Chồng có bồ trẻ, vợ mang váy cưới đến tận nhà tình nhân với lời nhắn không thể "chất" hơn

Ngày 17/11/2019 13:00 PM (GMT+7)

Phát hiện chồng có "kẻ thứ ba" bên ngoài, người vợ này đã nghĩ ra cách trả thù không thể thâm thúy hơn được nữa.

Bà Karen Dineen, 57 tuổi, sống tại hạt Essex, nước Anh, đã vô cùng tức giận và phẫn nộ khi phát hiện chồng mình là ông Terry Lovell, 57 tuổi, đang qua lại với một cô gái trẻ có tên Carol Mitchell, 25 tuổi. Điều đáng phẫn nộ là Carol là bạn thân của gia đình này.

Bà Karen và ông Terry đã kết hôn với nhau từ 19 năm trước, có một cuộc sống hạnh phúc và bình yên cho tới khi cô bồ trẻ Carol xuất hiện. Từ 4 năm trước, bà Karen đã bắt đầu nảy sinh nghi ngờ khi chồng mình và Carol trở nên rất thân thiết. Bà Karen tìm thấy hóa đơn mua hai chai nước hoa của ông Terry nhưng ông ta chỉ tặng vợ mình một chai.

Chồng có bồ trẻ, vợ mang váy cưới đến tận nhà tình nhân với lời nhắn không thể amp;#34;chấtamp;#34; hơn - 1

Ông Terry và bà Karen trong đám cưới 19 năm trước.

Sau đó, bà Karen đã làm ầm lên, tin rằng chồng mình ngoại tình khi phát hiện một loạt tin nhắn mùi mẫn, ngọt ngào giữa ông Terry với cô Carol. Một trong những tin nhắn ông Terry gửi cho nhân tình có viết: "Anh không thể tin vào đêm hôm qua, nó thật tuyệt vời".

Bà Karen cũng tiếp tục phát hiện biệt danh ghê tởm mà chồng mình gọi tình nhân. Ông Terry thường xuyên gọi cô Carol là "gấu yêu" mặc dù chưa từng gọi vợ một cách ngọt ngào như thế. 

Chồng có bồ trẻ, vợ mang váy cưới đến tận nhà tình nhân với lời nhắn không thể amp;#34;chấtamp;#34; hơn - 2

Cô tình nhân Carol (khoanh đỏ) từng xuất hiện trong đám cưới của cặp vợ chồng.

"Ông Terry đã gọi về nhà vì để quên điện thoại. Tôi nghe máy và nói: "Xin chào gấu yêu, là anh phải không?". Tôi đã giả vờ vì biết đó là cách cô gái kia gọi ông ấy. Ông ấy trả lời là không. Ông ấy không biết tôi có thể mở điện thoại của ông ấy nhưng vẫn cố gắng nói dối để lảng tránh trách nhiệm", bà Karen kể lại.

Sau khi không còn nghi ngờ gì nữa về chuyện chồng mình ngoại tình, bà Karen đã nghĩ ra cách trả thù. Bà tìm lại bộ váy cưới năm xưa mặc trong đám cưới với ông Terry, sau đó đem nó treo trước cửa nhà cô tình nhân Carol, lèm theo mẩu giấy nhắn "chất như nước cất": "Này Carol, tôi biết cô đang yêu thứ đồ cũ của tôi. Vì vậy, tôi nghĩ cô có thể sẽ thích chiếc váy cũ mà tôi đã mặc khi cưới bạn trai của cô".

Chồng có bồ trẻ, vợ mang váy cưới đến tận nhà tình nhân với lời nhắn không thể amp;#34;chấtamp;#34; hơn - 3

Chồng có bồ trẻ, vợ mang váy cưới đến tận nhà tình nhân với lời nhắn không thể amp;#34;chấtamp;#34; hơn - 4

Cách trả thù thâm thúy của bà Karen.

Hiện tại, bà Karen và ông Terry đã ly hôn. Bà Karen cũng mua một chú chó về nuôi và bảo rằng nó "sạch sẽ, trung thành và chung thủy hơn". Từ sau khi gửi chiếc váy cưới cũ, bà Karen không còn nghe tin gì về Carol nhưng tin rằng chồng mình vẫn có mối quan hệ mập mờ với cô gái này.

"Nếu ông ấy nói không yêu tôi, không muốn ở bên cạnh tôi nữa thì tôi sẽ rất sốc, nhưng ít ra không tức giận như thế này. Tôi thật sự ghê tởm cả ông ta lẫn cô gái kia", bà Karen chia sẻ.

Con trai qua đời 2 tháng, bố mẹ phát hiện sự thật sốc về con dâu và 4 đứa cháu
Chỉ 2 tháng sau khi người con trai qua đời, bố mẹ chồng đã phát hiện bí mật kinh hoàng mà người con dâu che giấu bấy lâu nay.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình