Người đàn ông tố vợ cũ quay phim khiêu dâm với 2 người đàn ông khác, sự thật khiến tất cả ngã ngửa

Khánh Hằng - Ngày 05/05/2022 10:30 AM (GMT+7)

Người đàn ông cho rằng thời điểm bộ phim khiêu dâm này được quay, họ vẫn còn là vợ chồng nên người vợ cũ đã vi phạm luật hôn nhân gia đình.

Theo tờ Apple Daily đưa tin, mới đây, một người đàn ông họ Shan sống ở thành phố Tân Trúc, Đài Loan, đã được một người bạn gửi cho một đoạn phim khiêu dâm trên một trang web "phim người lớn". Sau khi anh Shan mở lên xem, anh ta sốc nặng khi thấy trong đó là hình ảnh một người phụ nữ đang gần gũi với 2 người đàn ông, mà người phụ nữ lại chính là cô Lin, vợ cũ của anh Shan.

Ngay sau đó, anh Shan đã tức giận kiện vợ cũ ra tòa. Anh Shan nói rằng thời điểm đoạn video này được đăng tải lên trang web "phim người lớn", anh ra và cô Lin vẫn còn là vợ chồng. Vì vậy, anh Shan cho rằng cô Lin đã vi phạm nghiêm trọng luật hôn nhân gia đình, ảnh hưởng tới tình cảm và danh dự của anh ta. Anh Shan đã khỏi kiện cô Lin, đòi bồi thường 500.000 nhân dân tệ (hơn 1,7 tỷ đồng).

Anh Shan nói rằng anh ta đã kết hôn với cô Lin vào năm 2014, sau đó cả hai sinh được 2 cô con gái. Đáng tiếc, đến năm 2020, cả hai quyết định ly hôn vì không hòa hợp. Hậu ly hôn, anh Shan chưa tái hôn với người nào khác, vẫn sống độc thân.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Cho đến một ngày, anh Shan bất ngờ được một người bạn gửi cho đoạn video, cho thấy cô Lin và 2 người đàn ông xuất hiện trong đoạn "phim người lớn". Đoạn video này được đăng tải lên trang web "phim người lớn" nổi tiếng nhất Đài Loan vào tháng 12/2019, khi anh Shan và cô Lin chưa ly hôn. Hơn nữa, email để đăng ký tài khoản và đăng tải clip còn là email cá nhân của cô Lin. Do đó, anh Shan một mực khẳng định cô Lin có đời sống thác loạn, lăng nhăng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc hôn nhân của họ trong quá khứ.

Chẳng thể ngờ, khi cô Lin xuất hiện trước tòa án, những lời khai của cô đã khiến toàn bộ vụ việc lật ngửa. Cô Lin thừa nhận rằng người trong video là mình nhưng cáo buộc rằng người quay video chính là anh Shan.

Cô Lin kể rằng cô đã bị chồng cũ đặt máy quay lén mà không hề hay biết. Trước đó, anh Shan đã đưa cho cô Lin một cốc nước, sau khi uống xong thì cô trở nên quay cuồng, mơ hồ. Một lúc sau, cô Lin cảm thấy có người đang cố quan hệ tình dục với mình nhưng vẫn nghĩ đó là anh Shan nên không chống cự. Không thể ngờ, đó lại là một người đàn ông khác do anh Shan đưa đến để xâm hại vợ mình, còn anh ta thì ở bên cạnh quay video. Cô Lin không hề biết gì về chuyện này.

Về việc tại sao đoạn video được đăng tải bằng email của cô Lin, cô khẳng định rằng chồng cũ đã bí mật sử dụng tài khoản email trong máy tính của cô để đăng tải lên trang web "phim người lớn".

Anh Shan liền phản bác lại rằng trong đoạn video, cô Lin vẫn thường xuyên nhìn vào máy quay, ánh mắt cử động chứ không phải trong trạng thái bất tỉnh. Ngoài ra thời gian đó, cô Lin thường xuyên làm việc ở Đài Trung, rất ít khi về Tân Trúc nên họ không có nhiều cơ hội tiếp xúc với nhau. Anh Shan một mực khẳng định mình không xuất hiện trong video và không phải người quay video.

Sau đó, cô Lin liền chỉ ra "đòn chí mạng" rằng chiếc quần lót mà người đàn ông trong clip mặc chính là chiếc quần lót của anh Shan. Cô Lin cũng đưa ra bức ảnh chồng cũ từng mặc chiếc quần lót đó để chứng minh. Ngoài ra, cô Lin còn chỉ ra một nốt ruồi trên bụng trái của người đàn ông trong clip. Anh Shan cũng có nốt ruồi ở vị trí giống hệt.

Cuối cùng, tòa án thành phố Tân Trúc đã kết luận rằng anh Shan là người quay và phát tán đoạn clip này, cô Lin không có hành vi sai trái nên đã bác bỏ đơn kiện. Ngược lại, việc anh Shan dùng thuốc mê khiến vợ bất tỉnh, đưa người đàn ông khác vào nhà xâm hại vợ và phát tán hình ảnh lên trang web khiêu dâm có thể khiến người đàn ông này vướng vòng lao lý.

Vợ thường đi làm xa, chồng ra ngoài tìm gái bán hoa, chết sững khi bước vào nhà nghỉ
Người chồng ra ngoài tìm "gái bán hoa" để thỏa mãn nhu cầu, nào ngờ lại phát hiện sự thật sốc về vợ mình.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h