Chơi thân với nhau suốt 17 năm, 2 cô gái xúc động khi biết danh tính của nhau

Ngày 05/03/2020 00:08 AM (GMT+7)

Hai cô gái đã chơi thân với nhau suốt 17 năm nay, coi nhau như chị em ruột cho đến một ngày họ phát hiện sự thật về danh tính của mình.

Cô Ashley Thomas, 31 tuổi và cô Toya Wimberly, 29 tuổi, sống tại khu Holmes, bang Pennsylvania, Mỹ, đã chơi rất thân thiết với nhau suốt 17 năm nay kể từ khi còn là bạn từ thời trung học. Bố của cô Toya, ông Kenneth đã từng nói đùa rằng cô Ashley có lẽ là con gái ruột của ông. Chính cô Toya cũng từng nói: "Tôi luôn nhìn chị ấy như thể một người chị lớn trong nhà", con Ashley thì chia sẻ: "Toya thật sự rất giống tôi". 

Hai cô gái này không hề biết rằng họ chính là chị em cùng cha khác mẹ của nhau. Mẹ của cô Ashley thực chất là người yêu cũ của ông Kenneth. Nhiều năm trước, họ đã có quan hệ với nhau và sinh ra Ashley.

Chơi thân với nhau suốt 17 năm, 2 cô gái xúc động khi biết danh tính của nhau - 1

Cô Ashley và cô Toya đã chơi thân với nhau suốt 17 năm.

Cô Ashley đã phát hiện ra người bố nuôi dưỡng mình suốt bao nhiêu năm nay, ông Mike, thực ra không phải bố ruột của cô từ năm 2005. Tuy nhiên, hai người vẫn rất thân thiết và coi nhau như bố con ruột thịt. Sau đó, mẹ của cô Ashley cũng qua đời nên chẳng ai biết về người bố ruột của cô Ashley. Chỉ tới đầu năm nay, khi bữa tiệc đính hôn của cô Ashley diễn ra, sự thật mới dần được hé lộ.

Cô Ashley đã đăng tải bức ảnh trong lễ đính hôn của mình lên mạng xã hội Facebook, với sự xuất hiện của nhiều người thân và bạn bè, tất nhiên không thể thiếu cô Toya và ông Kenneth. Không thể ngờ, một người bạn của người mẹ quá cố của cô Ashley đã nhận ra ông Kenneth. Sau đó, chính ông Kenneth cũng nhận ra dường như mình có quen biết mẹ của cô Ashley.

Nghi ngờ cô Ashley có thể là con ruột của mình, ông Kenneth quyết định đi xét nghiệm ADN để xác định quan hệ huyết thống. Một tuần sau, kết quả xét nghiệm cho thấy cô Ashley thực sự là con gái của ông Kenneth. Ông lập tức lấy điện thoại nhắn tin cho Toya.

Chơi thân với nhau suốt 17 năm, 2 cô gái xúc động khi biết danh tính của nhau - 2

Ông Kenneth rất sốc khi biết cô Ashley là con gái của mình.

Cô Toya chia sẻ: "Bố tôi đã nhắn tin cho tôi, thông báo rằng Ashley là con ruột của ông ấy. Tôi đã rơi nước mắt ngay lập tức vì quá bất ngờ và xúc động". Cô Ashley cũng tâm sự: "Trái tim tôi như ngừng đập khi biết sự thật. Tôi đã quen biết ông ấy rất lâu nhưng chưa bao giờ nghĩ rằng ông ấy lại là bố ruột của mình".

Đến bây giờ, 2 người bạn thân Ashley và Toya lại càng thêm thân thiết và gắn bó sau khi biết sự thật về danh tính. Cả hai cuối cùng cũng có câu trả lời khi được nhiều người nhận xét là giống nhau từ khuôn mặt đến dáng đi. Hiện tại, cả cô Ashley và cô Toya đều cùng mang thai và dự định sẽ đi du lịch cùng nhau trong tương lai, lần đầu với tư cách chị em ruột.

Kết hôn 5 năm không có con, cặp vợ chồng không tin nổi khi nghe chẩn đoán của bác sĩ
Sau 5 năm kết hôn, cặp vợ chồng đã cố gắng dùng nhiều cách nhưng không thể có con, cuối cùng đã bị sốc nặng trước câu nói của bác sĩ.
Khánh Hằng (Dịch từ Metro)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội