Chồng hay bỏ việc ra ngoài, vợ lén đặt máy ghi âm trong ô tô, phát hiện bí mật động trời

Khánh Hằng - Ngày 06/05/2022 10:20 AM (GMT+7)

Thấy chồng thường xuyên bỏ việc ra ngoài, đi đâu không rõ, người vợ sinh nghi nên đã đặt máy ghi âm trong xe của chồng.

Một người phụ nữ Đài Loan đã nghi ngờ chồng khi thấy anh ta có nhiều biểu hiện bất thường, hay ra ngoài trong lúc làm việc, mãi mới thấy trở về nhưng không bao giờ nói mình đi đâu. Người vợ quyết định lén đặt một chiếc máy ghi âm trong xe ô tô của chồng, nhờ đó phát hiện sự thật rằng người chồng đã có tình nhân bên ngoài.

Theo thông tin từ Tòa án quận Kiều Đầu, thuộc thành phố Cao Hùng, Đài Loan, cho biết cô Feng và anh Wang đã kết hôn với nhau nhiều năm, cuộc sống hôn nhân khá ổn định và êm ấm. Cặp vợ chồng này đã cùng nhau mở một nhà hàng lẩu, công việc kinh doanh tuy bận rộn nhưng cũng có thu nhập tốt, kinh tế gia đình không phải lo nghĩ quá nhiều.

Nào ngờ khi mọi thứ đang cân bằng, vào năm 2017, cô Feng bất ngờ phát hiện ra rằng chồng mình có quan hệ bất chính với một người phụ nữ họ Yu. Cả 2 thường xuyên nhắn tin tán tỉnh nhau, cũng từng ra ngoài hẹn hò riêng. Sau khi cô Feng biết chuyện này đã vô cùng tức giận và ghen tuông, thậm chí còn đe dọa ly hôn với anh Wang.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Thấy vậy, anh Wang đã hứa với vợ rằng sẽ lập tức chấm dứt mối quan hệ với cô Yu, xin lỗi cô Feng và hứa sẽ không bao giờ tái phạm nữa. Vì không muốn con cái thiếu vắng tình yêu thương của bố mẹ, cô Feng đã đồng ý tha thứ cho anh Wang, không ly hôn nữa.

Nào ngờ, anh Wang ngoài mặt nói rằng đã từ bỏ cô Yu nhưng trên thực tế vẫn lén lút qua lại với người phụ nữ này. Anh Wang trở nên kín đáo hơn nên cô Feng không hề biết gì cho đến tận tháng 10/2018, cô Feng mới bắt đầu cảm nhận được những sự bất thường của chồng.

Cô Feng nhận thấy anh Wang thường xuyên rời nhà hàng lẩu, để vợ một mình bận bịu ở cửa hàng rồi đi đâu không rõ. Đến tối, anh ta lại trở về nhà như không có chuyện gì xảy ra. Có vài lần, cô Feng đã gạn hỏi xem chồng đi đâu nhưng chỉ vài lần anh ta nói rằng đi gặp bạn bè hoặc lấy hàng, còn đa phần đều không giải thích gì.

Cô Feng bắt đầu sinh nghi nên đã quyết định mua một chiếc máy ghi âm, lén đặt vào trong xe ô tô của chồng. Tới ngày 1/11/2018, cô Feng lấy lại máy ghi âm để kiểm tra thì phát hiện chồng mình thường xuyên ra ngoài gặp một người phụ nữ khác. Máy ghi âm đã ghi lại rất rõ tiếng hôn hít, thậm chí cả tiếng thở dốc khi "ân ái" giữa anh Wang với "kẻ thứ ba". Biết được sự thật này, cô Feng không khỏi sốc và phẫn nộ.

Trước sự phản bội lần thứ hai của chồng, cô Feng không thể chấp nhận được nữa nên quyết định đệ đơn ly hôn ra tòa, kiện anh Wang ngoại tình và đòi bồi thường 1 triệu nhân dân tệ (gần 3,5 tỷ đồng).

Đối mặt với nhau tại tòa án, "tiểu tam" Yu một mực khẳng định rằng mình không có quan hệ bất chính với anh Wang. Cả hai chỉ vô tình gặp nhau 2 lần trên đường, sau đó lên xe của anh Wang để nói chuyện phiếm vì sợ ngồi bên ngoài sẽ có người nhìn thấy và hiểu lầm.

Lúc này, cô Feng liền tung bằng chứng là đoạn ghi âm mà chiếc máy cô đặt trong xe ô tô của chồng ghi lại được. Những đoạn ghi âm này được ghi lại trong khoảng thời gian 3 ngày, cho thấy anh Wang và cô Yu đã 2 lần hẹn gặp nhau và có nảy sinh quan hệ tình dục.

Sau quá trình điều tra và xem xét, thẩm phán Tòa án quận Kiều Đầu kết luận rằng mối quan hệ giữa anh Wang với cô Yu đã vượt quá giao tiếp thông thường, xã giao giữa nam và nữ, vi phạm nghiêm trọng quyền lợi và cuộc hôn nhân của cô Feng. Cuối cùng, tòa tuyên phạt anh Wang và cô Yu phải bồi thường cho cô Feng 200.000 nhân dân tệ (hơn 687 triệu đồng).

Cho bạn thân mượn chồng 2 tháng để lấy 350 triệu, người phụ nữ sững sờ khi nhận hậu quả
Đồng ý cho bạn thân "mượn chồng" vì tham lam tiền bạc, người phụ nữ không ngờ phải nhận về cái kết chua chát.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình