Kết hôn 5 năm không có con, cặp vợ chồng không tin nổi khi nghe chẩn đoán của bác sĩ

Ngày 04/03/2020 11:15 AM (GMT+7)

Sau 5 năm kết hôn, cặp vợ chồng đã cố gắng dùng nhiều cách nhưng không thể có con, cuối cùng đã bị sốc nặng trước câu nói của bác sĩ.

Cặp vợ chồng nào sau khi kết hôn cũng mong mình sẽ có con cái để quây quần, gia đình đầm ấm, đủ đầy hơn. Nếu sau một thời gian dài mà vẫn chưa thể có con do những lý do khác nhau, việc đó không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn làm tăng áp lực giữa vợ chồng với nhau, thậm chí ảnh hưởng tới sự hòa thuận trong gia đình. Đó chính là trường hợp mà mới đây một cặp vợ chồng ở Trung Quốc gặp phải.

Truyền thông địa phương đưa tin, chị Jin và anh Li sống tại thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, đã kết hôn từ năm 2015 nhưng từ đó đến nay vẫn chưa thể có con. Chị Jin và anh Li đã cố gắng chạy chữa khắp nơi, cứ ở đâu có người mách bảo là sẽ tới nhưng vẫn không có tiến triển gì. 

Kết hôn 5 năm không có con, cặp vợ chồng không tin nổi khi nghe chẩn đoán của bác sĩ - 1

Cặp vợ chồng sốc nặng khi nghe bác sĩ kết luận chị Jin là "nam giới".

Điều này không chỉ khiến cặp vợ chồng buồn rầu mà những người thân xung quanh cũng hết sức lo lắng. Gia đình anh Li thì luôn muốn con trai nhanh chóng có người nối dõi, do đó vô tình tạo nên áp lực vô hình cho cặp đôi. Suốt 5 năm qua, chị Jin và anh Li luôn phải đối mặt với những lời bàn ra tán vào của mọi người xung quanh, khiến trách nhiệm càng thêm nặng nề. Chính vì chuyện này, vợ chồng chị Jin và anh Li cũng không ít lần cãi vã, mâu thuẫn.

Sau đó, chị Jin và anh Li quyết định tới Bệnh viện Nhân dân thành phố Nam Ninh để kiểm tra xem vấn đề họ đang gặp phải là gì, hy vọng có thể tìm ra cách giải quyết để sớm có con. Tại đây, chị Jin được kiểm tra sức khỏe kỹ càng và cuối cùng, bác sĩ đã đưa ra một thông báo gây sốc.

Kết hôn 5 năm không có con, cặp vợ chồng không tin nổi khi nghe chẩn đoán của bác sĩ - 2

Chị Jin vẫn có thể có con sau khi điều trị.

Bác sĩ tại Bệnh viện Nhân dân thành phố Nam Ninh kết luận rằng chị Jin đã bị rối loạn nhiễm sắc thể, khiến chị mang bộ nhiễm sắc thể 46 XY - là bộ nhiễm sắc thể của nam giới. Về lý thuyết sinh học, chị Jin được coi là một "nam giới". Mặc dù tất cả đặc điểm ngoại hình của chị Jin là phụ nữ nhưng lại mang gen nam giới. Đó chính là lý do cặp vợ chồng đến nay vẫn chưa thể có con.

Bác sĩ cho biết, cơ thể của chị Jin sản sinh ra rất nhiều androgen (nội tiết tố nam), khiến tử cung kém phát triển, dẫn tới khó mang thai. Để giải quyết vấn đề này, bác sĩ đã đưa ra phương án loại bỏ các mô thứ cấp trong cơ thể chị Jin, sau đó tiếp tục điều trị theo chu kỳ estrogen (nội tiết tố nữ), từ đó giúp tử cung phát triển tốt hơn. Sau quá trình điều trị, chị Jin và anh Li hoàn toàn có thể có con bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. 

Con trai nói nhà có người lạ hay đến, chồng lắp camera phát hiện bí mật động trời của vợ
Nghe lời con trai nhỏ nói có người lạ hay đến nhà mình, người chồng quyết định thử lắp camera theo dõi, nào ngờ phát hiện sự thật về người vợ.
Khánh Hằng (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình