Chi 900 triệu mua ôtô sang đi tặng, chàng trai sốc nặng khi phát hiện sự thật về bạn gái

Ngày 02/03/2020 10:30 AM (GMT+7)

Để mua được chiếc ô tô sang tặng bạn gái, chàng trai này đã phải sử dụng tiền tiết kiệm suốt 3 năm của mình, nào ngờ lại bị bạn gái "chơi một vố" quá đau.

Anh Gao sống tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, có một cô bạn gái khá xinh đẹp, khiến anh vô cùng tự hào. Anh Gao và bạn gái đã sống chung với nhau được một thời gian, cũng đã có ý định sẽ kết hôn trong thời gian tới. Tuy nhiên không thể ngờ, chuyện tình này đã không tồn tại lâu dài được sau khi anh Gao phát hiện sự thật về cô bạn gái của mình.

Trong suốt quá trình yêu đương, anh Gao thường không tiếc tiền mua tặng bạn gái những món quà đắt đỏ, xa xỉ. Sau khi nghe bạn gái nói rằng cô luôn mơ ước muốn có một chiếc ô tô để di chuyển, vào tháng 8/2019, anh Gao đã quyết định dùng toàn bộ số tiền tiết kiệm được để mua cho cô một chiếc xe Mercedes-Benz C260 trị giá 280.000 nhân dân tệ (gần 930 triệu đồng). 

Chi 900 triệu mua ôtô sang đi tặng, chàng trai sốc nặng khi phát hiện sự thật về bạn gái - 1

Chi 900 triệu mua ôtô sang đi tặng, chàng trai sốc nặng khi phát hiện sự thật về bạn gái - 2

Chiếc xe Mercedes-Benz mà anh Gao mua tặng bạn gái.

Chiếc ô tô này được anh Gao mua thế chấp bằng toàn bộ số tiền tiết kiệm trong vòng 3 năm của mình. Khi ấy, anh Gao vẫn đang đắm chìm trong tình yêu nên luôn muốn dành cho bạn gái những điều tốt đẹp nhất, nghĩ rằng dù sao sau này cũng sẽ trở thành vợ chồng nên không tiếc gì cả.

Nào ngờ từ sau khi được tặng chiếc xe, bạn gái của anh Gao bắt đầu có những thay đổi bất thường. Cô gái này thường xuyên đi chơi khuya, có nhiều đêm không về nhà. Điều này khiến anh Gao vừa lo lắng, vừa nghi ngờ. Sau đó, anh Gao đã dùng thiết bị định vị GPS để xác định vị trí của bạn gái xem cô đã đi đâu.

Chi 900 triệu mua ôtô sang đi tặng, chàng trai sốc nặng khi phát hiện sự thật về bạn gái - 3

Cô bạn gái của anh Gao.

Tối ngày 1/9/2019, anh Gao mở thiết bị định vị thì phát hiện chiếc xe của bạn gái mình đang đậu trong tầng hầm của một khách sạn tại thành phố Hàng Châu. Anh Gao đã đợi đến tận sáng sớm hôm sau nhưng chiếc xe vẫn nằm im ở đó. Không thể chịu đựng được nữa, chàng trai lập tức lao đến khách sạn, đứng đợi trước cửa để chờ bạn gái đi ra. Không thể ngờ đúng lúc này, cô gái cũng bước ra khỏi khách sạn cùng với một người đàn ông khác.

"Sau khi phát hiện cô ấy đang ở trong khách sạn nhờ ứng dụng định vị, tôi đã tới đợi dưới cửa khách sạn, nào ngờ bắt tận tay bằng chứng ngoại tình. Lúc ấy, tôi đã vô cùng suy sụp", anh Gao chia sẻ.

Chi 900 triệu mua ôtô sang đi tặng, chàng trai sốc nặng khi phát hiện sự thật về bạn gái - 4

Anh Gao quyết định bán lại chiếc xe.

Anh Gao kể rằng tại thời điểm đó, cô bạn gái phủ nhận hoàn toàn chuyện ngoại tình, chỉ nói rằng vào khách sạn để chơi mạt chược với bạn qua đêm. Đương nhiên, anh Gao không tin tưởng và một mực đòi chia tay. Sau một hồi tranh cãi, cô gái đã quyết định trả lại chiếc ô tô cho anh Gao rồi bỏ đi.

Vì không có nhu cầu sử dụng, anh Gao sau đó đã bán lại chiếc ô tô với giá 250.000 nhân dân tệ (gần 830 triệu đồng). Chàng trai chia sẻ rằng anh không tiếc số tiền đã mất vì mua ô tô tặng bạn gái nhưng không thể chấp nhận được một người con gái lăng nhăng, phụ bạc.

Cho bạn gái mật khẩu nhà khi đi công tác xa, chàng trai sốc nặng ngày trở về
Sau khi đi công tác xa, chàng trai đã cho bạn gái biết mật khẩu nhà mình vì nghe cô gái nói rằng muốn tới dọn dẹp nhà cho anh. Nào ngờ, tất cả chỉ là...
Khánh Hằng (Dịch từ Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội