Chồng đột quỵ nằm viện nhưng thẻ tín dụng vẫn trừ tiền, vợ suy sụp khi biết sự thật

Ngày 12/10/2019 10:00 AM (GMT+7)

Chồng bị đột quỵ và gần như không thể tự sinh hoạt nhưng điện thoại của anh vẫn thường xuyên bị người lạ gọi đến, thẻ tín dụng vẫn tự động giao dịch tiền khiến người vợ sinh nghi.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Du sinh ra trong một gia đình giàu có tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Được thừa kế nhiều tài sản và đất đai từ cha ông, anh Du có cuộc sống giàu có, sung túc và không cần suy nghĩ nhiều bên vợ con. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi kể từ sau khi anh Du nhập viện.

Năm 2018, anh Du đột nhiên lên cơn đột quỵ, phải nhập viện khẩn cấp. Khi ấy, chỉ có người vợ tên Huang ở bên túc trực, chăm sóc cho người chồng vì anh Du không thể tự sinh hoạt cá nhân được nữa, ý thức cũng chưa lấy lại được hoàn toàn. 

Trong lúc đang trông nom chồng trong bệnh viện, cô Hoang thấy điện thoại của anh Du liên tục đổ chuông nhưng không hiện tên người gọi. Thấy người lạ làm phiền quá nhiều, cô Huang đã quyết định mở điện thoại lên kiểm tra thì thấy đó là thông báo trừ tiền thẻ tín dụng. Chỉ trong thời gian ngắn, thẻ của anh Du đã bị trừ 100.000 nhân dân tệ (hơn 320 triệu đồng) khiến cô Huang vô cùng lo lắng, sợ rằng có kẻ xấu lợi dụng thời gian chồng bị bệnh để gian lận, lừa tiền.

Chồng đột quỵ nằm viện nhưng thẻ tín dụng vẫn trừ tiền, vợ suy sụp khi biết sự thật - 1

Kiểm tra điện thoại chồng, người vợ phát hiện mình bị "cắm sừng" suốt nhiều năm (Ảnh minh họa)

Cô Huang liền kiểm tra kỹ hơn xem điện thoại chồng mình có sơ suất gì không thì sốc nặng khi phát hiện ra nhưng bức ảnh và clip anh Du thân mật với người phụ nữ lạ, không chỉ một mà là hai người phụ nữ khác nhau. Tất cả những bức ảnh và clip đó đều vô cùng nhạy cảm.

Ngoài ra, cô Huang cũng phát hiện thêm rằng trước khi đổ bệnh, anh Du đã mua tặng tình nhân một căn hộ ở thành phố Đào Viên, Đài Loan và thường xuyên cùng đến đó để hưởng lạc. 

Quá tức giận và suy sụp khi biết sự thật về người chồng trăng hoa, cô Huang đã quyết định đệ đơn kiện dân sự lên tòa án, cáo buộc 2 người phụ nữ kia đã phá hoại hạnh phúc gia đình mình, đồng thời giả mạo danh tính để tiêu tiền trong thẻ tín dụng của anh Du.

Mặc dù vậy, cả hai người phụ nữ này đều khẳng định không có quan hệ ngoài luồng với anh Du. Họ quen biết nhau đã 20 năm thông qua bạn bè nhưng chưa bao giờ đi quá giới hạn. Về việc tiêu tiền trong thẻ tín dụng, hai người phụ nữ này nói rằng vì thân nhau nên anh Du đã hỗ trợ hàng tháng 300.000 nhân dân tệ, tính đến nay số tiền đã lên tới 72 triệu nhân dân tệ.

Không chấp nhận được lời nói dối này, cô Huang buộc phải đưa ra bằng chứng là những hình ảnh và đoạn clip ghi lại cảnh "ân ái" của chồng mình với hai cô tình nhân. Tới lúc này, hai cô gái mới không còn gì chối cãi nữa, đành nhận tội ngoại tình và thừa nhận được anh Du ủy quyền thẻ tín dụng để tiêu 300.000 nhân dân tệ mỗi tháng. Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục xét xử và chưa đưa ra mức phạt cuối cùng.

Con trai tìm thấy phim nóng trong điện thoại bố, vợ phát hiện bí mật chồng che giấu bấy lâu
Trong lúc chơi điện thoại của bố, cậu bé 8 tuổi đã vô tình tìm thấy một đoạn "phim nóng" trong album và ngay lập tức gửi cho mẹ xem.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình