Đang ngủ trên máy bay thì thấy "bàn tay lạ" xoa ngực, người phụ nữ choáng nặng khi tỉnh dậy

Bảo Linh - Ngày 22/01/2022 00:08 AM (GMT+7)

Lời giải thích của gã đàn ông càng thêm phẫn nộ.

Theo tờ New York Post đưa tin, mới đây, một người phụ nữ Mỹ đang ngủ gật trên máy bay thì phát hiện ra có người lạ đang sờ soạng mình. Khi mở mắt tỉnh dậy, cô nhận ra đó là một người đàn ông hoàn toàn xa lạ. Điều gây phẫn nộ là sau khi bị phát hiện, gã đàn ông này còn cố chối cãi rằng anh ta không hề cố ý sàm sỡ người phụ nữ mà chỉ là do máy bay rung lắc do nhiễu động không khí.

Cụ thể, vụ việc xảy ra vào ngày 24/12/2021 trên một chuyến bay của hãng hàng không United Airlines, xuất phát từ Sân bay Quốc tế Las Vegas McCarran, nằm ở thành phố Las Vegas, bang Nevada đến Sân bay Quốc tế Washington Dulles, nằm ở bang Virginia.

Một nữ hành khách đang ngủ gật trên máy bay thì bất ngờ cảm thấy có "bàn tay lạ" đụng chạm vào vòng một của mình. Cô giật mình tỉnh dậy thì thấy một người đàn ông lạ mặt đang ngồi bên cạnh và cố gắng sàm sỡ cô. Người phụ nữ lập tức hét lên: "Tránh xa tôi ra", sau đó đứng dậy khỏi ghế và đi về phía đuôi máy bay để tìm kiếm sự giúp đỡ.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Những tiếp viên hàng không có mặt trên máy bay đã nhanh chóng có mặt để giúp đỡ người phụ nữ, đưa cô về chỗ an toàn. Họ cũng xác định được người đàn ông kia tên Ivan Lopez, 26 tuổi. Khi ấy, Ivan thừa nhận với một tiếp viên hàng không rằng anh ta đã quấy rối tình dục nữ hành khách kia rồi xin lỗi vì mình đang gặp chút rắc rối. Thấy vậy, tiếp viên đã nhanh chóng đổi chỗ ngồi cho Ivan từ hàng thứ 12 xuống hàng thứ 21 trên máy bay để tạm thời tránh xa người phụ nữ.

Sau đó, tên "yêu râu xanh" này đã bị cảnh sát bắt giữ. Theo thông tin trên tờ Miami Herald, người phụ nữ trên đã khai với các nhà điều tra rằng hành động của Ivan chắc chắn không phải là ngẫu nhiên bởi anh ta đã đụng chạm vào cơ thể cô khoảng 10 giây.

Tuy nhiên khi bị cảnh sát lấy lời khai, Ivan lại không chịu thừa nhận tội danh của mình. Cũng theo bản khai được tiết lộ trên tờ Miami Herald, Ivan đã nói rằng anh ta "bị khuyết tật" và xin lỗi lần nữa. 

Sau đó, Ivan lại nói với các nhà điều tả rằng anh ta "chỉ muốn thu hút sự chú ý của người phụ nữ bằng cách chọc vào vai phải của cô ấy để hỏi xem cô ấy đang nghe những gì trong tai nghe". Nào ngờ đúng lúc ấy, máy bay đi vào vùng nhiễu động và bị rung lắc, vì vậy anh ta mới vô tình chạm vào ngực của người phụ nữ.

Hiện tại, Ivan Lopez vẫn đang bị cảnh sát tạm giữ và bị cáo buộc tội lạm dụng tình dục phụ nữ trên máy bay. Nếu bị kết tội, người đàn ông này có thể phải đối mặt với án tù 2 năm.

Tin lời thầy bói phán 26 tuổi sẽ chết, cô gái bị lừa quan hệ 2 lần để trừ tà
Cô gái trẻ luôn ám ảnh lời của thầy bói rằng mình sẽ qua đời năm 26 tuổi, vì vậy đã mù quáng tin lời bạn trai.

Tin tức 24h

Bảo Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h