Choáng ngợp với căn biệt thự dát vàng lóa mắt của mẹ kế anh chàng "Tây ba lô"

H.G - Ngày 11/11/2021 16:29 PM (GMT+7)

Video dài chưa đến 50s nhưng đã khiến cộng đồng mạng choáng ngợp với cơ ngơi bề thế của gia đình Rufino Aybar - anh chàng "Tây ba lô" đang rất được yêu thích trên mạng xã hội.

Video khoe nhà chưa đến 50s nhưng ai nấy đều choáng ngợp với cơ ngơi của gia đình Rufino

Nếu thường xuyên theo dõi Tiktok, có thể bạn đã xem qua video của anh chàng Rufino Aybar - người Tây Ban Nha và nói tiếng Việt cực sõi. Đó là những video có nội dung xoay quanh cuộc sống đời thường, thể hiện quan điểm cá nhân ở một số vấn đề nhưng lại rất dí dỏm, hài hước nên lượng người theo dõi và yêu mến ngày càng tăng. 

Anh chính là em trai ruột của cô nàng Andrea Aybar (thường được gọi thân mật là An Tây, sinh năm 1995). Khoảng 4,5 năm về trước, cô từng rất nổi tiếng trong vai trò người mẫu và được biết đến là bạn gái cũ của ca sĩ Yan Bi. Gương mặt xinh đẹp, vóc dáng hoàn hảo và khả năng nói tiếng Việt cực tốt đã khiến An Tây chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ. Hiện tại, cô không còn hoạt động nhiều trong lĩnh vực nghệ thuật mà chuyển sang chăm lo cho gia đình và công việc riêng. 

Hai chị em nhà Aybar thường xuyên trêu chọc nhau trên mạng xã hội nhưng ngoài đời lại khá thân thiết.

Hai chị em nhà Aybar thường xuyên trêu chọc nhau trên mạng xã hội nhưng ngoài đời lại khá thân thiết.

Hai chị em Rufino và Andrea thường xuyên trêu chọc nhau trên Tiktok và từ đó nickname "Tây ba lô" hay "Tây cột điện" của Rufino được ra đời. Anh chàng này ít khi chia sẻ về gia thế của mình nên người xem Tiktok đã rất bất ngờ khi bố của anh đăng tải hình ảnh ngôi nhà mới của gia đình. 

Nhiều cư dân mạng trầm trô khi xem xong video có nội dung "nhà mới của mẹ" đăng trên kênh Tiktok Bố Tây ba lô. 

Choáng ngợp với căn biệt thự dát vàng lóa mắt của mẹ kế anh chàng amp;#34;Tây ba lôamp;#34; - 2

Ngôi nhà rộng rãi khang trang, từ cách bài trí đến các vật dụng trong nhà đều có tông màu được phối hợp ăn ý, tạo nên một tổng thể bắt mắt. Tổng thể trông như một tòa lâu đài tọa lạc giữa trời Âu với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. Video khoe nhà chưa đến 50s nhưng ai nấy đều choáng ngợp với cơ ngơi của gia đình Rufino. 

Bố và mẹ xuất hiện trong clip khoe nhà gây sốt trên Tiktok. Ảnh cắt ra từ video.

Bố và mẹ xuất hiện trong clip khoe nhà gây sốt trên Tiktok. Ảnh cắt ra từ video.

Được biết, mẹ kế của Rufino là một doanh nhân thành công, từng đăng quang Hoa hậu thế giới doanh nhân năm 2019. Bà có ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp và cũng rất quan tâm đến các con của mình, dù là con ruột hay con đẻ. Anh chàng "Tây ba lô" rất chăm chỉ tương tác với mẹ kế trên mạng xã hội. 

Bà Tô Thị Phượng - một nữ doanh nhân trong lĩnh vực làm đẹp, mẹ kế của anh chàng Tây ba lô.

Bà Tô Thị Phượng - một nữ doanh nhân trong lĩnh vực làm đẹp, mẹ kế của anh chàng "Tây ba lô".

Được biết Rufino Aybar (sinh năm 1998) theo bố và chị gái sang Việt Nam từ khi 4 tuổi. Hiện tại, chàng trai này đang trong chương trình học năm cuối của Học viện Ngọai giao Hà Nội (khoa Luật quốc tế). Anh sở hữu chiều cao 1m95 đáng ngưỡng mộ, luôn nổi bật giữa đám đông.

Rufino chụp ảnh cùng bố và người em cùng cha khác mẹ. Hai anh em rất thân thiết và thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên Tiktok.

Rufino chụp ảnh cùng bố và người em cùng cha khác mẹ. Hai anh em rất thân thiết và thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên Tiktok.

Nếu như Andrea Aybar lựa chọn con đường dừng việc học từ sớm thì anh chàng "Tây ba lô" lại được bạn bè gọi học bá với thành tích học tập đáng nể, giành được nhiều giải thưởng cao trong các cuộc thi từ cấp trường, thành phố đến quốc gia. 

Nói tiếng Việt giỏi và rất hoạt ngôn, Rufino cũng thường xuyên xuất hiện trên một số kênh truyền hình.

Nói tiếng Việt giỏi và rất hoạt ngôn, Rufino cũng thường xuyên xuất hiện trên một số kênh truyền hình.

Rufino Aybar còn đạt nhiều thành tích trong các hoạt động ngoại khóa như giải Nhất giải đấu Quần vợt do Đại sứ quán Tây Ban Nha tổ chức, giải Nhất cuộc thi Amazing Race tại Đại hội Thể thao DAV’s Games 2018, từng là CTV dịch talkshow cho một chương trình của VTV4.

Gia đình Rufino dạo phố.

Gia đình Rufino dạo phố.

Hiện tại, Rufino đang tập trung tối đa cho việc học tập, đồng thời dành nhiều thời gian lắng nghe những góp ý của cộng đồng mạng, tạo ra những nội dung hay hơn cho kênh Tiktok của mình.

Choáng ngợp nhiều gia đình Việt chi tiền tỷ sắm đồ dùng làm bếp mùa giãn cách
Trong thời gian giãn cách xã hội, nhiều gia đình Việt đã mạnh tay chi bạo, mua sắm những thiết bị nhà bếp hiện đại nhất để nâng việc nấu nướng lên...

Tin tức 24h

H.G
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật