Chồng đưa tình nhân về tận nhà "quan hệ" trước mặt vợ, cuối cùng phải trả giá đắt

Khánh Hằng - Ngày 04/02/2022 11:15 AM (GMT+7)

Dẫn tình nhân về nhà một cách đầy trơ trẽn, nào ngờ người chồng lại phải nhận cái kết đắng.

Sự chung thủy là điều kiện tiên quyết trong mỗi cuộc hôn nhân. Khi sự chung thủy không còn nữa, cuộc hôn nhân ấy sẽ rạn nứt, thậm chí đi đến bờ vực không thể nào quay đầu được nữa, gây ra những bi kịch đau lòng.

Anh Lin và cô Xie sống tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, đã quen biết nhau từ khi còn rất trẻ, sau đó phải lòng nhau và cùng nhau trải qua những tháng ngày khó khăn nhất. Khi đó, điều kiện kinh tế của gia đình anh Lin không tốt, có thể nói là vô cùng khó khăn, vì không muốn cô Xie phải chịu khổ nên anh Lin còn từng khuyên cô hãy bỏ anh mà tìm kiếm tình yêu mới. Tất nhiên, cô Xie tình sâu nghĩa nặng nên nhất quyết không chịu. Bất chấp sự khuyên can của nhiều người, cô Xie vẫn muốn cưới anh Lin làm chồng.

Sau khi kết hôn, cô Xie lần lượt hạ sinh 3 đứa con, đứa lớn nhất 11 tuổi còn đứa nhỏ nhất 8 tuổi. Để cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn, giúp tương lai của các con có nhiều hy vọng hơn, anh Lin và cô Xie đều làm việc chăm chỉ bất kể ngày đêm. Sau đó, cặp vợ chồng dồn hết tiền để mở một quán ăn, may mắn là công việc ngày một phát đạt.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Khi công việc kinh doanh trở nên khấm khá, không còn gánh nặng tài chính nữa, cô Xie quyết định để chồng chăm lo cho quán ăn, còn mình lui về chăm sóc con cái và gia đình. Không ngờ, khi cuộc sống dần khá lên, cặp vợ chồng này lại nảy sinh nhiều mâu thuẫn hơn.

Không biết từ khi nào, anh Lin bắt đầu quên đi tình xưa nghĩa cũ. Cảm thấy cuộc sống hôn nhân quá tẻ nhạt, anh ta bắt đầu thay lòng đổi dạ, tìm kiếm niềm vui mới bên ngoài, lao vào những cuộc tình chóng vánh. Đến tận năm 2008, cô Xie mới phát hiện ra chuyện chồng mình thường xuyên đi ngoại tình bên ngoài.

Khi cuộc hôn nhân đến năm thứ 11, cô Xie biết chồng mình có tình nhân bên ngoài nhưng vẫn cố chấp tha thứ cho anh ta, sau đó yêu cầu anh ta hãy chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng đó. 

Điều không ngờ đến là anh Lin không hề tỏ ra xấu hổ hay hối lỗi, ngược lại còn ngày càng ngông cuồng và trơ trẽn hơn. Có lúc, anh ta về nhà và bạo hành vợ con. Đỉnh điểm là vào tháng 12/2008, anh Lin tuyên bố ngay trước mặt vợ rằng có người phụ nữ khác bên ngoài và họ muốn ở cùng nhau. "Kẻ thứ ba" cũng không hề quan tâm đến chuyện anh Lin đã có gia đình, sẽ chuyển về sống chung nhà với họ.

Nghe xong chuyện này, cô Xie vô cùng choáng váng, đau đớn và bất lực, sau đó nảy sinh tranh cãi lớn với chồng. Đầu năm 2009, anh Lin vẫn quyết đưa tình nhân về nhà sống chung bất chấp sự phản đối của vợ. Thậm chí có lần, anh ta còn cùng tình nhân "ân ái" ngay trước mặt cô Xie, khiến cô hoàn toàn suy sụp. Cuối cùng, cô Xie không muốn đày đọa bản thân nữa nên đã đệ đơn ly hôn vào ngày 24/2/2009.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Nào ngờ, Lin lại là kẻ bạc bẽo và vô ơn. Anh ta không còn yêu cô Xie nữa nhưng cũng không muốn ly hôn và giải thoát cho cô, bởi vì không muốn chia tài sản và quyền nuôi con. Anh Lin đã kiên quyết phản đối ly hôn, nhiều lần đánh cô Xie, thậm chí còn bóp cổ cô và đe dọa sẽ làm hại 3 đứa con.

Việc anh Lin đe dọa tới mạng sống của 3 đứa con đã chạm tới giới hạn của cô Xie. Cô có thể tha thứ cho chuyện chồng ngoại tình nhưng không thể chấp nhận đến việc đụng vào các con. Chính vì vậy, vào ngày 26/2/2009, cô Xie đã đi mua một cây kéo, để trong ngăn bàn. Tới đêm hôm đó, cô đã lén lấy kéo ra và rạch cổ chồng.

Bị đâm bất ngờ, Lin tỉnh dậy và hét lên trong đau đớn, vội vàng chạy ra khỏi nhà cầu cứu. May thay, anh ta đã được đưa đi cấp cứu kịp thời và giữ được mạng sống, giám định thương tật cấp độ 5.

Vốn dĩ trong câu chuyện này, cô Xie là nạn nhân nhưng chỉ vì sự thù hận mà trở thành thủ phạm. Dù anh Lin là người sai trước nhưng xét trên luật pháp, cô Xie đã phạm tội nên phải trả giá.

Tại tòa án tỉnh Quảng Đông, thẩm phán nói rằng hành động của cô Xie đã cấu thành tội cố ý gây thương tích. Tuy nhiên trước đó, cô Xie đã bị chồng phản bội, hơn nữa còn là nạn nhân của bạo hành gia đình. Sau khi gây án, cô Xie đã thành thật khai nhận và hối lỗi. Cuối cùng, cô Xie đã bị tuyên phạt 10 năm tù. Sau khi nghe bản án, cô Xie bật khóc nức nở. 10 năm trong tù cũng đồng nghĩa với việc cô sẽ bỏ lỡ giai đoạn trưởng thành quan trọng nhất của các con mình.

Chồng chỉ yêu được 30 giây, vợ lên tiếng mỉa mai không ngờ phải trả giá khủng khiếp
Người vợ đã lên tiếng chê bai và mỉa mai chồng, thậm chí còn nói rằng sẽ tìm một người đàn ông khác để tái hôn, cuối cùng phải nhận cái kết bi kịch.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự