Chơi trò sóng thần ở bể bơi, nữ sinh bị sàm sỡ tuột cả bikini gây bức xúc MXH

Khánh Hằng - Ngày 05/09/2020 10:07 AM (GMT+7)

Đứng chung với một nhóm bạn, cô nữ sinh đã bị tuột bikini ngay giữa hồ bơi. Đoạn clip về sự việc này đã nhanh chóng lan truyền mạnh trên mạng xã hội.

Theo những hình ảnh và clip được chia sẻ trên mạng xã hội, một nữ sinh 19 tuổi đang đi bới với nhóm bạn đã bị sàm sỡ và đụng chạm ngay giữ hồ bơi, tới mức tuột cả bikini, khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Sự việc xảy ra tại một hồ bơi ở thành phố Đài Bắc, Đài Loan vào ngày 30/7. Theo những thông tin được đăng tải trên mạng xã hội, cô nữ sinh đã cùng bạn bè tới chơi ở hồ bơi. Khi đi vào công viên nước để chơi trò sóng thần, một sự cố đã xảy ra.

Cô nữ sinh đứng giữa một nhóm các chàng trai trẻ, không rõ có quen biết hay không. Sau đó, nước từ trong hồ đổ ra rất mạnh để tạo thành sóng thần, cuốn trôi người đi. Đó đáng lẽ phải là một trò chơi rất vui vẻ nhưng đám thanh niên đứng gần đó đã cố tình đụng chạm với cô gái. Nhân lúc sóng thần ập đến, nhóm thanh niên này đã đụng tay đụng chân vào người nữ sinh, sau đó cố tình kéo tuột áo bikini của cô ra, khiến một phần cơ thể bị lộ.

Chơi trò sóng thần ở bể bơi, nữ sinh bị sàm sỡ tuột cả bikini gây bức xúc MXH - 1

Rất may, cô nữ sinh đã kịp lấy tay giữ lại và che chắn để không gặp sự cố "lộ hàng". Ngay sau đó, cô gái cũng nhìn quanh để tìm xem ai là người đã giở trò "yêu râu xanh" với mình, nhưng vì quá đông và hỗn loạn nên không thể xác định được. Một người bạn cùng đi với cô nữ sinh đã vô tình ghi lại được cảnh tượng này bằng điện thoại trong lúc quay hình ảnh trò chơi.

Sau khi đoạn clip này được lan truyền, hầu hết cư dân mạng đều nghi ngờ 3 nam thanh niên đứng cạnh cô gái là người đã giở trò đụng chạm bởi có thể thấy rõ một bàn tay rút dây áo bikini của cô gái từ đằng sau. 

Sau đó, chính cô nữ sinh trong clip cũng tự đăng tải câu chuyện của mình lên mạng, tin rằng mình đã bị quấy rồi bởi 3 nam thanh niên đứng gần, đội mũ bơi sẫm màu. Cô gái đã nhắc nhở những người khác nên cẩn thận khi tới hồ bơi, đặc biệt là khi tham gia những trò chơi đông người.

Chơi trò sóng thần ở bể bơi, nữ sinh bị sàm sỡ tuột cả bikini gây bức xúc MXH - 2

Không lâu sau đó, cảnh sát thành phố Đài Bắc đã bắt giữ một nghi phạm. Người này là thành viên đội bóng chày của một trường cấp ba ở Đài Bắc. Ngôi trường nam thanh niên theo học đã nhanh chóng lên tiếng: "Trường chúng tôi đã nhận thức được vụ việc và sẽ đưa ra hướng xử lý chính xác nhất".

Thầy giáo Guo Jiafeng, trưởng khoa phụ trách các vấn đề của nhà trường, cho biết ngày hôm đó toàn bộ đội bóng chày bao gồm giảng viên, nhân viên và học sinh, tổng cộng 50 người, đã cùng nhau đi hồ bơi. Nhà trường xác nhận nam sinh trong clip là học sinh của mình nhưng phủ nhận chuyện quấy rối tình dục: "Việc đăng ảnh học sinh của chúng tôi lên mạng là không có xác minh, hoàn toàn vô căn cứ, gây ra những tổn thương về thể chất và tinh thần cho cả học sinh và nhà trường".

Hiện tại, cảnh sát địa phương đang vào cuộc điều tra vụ việc. Tuy nhiên, hầu hết cư dân mạng đều lên tiếng bênh vực người bị nạn, cho rằng cô nữ sinh rõ ràng bị sàm sỡ và những nam sinh kia cần phải bị trừng phạt và giáo dục một cách cẩn thận hơn.

Cô gái say rượu lột đồ, khỏa thân hoàn toàn ngay trước ngôi đền gây bức xúc
Không chỉ say rượu và có hành động đáng xấu hổ, cô gái này còn liên tục có những lời lẽ xúc phạm khi đang đứng trước một địa điểm tâm linh.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h