Chồng cú lấy vợ tiên khiến bao người hoài nghi, giờ ngạc nhiên với ngoại hình con gái 5 tuổi

DOÃN KỲ - Ngày 26/12/2022 00:08 AM (GMT+7)

Tuy có sự chênh lệch lớn về ngoại hình, bị bao người hoài nghi và chỉ trích nhưng đến nay, cặp đôi này vẫn hạnh phúc bên nhau.

Tình yêu chân thành và thuần khiết không chỉ quan tâm đến vẻ ngoài mà quan trọng hơn cả còn là trái tim và tâm hồn. Cuộc hôn nhân giữa của cô Cherry (tên đầy đủ là Siripa Boonraksol) và anh Ball (tên đầy đủ là Puwadol Kumthai) đã chứng minh điều đó và giúp nhiều người có thêm niềm tin vào tình yêu, cuộc sống.

Cô Cherry là một nữ y tá đang làm việc tại Bệnh viện Mission, thành phố Bangkok, Thái Lan. Tuy không sở hữu ngoại hình quá xuất sắc nhưng cô Cherry vẫn được nhận xét là khá xinh xắn, thanh thuần. Với vẻ ngoài và công việc đó, ai cũng nghĩ rằng cô Cherry sẽ lựa chọn một người đàn ông phù hợp với mình cả về ngoại hình lẫn hoàn cảnh. Tuy nhiên, quyết định của cô Cherry đã khiến rất nhiều người bị sốc.

Chồng cú lấy vợ tiên khiến bao người hoài nghi, giờ ngạc nhiên với ngoại hình con gái 5 tuổi - 1

Người mà cô Cherry lựa chọn để yêu và kết hôn là anh Ball, sống tại thành phố Nakhon Ratchasima, phía đông bắc Thái Lan. Anh Ball là một người đàn ông có thân hình quá khổ, nặng tới 120 kg, không những thế còn đen đúa, luôn bị những người xung quanh chê cười là xấu xí và kém sắc. Khi cô Cherry và anh Ball đứng cạnh nhau, không ai tin đây là một cặp đôi đang yêu bởi sự chênh lệch ngoại hình là quá lớn.

Chồng cú lấy vợ tiên khiến bao người hoài nghi, giờ ngạc nhiên với ngoại hình con gái 5 tuổi - 2

Chồng cú lấy vợ tiên khiến bao người hoài nghi, giờ ngạc nhiên với ngoại hình con gái 5 tuổi - 3

Cô Cherry và anh Ball bắt đầu quen biết và yêu nhau vào năm 2007. Sau khi những bức ảnh của cặp đôi được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người bắt đầu đặt dấu chấm hỏi và hoài nghi về chuyện tình này. Không ai tin nổi "cặp đôi đũa lệch" này đang yêu nhau thật lòng. Thậm chí, có người còn cho rằng cô Cherry là kẻ thực dụng, "đào mỏ", yêu anh Ball chỉ vì anh ấy giàu có. Thế nhưng trên thực tế, anh Ball xuất thân từ gia đình tầm trung, bản thân làm công việc kinh doanh tự do, mức sống bình thường chứ không phải đại gia.

"Tôi biết trông anh ấy không đẹp trai, nhiều người cũng chê anh ấy quá béo nhưng tôi luôn tự hào khi ở bên anh ấy. Anh ấy có một trái tim nhân hậu và đó là điều quan trọng nhất đối với tôi", cô Cherry chia sẻ.

Chồng cú lấy vợ tiên khiến bao người hoài nghi, giờ ngạc nhiên với ngoại hình con gái 5 tuổi - 4

Trong suốt khoảng thời gian yêu nhau, cô Cherry vẫn thường xuyên đăng ảnh của mình và anh Ball lên mạng xã hội một cách đầy tự hào. Cả cô Cherry và anh Ball đều không quá quan tâm đến những bình luận tiêu cực về sự chênh lệch ngoại hình hay chuyện tình cảm của họ. Khi bị những người xung quanh nhìn bằng ánh mắt mỉa mai và dè bỉu, cặp đôi vẫn thoải mái dành cho nhau những cử chỉ chân thành và lãng mạn vì chỉ cần đối phương thấu hiểu là được.

Cô Cherry kể thêm rằng khi cô quyết định trở thành bạn gái anh Ball, những người thân trong gia đình cô cũng ra sức ngăn cản, thuyết phục cô đổi ý, tuy nhiên cô chỉ một lòng với anh Ball. Lâu dần, chính sự chân thành, thật thà và trung thực của anh Ball đã thuyết phục những người trong gia đình cô Cherry, để họ yên tâm giao cô ấy lại cho anh.

Chồng cú lấy vợ tiên khiến bao người hoài nghi, giờ ngạc nhiên với ngoại hình con gái 5 tuổi - 5

Đến tháng 2/2017, sau hơn 10 năm yêu nhau, cô Cherry và anh Ball đã chính thức về chung một nhà bằng một đám cưới long trọng và ấm cúng, trong sự chúc phúc và tiếng cười xen lẫn những giọt nước mắt của người thân, bạn bè.

Tới cuối tháng 10/2017, cặp "vợ tiên chồng cú" này đã chào đón cô con gái đầu lòng, đặt tên là Esther. Cô Cherry đã đăng tải nhiều hình ảnh của chồng và con gái, tự hào khoe rằng anh Ball là một người bố rất chu đáo, tận tâm, chăm chỉ và hết mực yêu thương con gái.

Chồng cú lấy vợ tiên khiến bao người hoài nghi, giờ ngạc nhiên với ngoại hình con gái 5 tuổi - 6

Giờ đây, sau hơn 5 năm kết hôn, cuộc sống của cô Cherry và anh Ball cũng đã có nhiều thay đổi. Cô Cherry không chỉ làm việc tại bệnh viện mà còn cùng chồng kinh doanh vàng bạc để có thêm thu nhập. Nhan sắc của cô Cherry và anh Ball cũng có chút thay đổi. Trong khi cô Cherry ngày càng trở nên xinh đẹp, mặn mà, ăn mặc thời trang và hút mắt hơn, thì anh Ball cũng giảm cân đôi chút và ưa nhìn hơn trước.

Chồng cú lấy vợ tiên khiến bao người hoài nghi, giờ ngạc nhiên với ngoại hình con gái 5 tuổi - 7

Con gái Esther của cặp đôi hiện đã 5 tuổi, xinh xắn và kháu khỉnh. Gia đình 3 người luôn dành nhiều thời gian ở bên nhau, thỉnh thoảng đi du lịch để vun đắp tình cảm. Giờ đây, dường như không còn ai nghi ngờ về chuyện tình của cặp đôi này nữa. Thay vào đó, trên trang cá nhân của cô Cherry và anh Ball luôn là những lời chúc mừng vì tình yêu của họ đã đơm hoa kết trái, không chỉ gia đình hạnh phúc mà còn kết tinh bằng sự xuất hiện của cô con gái đáng yêu.

Cô dâu 24 tuổi cưới chú rể 52 tuổi, chụp ảnh cạnh nhau ai cũng tưởng bố con
Đứng bên cạnh cô dâu trẻ trung và xinh đẹp, chú rể khiến mọi người hiểu lầm là bố của cô dâu.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật