Chồng nói: "Anh yêu em" rồi đi ngủ, sáng hôm sau vợ phát hiện thảm kịch ngay cạnh mình

Khánh Hằng - Ngày 18/05/2021 00:08 AM (GMT+7)

Sự việc này đã để lại cú sốc và nỗi đau vô cùng lớn trong lòng người vợ cùng 2 đứa con của cô.

Cô Amelia Louise Townson, 29 tuổi, sống tại thị trấn Wrexham, xứ Wales, Vương quốc Anh, là một bà mẹ 2 con với cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên người chồng Damien Jones, 30 tuổi. Chẳng ai ngờ, Amelia lại phải tận mắt chứng kiến người mình yêu ra đi mà bất lực không thể làm gì để cứu sống anh ấy. Bi kịch này đã khiến người mẹ 2 con hoàn toàn suy sụp.

Vào khoảng 1h30 sáng ngày 12/5 vừa qua, cô Amelia cùng anh Damien đã đưa 2 con lên giường ngủ như mọi ngày. Trước khi chìm vào giấc ngủ, anh Damien còn quay sang nói với vợ: "Anh yêu em".

Chồng nói: amp;#34;Anh yêu emamp;#34; rồi đi ngủ, sáng hôm sau vợ phát hiện thảm kịch ngay cạnh mình - 1

Nào ngờ sáng hôm sau, khi cô Amelia tỉnh giấc, cô thấy chồng mình đang hoàn toàn bất động, mặt tái mét. Quá sốc và hoảng sợ, cô Amelia lập tức lao vào để cố gắng hô hấp nhân tạo cho chồng trong sự tuyệt vọng. Khi đó, 2 đứa con của cặp vợ chồng là bé David-Lloyd, 5 tuổi và Esme-Rose, 3 tuổi, đang ngồi bên cạnh bố mẹ và chứng kiến tất cả. Dù còn quá nhỏ nên chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra nhưng 2 đứa trẻ tỏ rõ sự kinh hãi.

Ngay sau đó, cô Amelia đã gọi điện cho xe cứu thương tới nhà mình nhưng khi các nhân viên y tế có mặt, họ xác nhận anh Damien đã qua đời.

Chồng nói: amp;#34;Anh yêu emamp;#34; rồi đi ngủ, sáng hôm sau vợ phát hiện thảm kịch ngay cạnh mình - 2

Chỉ vài ngày trước đó, anh Damien từng được đưa tới cấp cứu tại Bệnh viện Wrexham Maelor vì bị khó thở. Các bác sĩ tiến hành kiểm tra và xét nghiệm cho anh Damien nhưng anh âm tính với COVID-19 nên bác sĩ cho rằng vấn đề khiến anh gặp hô hấp khó khăn là do đau cơ.

Chia sẻ trong đau đớn, cô Amelia cho biết cô sẽ không bao giờ quên được lần trò chuyện cuối cùng giữa mình với chồng: "Những lời cuối anh ấy nói với tôi là: "Anh yêu em"".

Amelia nói thêm rằng cô đã phải vật lộn rất nhiều để vượt qua khoảng thời gian này: "Lúc này tôi chỉ cảm thấy bất lực, mọi chuyện dường như không có thật. Tôi không muốn bước ra khỏi giường vào mỗi sáng nhưng tôi có 2 đứa con và chúng phụ thuộc vào tôi. Tôi cần phải mạnh mẽ vì các con".

Chồng nói: amp;#34;Anh yêu emamp;#34; rồi đi ngủ, sáng hôm sau vợ phát hiện thảm kịch ngay cạnh mình - 3

Cô Amelia cho biết, gia đình hiện đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi của anh Damien để tìm ra nguyên nhân chính xác dẫn đến cái chết đột ngột của anh.

Người mẹ 2 con Amelia nói: "Damien có một trái tim chân thành, rất sôi nổi và thoải mái. Anh ấy là một người bố tuyệt vời, đặc biệt là đối với David - người đang mắc chứng tự kỷ. Damien là người hùng của con trai. Anh ấy cũng được rất nhiều người yêu mến. Tôi mong anh ấy được yên nghỉ".

Nghe tiếng sột soạt trên mái nhà nhiều đêm, cặp vợ chồng tá hỏa khi lắp camera theo dõi
Tưởng rằng có con vật nào đó trên tầng gác mái nhưng sự thật khiến cặp vợ chồng vừa sợ hãi, vừa tức giận.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h