Chồng 70 tuổi đưa vợ 22 tuổi tới khách sạn nghỉ dưỡng, bàng hoàng với cảnh tượng buổi sáng

Khánh Hằng - Ngày 18/08/2021 20:30 PM (GMT+7)

Vừa tỉnh dậy, người chồng đã chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng khiến ông lập tức chạy đi báo cảnh sát.

Một người chồng 70 tuổi tại Anh đã đưa cô vợ trẻ 22 tuổi tới khách sạn để kỷ niệm ngày cưới của họ. Nào ngờ sáng hôm sau tỉnh dậy, người chồng phát hiện cô vợ đã treo cổ tự tử ngay bên cạnh mình, khiến ông không khỏi chết lặng.

Sự việc xảy ra vào ngày 29/10/2019 tại khách sạn The Berwyn Arms, nằm ở ngôi làng Glyndyfrdwy, thuộc quận Denbighshire, xứ Wales, Vương quốc Anh. Trước đó, ông Noel Rogers, 70 tuổi, đã đưa cô vợ của mình là Porsche Louise Rogers, 22 tuổi, tới khách sạn này để ăn mừng và nghỉ dưỡng nhân dịp kỷ niệm ngày cưới. Vốn dĩ ngày 29/10/2019 là ngày họ sẽ rời khách sạn nhưng sự cố kinh hoàng đã xảy ra.

Buổi sáng hôm đó, ông Noel vừa mở mắt tỉnh dậy thì bàng hoàng phát hiện cô Porsche đã treo cổ tự tử ngay trong phòng, cách giường ông Noel ngủ chỉ vài bước chân. Quá sợ hãi, ông Noel lập tức chạy ra khỏi phòng kêu gọi sự giúp đỡ và một người thu gom rác đã gọi cảnh sát.

Chồng 70 tuổi đưa vợ 22 tuổi tới khách sạn nghỉ dưỡng, bàng hoàng với cảnh tượng buổi sáng - 1

Khách sạn The Berwyn Arms, nơi xảy ra vụ việc.

Khách sạn The Berwyn Arms, nơi xảy ra vụ việc.

Rất nhanh sau đó, cảnh sát địa phương đã có mặt tại hiện trường và đưa thi thể cô Porsche xuống. Khám nghiệm tử thi bước đầu cho rằng nguyên nhân cái chết của cô Porsche là do treo cổ.

Trong cuộc thẩm vấn với cảnh sát, ông Noel cho biết vợ mình trước đây có tên là Amy Louise Roberts, là một người vô gia cư ở thị trấn Wrexham, xứ Wales. Vì một số tình trạng sức khỏe, cô Porsche còn phải sử dụng xe lăn. Bất chấp khoảng cách tuổi tác lớn, ông Noel và cô Porsche vẫn đến với nhau và sống chung trong một căn nhà gỗ ở ngôi làng Acrefair. Ông Noel khẳng định mình và cô Porsche ở bên nhau vì tình cảm chân thành và yêu thương nhau chứ không hề lợi dụng nhau.

Bà Linda Roberts, mẹ của cô Porsche, đã vô cùng đau lòng và nghi ngờ về những tình huống xung quanh cái chết đột ngột của con gái mình. Bà Linda cho rằng cô Porsche sẽ không tự kết liễu cuộc đời mình nhưng cuộc điều tra của cảnh sát lại không tìm thấy tình tiết đáng ngờ nào.

Khám nghiệm tử thi cho thấy cô Porsche có nồng độ cồn trong cơ thể nhưng vẫn dưới 2 lần giới hạn lái xe hợp pháp. Ngoài ra, còn phát hiện thuốc chống co giật và thuốc điều trị rối loạn tâm thần trong cơ thể cô Porsche nhưng đều ở mức điều trị bệnh.

Hai vợ chồng ông Noel và cô Porsche đã ở lại khách sạn trong 8 đêm trước khi vụ việc xảy ra. Vào đêm hôm 28/10, ông Noel đã đi ngủ trước vào lúc 21h30 vì hôm sau phải lái xe, trong khi cô Porsche vẫn thức.

Cô Porsche đã đi uống rượu và người quản lý khách sạn là Julie Redmond cho biết bà đã gọi cảnh sát sau khi cô Porsche tỏ ra khó tính vì bị nhân viên khách sạn từ chối đưa đồ uống khác. Bà Julia lo sợ cô gái 22 tuổi này có thể đẩy xe lăn ra đường cao tốc trong lúc say nên mới nhờ sự giúp đỡ của cảnh sát. Sau khi được cảnh sát khuyên bảo, cô Porsche đồng ý trở về phòng khách sạn.

Ông Noel cho biết ông không hề nhớ việc vợ mình đã về phòng lúc nào nên càng cảm thấy khủng khiếp hơn với cảnh tượng sáng hôm sau. Ông đau khổ nói: "Tôi bị tàn phá và buồn bã. Tôi không thể hiểu tại sao cô ấy lại làm vậy".

Một cuộc điều tra của Văn phòng Độc lập về Hành vi của Cảnh sát (IOPC) cũng không phát hiện điều bất thường trong cuộc trò chuyện giữa cảnh sát với cô Porsche vào buổi tối hôm trước. Cuộc điều tra cũng cho biết cô Porsche có tiền sử sức khỏe tâm thần phức tạp và phải tiếp nhận điều trị nhiều lần. Cô Porsche cũng từng nói về việc muốn kết liễu mạng sống của mình và tự làm hại bản thân bằng cách thít dây rút quanh cổ.

Nhân viên điều tra John Gittins cho rằng hành động tự tử của cô Porsche là không có chủ đích bởi khi đó cô ấy đang ở rất gần chồng mình. Ông John cho rằng cô Porsche đã bị rượu điều khiển và hành động mất lý trí, dẫn đến cái chết đau lòng. 

Người phụ nữ mất tích bí ẩn 2 tháng, sự thật lộ ra dưới lớp bê tông trong tầng hầm
Sau 2 tháng mất tích bí ẩn, cuối cùng hài cốt của người phụ nữ đã được tìm thấy dưới lớp bê tông trong tầng hầm của chính ngôi nhà bà từng ở.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h