Chồng đứng không vững chứng kiến cảnh vợ và bạn thân trên giường tân hôn, nói một câu đầy cay đắng

H.A - Ngày 29/10/2023 14:07 PM (GMT+7)

Câu chuyện người đàn ông bị vợ qua mặt, ngoại tình với chính bạn thân đầy cay đắng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Lâm vào hoàn cảnh này, những người trong cuộc đều cảm thấy khó xử.

Chắc chắn không ai có thể chịu được khi biết người mình “đầu ấp tay gối" phản bội tình cảm. Nhưng cuộc sống luôn tồn tại những điều đầy đau khổ và cay đắng như vậy. Như câu chuyện của người đàn ông ở Trung Quốc này khi vợ ngoại tình với chính bạn thân của mình.

Người đàn ông cay đắng phát hiện vợ ngoại tình với bạn thân khi anh đang đi công tác

Người đàn ông cay đắng phát hiện vợ ngoại tình với bạn thân khi anh đang đi công tác

Chuyện tình yêu “sét đánh" vừa gặp đã thương nhớ

Anh Lý và vợ là chị Đào (ở Trung Quốc) vừa gặp nhau đã có cảm tình. Cả hai hẹn hò sau đó kết hôn như bao cặp đôi khác. Thậm chí anh còn vượt qua rất nhiều người đàn ông tán tỉnh vợ để có được trái tim của cô. Người vợ được đánh giá có bề ngoài thu hút, tính cách lạc quan, mối quan hệ rộng rãi. Khi thành đôi họ là một cặp trời sinh vì rất đẹp đôi.

Cũng chính vì có nhiều “vệ tinh" xung quanh nên anh Lý thường không yên tâm về vợ. Anh tìm cách ngăn cách vợ với các chàng trai khác nhưng không ngờ lại tạo ra nguy hiểm cho chính cuộc hôn nhân của mình. Vợ của anh ngoại tình với chính bạn thân, người mà anh không ngờ đến và không cảnh giác.

Cảnh tượng chứng kiến được giữa vợ và bạn thân trong phòng ngủ khiến người đàn ông suy sụp

Bạn thân là người mà anh chồng rất tin tưởng, cho giới thiệu quen biết với vợ như người nhà nhưng sau đó thì mới vỡ lẽ

Anh Lý vốn dĩ rất tin tưởng vào chàng bạn thân này, không nghi ngờ bạn tốt lại có ý đồ xấu với vợ mình. Với anh, người bạn thân như anh em, tin tưởng tuyệt đối.

Chính vì vậy người đàn ông cởi mở giới thiệu vợ với bạn thân, ba người có mối quan hệ hoà hợp, coi nhau như người thân trong gia đình.

Chuyến công tác định mệnh và cảnh tượng không thể ngờ trong phòng ngủ khi trở về

Một ngày nọ, anh Lý nói với vợ sẽ đi công tác vài ngày. Chính vì vậy người vợ về nhà bố mẹ ruột để ở trong những ngày chồng đi xa để anh yên tâm.

Tuy nhiên vì để quên đồ nên người đàn ông về nhà bất ngờ. Đáng lẽ ngôi nhà không có ai phải thật yên tĩnh nhưng lại nghe có tiếng cười nói trong phòng ngủ.

Khi mở cửa phòng, anh thấy vợ và bạn thân đang nằm trên giường. Người vợ mặc đồ ngủ, đầu tóc rối bù, còn người bạn thân thì chỉ mặc một chiếc quần lót. Cảnh tượng này quá sốc khiến anh Lý “đứng hình", không thể tin vào những gì đang nhìn thấy.

Cảnh tượng chứng kiến được giữa vợ và bạn thân trong phòng ngủ khiến người đàn ông suy sụp

Cảnh tượng chứng kiến được giữa vợ và bạn thân trong phòng ngủ khiến người đàn ông suy sụp

Người đàn ông sau đó hét vào mặt cả hai người: “Chuyện quái gì đang xảy ra vậy?”. Người bạn tốt im lặng, như một cách để thừa nhận rằng mọi chuyện đúng là đang diễn ra như vậy. Anh ta cúi đầu xấu hổ, không nói lời nào và nhận cú đấm từ người bạn thân. Sau cú đấm đó, tình anh em bạn bè bao nhiêu năm dường như đã chấm dứt.

Trong khi đó người vợ lại đưa ra lời giải thích rằng mọi chuyện không như chồng nghĩ. Cô không muốn thừa nhận chuyện gian díu của mình với nguyên nhân do đường ống nước ở nhà bị rò rỉ, không biết sửa thế nào nên đã nhờ bạn thân của chồng đến giúp. Vì trời tốt nên vợ muốn giữ ở lại một đêm để an tâm hơn. Đồng thời cả hai vào phòng ngủ là để “học tiếng Anh" chứ không có chuyện gì khác.

Nghe lời giải thích hài hước của vợ, anh Lý rất giận dữ và chỉ biết gục xuống cay đắng nói: “Đây là giường tân hôn của chúng ta mà".

Có lẽ đây là cú sốc lớn nhất mà người đàn ông phải chịu đựng trong một thời gian dài

Có lẽ đây là cú sốc lớn nhất mà người đàn ông phải chịu đựng trong một thời gian dài

Anh Lý sau đó lấy điện thoại quay lại cảnh tượng đang chứng kiến, hai người trên giường chỉ biết thấy xấu hổ, liên tục tránh camera. Hôn nhân của hai vợ chồng dường như chấm dứt từ đây. Đối mặt với kẻ phản bội chính là vợ và bạn thân của mình, liệu người đàn ông mất bao lâu mới có thể bình tĩnh lại đây?.

Chân dung ái nữ của gia tộc giàu có: Tài giỏi, thần thái xứng danh con nhà siêu giàu, sắp kết hôn lần 2
Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, học vấn “khủng”, có xuất thân trâm anh thế phiệt nhưng Suh Min Jung lại có một cuộc hôn nhân không suôn sẻ.

Đại gia tỷ phú

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình