đã từng có rất nhiều trường hợp, các quý ông vì ham của lạ tìm đến đây, khi “tâm sự” xong xuôi thì tiền trong ví không cánh mà bay. Nhiều người còn mất cả xe máy và bị đe dọa tính mạng nhưng đành cắn răng im lặng không dám tố cáo với chính quyền vì sợ mất mặt.

Mặc dù những người có vấn đề về giới tính tập trung nơi đây để mua bán khá đông nhưng theo tiết lộ của cánh xe ôm thì đa phần người đồng tính đều là giả. Ngoài một số người có vấn đề về giới tính thật hầu hết đều là cánh mày râu “đầu trộm đuôi cướp”, muốn chọn nơi đây để kiếm ăn. Khi chèo kéo giá cả, thường đưa ra “thủ đoạn” gắn mác là sinh viên nghèo nhưng thực ra những người này đều nghiện hút, bài bạc. Ban ngày, chúng ăn ngủ trên các ngôi mộ, đêm đến thì tỏa ra các nẻo đường trong nghĩa trang để hành sự.

Chợ tình đồng tính kỳ dị trong nghĩa trang - 2

Dân gay chờ khách trong nghĩa trang

Chính quyền lúng túng xử lý mại dâm nam

Theo anh Thái Thành Thơ, cán bộ Ban Hoạt động xã hội, UBND phường Bình Hưng Hòa (Q. Bình Tân, TP. HCM), khu vực nghĩa trang Bình Hưng Hòa có diện tích rất rộng, không có đèn điện chiếu sáng, hàng rào bao bọc sơ sài nên đây được xem là điểm tệ nạn của mại dâm, nghiện hút.

Trong khoảng một năm trở lại đây, chính quyền phường Bình Tân thường xuyên tiến hành thanh tra, kiểm tra, triển khai đi tuần vào ban đêm nên đã bắt giữ nhiều đối tượng đưa đi cải tạo. Số lượng mại dâm nữ, mại dâm nam thì khó nắm bắt hơn vì không dễ để phát hiện và chưa có chế tài xử phạt hợp lý.

Lợi dụng nhu cầu của khách hàng đang thiếu hụt tình cảm, cần tìm bạn để “giải tỏa” quay về giới tính thật của mình, những gã ma cô này giả giọng ẻo lả chèo kéo khách. Khách hàng đến đây để mua vui cũng thượng vàng hạ cánh cám. Chúng tôi tò mò hỏi tại sao giới gay lại thích chọn chỗ rùng mình, u ám như vậy để mua bán tình dục thì một người làm nghề xe ôm lí giải: “Tui nghe mấy ông bạn nói, những người đó cho rằng ở khu vực mồ mả như vậy mà mình “xả xui" thì rất tốt, bao nhiêu cái vận đen đều đổ hết ở bãi tha ma, mình hông phải rước về nữa. Tôi nghĩ đó là cách nghĩ của một số người có nhận thức không đúng đắn”?!.

Góp thêm vào câu chuyện, chị Duyên (32 tuổi) kể: “Các chú hổng biết chứ mỗi khi tui vào nghĩa trang nhặt ve chai là phải cẩn thận, không là dẫm phải kim tiêm liền. Còn bao cao su thì vứt lung tung khắp trên các phần mộ, trông rất phản cảm”. Chị còn cho biết, ngoài căn bệnh thế kỷ thì những người vào đây mua bán dâm còn gặp phải nhiều trường hợp rất oái ăm. Có một lần nọ, giữa đêm khuya, người dân xung quanh nghe tiếng hô hoán, nghĩ là cướp giật nhưng khi vỡ lẽ đầu đuôi mới hay đó là một cậu thanh niên mới lớn, khi đang “tỉ tê" cùng người bạn ái nam ái nữ của mình thì bỗng dưng lăn đùng ra trúng gió giữa bốn bề mộ phần lạnh lẽo. Rất may được sự giúp đỡ của người dân nên cậu ta mới qua khỏi được cơn nguy kịch.

“Nhiều gia đình tan nát cũng vì những người này. Tui mong sao chính quyền nhanh chóng xóa hết mấy tệ nạn này đi để nghĩa trang yên bình trở lại. Các chú nghĩ xem, người trụ cột trong gia đình mà vướng vào mấy người này thì có phải cả gia đình chẳng còn gì nữa không. Hơn nữa, nghĩa trang là nơi chôn cất người quá cố, tự dưng họ đến đó làm mấy chuyện bậy bạ, sao mà xô bồ quá” – chị Duyên bức xúc kiến nghị.

Chỉ vì không sử dụng biện pháp “an toàn” khi “tâm sự”, những cái chết thương tâm vì căn bệnh thế kỷ lây lan từ mua bán dâm ở chợ tình nơi nghĩa trang này đã xảy ra. “Ở xóm trọ chỗ tui, người ta chết vì si-đa nhiều lắm. Không nói ra nhưng ai chẳng biết do mấy chú ấy tối nào đi làm về cũng ghé qua “đào bới” với cái bọn này”, ông Vũ Văn Bá (50 tuổi) – một cư dân ở gần khu vực nghĩa trang Bình Hưng Hòa cho biết.

Theo Dương Vương – Quang Phán (Đời sống & Hôn nhân)
Nguồn:

Tin liên quan